Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Chi tiết các bước thực hiện liên quan đến quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại như sau:

Bước 1: Tất cả các phản hồi, khiếu nại được gửi về Ban quản trị của HomeAZ.vn thông qua email: [email protected] hoặc qua Hotline của công ty: 090 173 2989

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban quản trị tiến hành xác minh tính chân thực của các thông tin khiếu nại đó, lập báo cáo và chuyển sang các bộ phận có liên quan đến vấn đề được khiếu nại để giải quyết.

Bước 3: Bộ phận có liên quan ở Bước 2 có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết cho khách hàng và trình Ban Giám đốc.

Bước 4: Ban Giám đốc có ý kiến và đưa ra phương án giải quyết.

Bước 5: Ban quản trị HomeAZ.vn phản hồi thông tin cho khách hàng và Lập biên bản xác nhận nếu Khách hàng đồng ý với cách giải quyết đã đề xuất. Quy trình kết thúc.

Bước 6: Trường hợp tại Bước 5, Khách hàng không đồng ý với phương án giải quyết đã được đề xuất, khách hàng tiếp tục khiếu nại; quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại được lặp lại như trên.

Tuy nhiên, lưu ý rằng:

  • Ban quản trị HomeAZ.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật… bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.
  • Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị HomeAZ.vn.vn qua email: [email protected], Ban quản trị Homeaz.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.
  • HomeAZ.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin đăng, dịch vụ trên HomeAZ.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.