Tư vấn nội thất Nghiên cứu

Nệm cao su thiên nhiên có tốt cho em bé không?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm cao su thiên nhiên là dòng nệm hữu cơ cực kỳ tốt cho con người, không chỉ người lớn mà ngay cả những em bé sơ sinh cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với bé

    Giấc ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của các em bé. Trẻ em khi không ngủ được hay khó ngủ sẽ dẫn đến quấy khóc, kén ăn dẫn đến chậm lớn. Bên cạnh các yếu tố như về ánh sáng, không khí thì những chiếc nệm ngủ tốt cũng sẽ đóng góp vai trò cực kỳ quan trọng, giúp cho bé ngủ sâu và ngon hơn.

    Giấc ngủ có tác dụng giúp cho bé phòng tránh được các căn bệnh về tâm lý và hành vi. Các bé ngủ đủ, ngủ sớm sẽ giảm thiểu khả năng mắc trầm cảm hoặc chứng rối loạn hơn các bé ngủ muộn, ngủ không ngon giấc.

    Khi các bé ngủ, não bộ sẽ phát triển và dần thích nghi hơn với cuộc sống bên ngoài. Đặc biệt giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với các bé sơ sinh. Đây là thời điểm vàng quyết định khả năng trí não của bé, các cha mẹ cần hết sức lưu ý.

    Tại sao nên dùng nệm cao su thiên nhiên cho giấc ngủ của bé

    Nệm cao su thiên nhiên an toàn với làn da của bé

    Dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được chế xuất từ 100% mủ của cây cao su, được sàng lọc và trải qua quá trình sản xuất hiện đại. Các chất liệu phụ gia trong nệm cao su thiên nhiên hoàn toàn không gây hại cho làn da mỏng manh của bé. Mùi cao su cũng đã được nhà sản xuất xử lý bằng các phương pháp đặc hiệu, do đó bé có thể yên tâm say giấc mà không cảm thấy khó chịu.

    Giấc ngủ ngon với tấm nệm cao su thiên nhiên giúp cho bé có một sức khỏe tốt nhất phòng chống được các căn bệnh có thể xảy ra

    Giấc ngủ ngon với tấm nệm cao su thiên nhiên giúp cho bé có một sức khỏe tốt nhất phòng chống được các căn bệnh có thể xảy ra

    Nệm cao su thiên nhiên có độ thông khí tốt, giúp bé ngủ ngon không bị bí nóng

    Với cách chế tạo đặc biệt, bề mặt của những tấm nệm cao su thiên nhiên có những lỗ thông hơi nhỏ nên giúp không khí lưu thông tốt. Cho dù bé ngủ cả đêm trên nệm cũng sẽ không lo bị hầm nóng lưng, rôm sảy hay ngứa ngáy khó chịu.

    Nệm có lớp vỏ phủ nệm bên ngoài bằng cotton giúp hút ẩm, hút mồ hôi tốt nên bé có thể ngủ say thoải mái, không có cảm giác bí bách ra mồ hôi. Với những bé hay tè dầm thì cấu trúc bọt hở cho phép nước tiểu chảy xuyên qua tấm nệm chứ không lan ngang ra xung quanh gây ướt lưng, ướt đầu của bé.

    Chất liệu cao su tự nhiên không gây hại cho làn da của bé

    Chất liệu cao su tự nhiên không gây hại cho làn da của bé

    Nệm cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tốt không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé

    Độ đàn hồi của nệm cao su thiên nhiên rất cao, lại không hề phát ra âm thanh trong quá trình va chạm hay sự rung lắc bất chợt nếu có đồ vật rơi xuống nệm, bé sẽ thoải mái ngủ say mà không bị tỉnh giấc. Khi bé xoay chuyển các tư thế ngủ khác nhau thì tấm nệm chắc chắn không gây ra sự xô lệch nào làm bé bị ảnh hưởng.

    Nệm cao su thiên nhiên có tính kháng khuẩn, chống nấm mốc xâm nhập

    Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có chất lượng tốt sẽ có khả năng kháng côn trùng, không cho côn trùng làm tổ sinh sống trong nệm Các loài ruồi muỗi gián bọ cũng thường tránh xa những tấm nệm có chất liệu cao su thiên nhiên. Các gia đình có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì sẽ không bao giờ có chuyện côn trùng bò, cắn, đốt các bé trong lúc say ngủ, giấc ngủ của bé sẽ được đảm bảo hoàn toàn cũng như phòng chống các mầm bệnh do côn trùng lây lan sang bé.

    Lời Kết

    Để có thể giúp bé ngủ ngon và bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại, các gia đình nên lựa chọn dòng nệm cao su thiên nhiên với những tính năng an toàn vượt trội. Tuổi thọ của nệm rất bền và cách vệ sinh nệm cũng không quá phức tạp. Đây hoàn toàn là một khoản đầu tư xứng đáng cho bé yêu của bạn.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan