• Thứ Năm, 21/11/2019 | 23:02 GMT+7
  • 24h qua

Quy chế hoạt động

I. Nguyên tắc chung

Cổng thông tin điện tử về nội thất https://homeaz.vn/ (sau đây gọi tắt là Homeaz.vn) do Công ty Cổ phần Ngôi Nhà Mơ Ước sở hữu – là kênh thông tin số chuyên biệt về thị trường nội ngoại thất đầu tiên tại Việt Nam. Website liên tục cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất mọi thông tin về thị trường nội ngoại thất trong và ngoài nước, về các chính sách và văn bản pháp luật liên quan cũng như các dự án cũng như những xu thế mới nhất đã, đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề khác liên quan.

Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ, website còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/thanh lý các sản phẩm và dịch vụ nội thất. 

Mục tiêu mà Homeaz.vn hướng tới là trở thành kênh thông tin hiệu quả nhất, phổ biến nhất, thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu về nội thất và các lĩnh vực liên quan, là cầu nối thương mại giữa người mua - người bán, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Nguyên tắc hoạt động của Homeaz.vn

  • HomeAZ.vn là đơn vị trung gian trong việc kết nối người mua và người bán trong thị trường nội ngoại thất;
  • Thành viên của Homeaz.vn là các cá nhân, tổ chức có hoạt động thương mại hợp pháp, phải đăng ký kê khai các thông tin cá nhân bắt buộc trước khi được ban quản lý Homeaz.vn chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do Homeaz.vn cung cấp hoặc liên quan đến Homeaz.vn. Các cá nhân, tổ chức tham gia giao dịch trên Homeaz.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên;
  • Hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch tại Homeaz.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.

II. Quy định chung

Định nghĩa

  • “HomeAZ”: được hiểu là sàn thương mại điện tử về nội ngoại thất với địa tên miền https://homeaz.vn/ hoặc Ban quản trị HomeAZ.vn
  • “Khách hàng” hoặc “Người dùng cuối”: được hiểu là những người có nhu cầu mua bán hoặc sử dụng dịch vụ về nội ngoại thất vào trang HomeAZ
  • “Đối tác”: được hiểu là những người đăng tin, những người bán hàng hóa hoặc dịch vụ trong lĩnh vực nội ngoại thất, hoặc người có nhu cầu sử dụng dịch vụ về truyền thông trên trang HomeAZ.vn
  • “Ngày”: được hiểu là ngày làm việc dương lịch (không kể ngày nghỉ lễ, Tết)
  • “Công ty” được hiểu là công ty CP Ngôi nhà mơ ước, công ty chủ quản của sàn thương mại điện tử về nội ngoại thất HomeAZ.vn

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình tìm kiếm thông tin dành cho người mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ

  • vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu giao dịch các sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến nội thất và ngoại thất. HomeAZ không trực tiếp bán hàng mà chỉ là cầu nối giữa người mua và người bán; hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu.
  • Khách hàng có nhu cầu thuê/mua/sử dụng/thanh lý sản phẩm hoặc dịch vụ về nội ngoại thất chỉ cần truy cập website theo địa chỉ https://homeaz.vn/ và tìm kiếm theo nhu cầu cần giao dịch.

Cách thức tiến hành tìm kiếm:

Bước 1: Truy cập vào Website: https://homeaz.vn/

Bước 2: Điền các trường cần tìm kiếm. Sau đó click Áp dụng

Các trường tìm kiếm bao gồm:

  • Vị trí, địa điểm cung cấp sản phẩm/dịch vụ;
  • Danh mục: Sản phẩm/Dịch vụ cần tìm kiếm
  • Lọc: Trường lọc tin đăng theo Thứ tự (Tin rao mới nhất, Tin rao giá rẻ nhất, Tin rao được xem nhiều nhất) và trường lọc theo Giá (Chọn khoảng giá mà khách hàng mong muốn để tìm kiếm)

Bước 3: Click vào biểu tượng tìm kiếm để nhận kết quả

2. Quy trình dành cho người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ

  • Quy trình đăng ký tài khoản
  • Bước 1: Truy cập vào website theo địa chỉ http://Homeaz.vn.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin trong form đăng ký thành viên trên website hoặc đăng ký thông qua tài khoản trên mạng xã hội Facebook.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản, nếu đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo và hướng dẫn kích hoạt qua email.
  • Bước 4: Đăng nhập mail cá nhân để xác nhận và kích hoạt tài khoản đã đăng ký.
    • Quy trình đăng tin
  • Sau khi đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công, người muốn đăng tin sử dụng tài khoản đó để đăng nhập vào trang thành viên của Homeaz.vn.
  • Kích vào phần Đăng tin rao và điền đầy đủ các thông tin cần thiết, cuối cùng kích vào “Đăng tin”.
  • Khi đăng tin theo hình thức này, người đăng tin có thể vào phần quản lý tin đăng để chỉnh sửa thông tin theo ý mình, đồng thời người đăng tin sẽ được đăng số tin không giới hạn nếu đáp ứng đủ các điều kiện của Homeaz.vn.

Chú ý:

  • Trong quá trình đăng tin, người đăng tin phải thực hiện đầy đủ các thao tác theo hướng dẫn;
  • Điền đầy đủ thông tin vào các mục có đánh dấu “*”;
  • Tiêu đề và nội dung phải viết in thường, có dấu, chuẩn chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết tắt theo hình thức chat, ngôn ngữ tối nghĩa và các quy định khác. Tin đăng sau 24h làm việc sẽ được hệ thống kiểm duyệt và cho hiển thị lên site;
  • Tin đăng phải tuân thủ theo quy định của Homeaz.vn được đề cập tại Quy định đăng tin.

Quy định về đăng tin

Quy định chung

Tin đăng bằng tiếng Việt, có dấu, chữ thường, chỉ viết hoa đầu câu và danh từ riêng, đúng chính tả; không chứa các từ ngữ dung tục, nhạy cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục hay các từ ngữ liên quan đến tôn giáo, chính trị; không chèn các ký tự đặc biệt, không cần thiết vào nội dung tin đăng.

Tin đăng phải đúng chuyên mục và đúng thông tin về sản phẩm, dịch vụ cung cấp cũng như thông tin về người bán

Giữa các đoạn văn cách nhau không quá 1 hàng ký tự; không để khoảng trống dưới nội dung tin đăng.

Chỉ được phép đăng tin với mục đích rao bán/cho thuê/thanh lý/tặng miễn phí các sản phẩm hoặc dịch vụ về nội ngoại thất. Không được đăng các tin chỉ với mục đích quảng cáo, tiếp thị đơn thuần (nghĩa là không cung cấp bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể nào, không thể hiện nhu cầu giao dịch sản phẩm và dịch vụ nội ngoại thất).

Không đăng tin trùng lặp dưới bất kỳ hình thức tin đăng nào. Các tin trùng sẽ bị hạ.

Tin rao các sản phẩm hoặc dịch vụ cần điền đầy đủ các thông tin tại các trường bắt buộc điền thông tin có dấu (*) tại giao diện đăng tin. Các trường thông tin liên quan khác cũng cần điền đầy đủ nếu các sản phẩm hoặc dịch vụ đó có thông tin.

Người đăng tuyệt đối không sao chép nội dung quảng cáo từ các nhà quảng cáo khác. Trong trường hợp Homeaz.vn nhận được khiếu nại của khách hàng và xác định được tin rao của khách hàng sao chép nội dung, tin rao của khách hàng có thể bị xóa hoặc chỉnh sửa lại nội dung mà không cần thông báo trước.

Bước 1: Điền thông tin về chuyên mục và tiểu mục

Việc đầu tiên khi đăng tin là chọn Chuyên mục tin đăng: Sản phẩm nội thất/ Dịch vụ nội thất/ Thanh lý nội thất.

Nếu chọn đăng tin trong chuyện mục Sản phẩm nội thất, tiếp theo, người đăng lựa chọn trường thông tin và phân nhóm sản phẩm muốn đăng tin theo Phòng và chọn loại sản phẩm tương ứng.

Nếu chọn đăng tin trong chuyên mục Dịch vụ nội thất, Quý khách chọn loại dịch vụ mà mình muốn đăng tin.

Nếu chọn đăng tin trong chuyện mục Thanh lý nội thất, thực hiện tương tự như trong chuyên mục Sản phẩm nội thất.

Bước 2: Điền thông tin về hình ảnh

Với mỗi tin đăng, chỉ được đăng tối đa 05 hình ảnh, tối thiểu 01 ảnh, mỗi hình ảnh nặng tối đa 2MB. Định dạng của hình ảnh đăng có thể đăng trên Homeaz.vn là JPG, JPEG và PNG. Tỷ lệ hình được ưu tiên là 16:9; các tỷ lệ hình khác vẫn được chấp nhận nhưng hình ảnh hiển thị không phải tối ưu.

Bước 3: Điền thông tin về giá

Thông tin điền vào mục này là Giá bán của Sản phẩm hoặc Dịch vụ (Sau khuyến mãi – nếu có).

Phần giá lưu ý mặc định đơn vị tiền tệ là VNĐ. Khi điền thông tin vào mục Giá, lưu ý điền ký tự dạng số, không có dấu cách, không điền đơn vị tiền tệ.

Bước 4: Điền thông tin về giá gốc

Trường hợp sản phẩm hoặc dịch vụ có chương trình khuyến mãi, phần Giá gốc là mục mà Người đăng điền giá gốc của sản phẩm này trước khi trừ đi phần khuyến mãi. Tương tự với mục Giá, điền ký tự dạng số, không có dấu cách, không điền đơn vị tiền tệ và đơn vị tiền tệ mặc định là VNĐ.

Bước 5: Điền thông tin Link chi tiết

Trường hợp, Người đăng là khách hàng doanh nghiệp hoặc Người đăng có sở hữu một kênh bán hàng khác, đây là vị trí Người đăng điền link bài viết về sản phẩm trên các trang đó.

Bước 6: Điền thông tin Tiêu đề

Tiêu đề viết bằng tiếng Việt, có dấu, từ đầu viết hoa chữ cái đầu.

Tiêu đề có tối đa 70 ký tự, tóm tắt nội dung ngắn gọn về sản phẩm và dịch vụ muốn đăng tin.

Bước 7: Điền thông tin Thông tin mô tả

Đối với phần thông tin mô tả, lưu ý nội dung điền ngắn gọn, không quá 2000 ký tự.

Bước 8: Điền thông tin Thông tin liên hệ

Phần thông tin liên hệ, Người đăng vui lòng điền đủ thông tin những trường được đánh dấu (*) bắt buộc. Lưu ý số điện thoại điền thông tin dạng số, không cách trống, không có dấu chấm, phẩy.

Trường hợp Người đăng có nhiều địa chỉ và số điện thoại liên hệ (ví dụ có nhiều chi nhánh, showroom) vui lòng chọn “Thêm địa chỉ” để điền bổ sung.

3. Quy trình giao nhận, vận chuyển

Các giao dịch giao nhận vận chuyển hàng hóa, sản phẩm do người mua và người bán chủ động thỏa thuận và quyết định thời gian, địa điểm, cách thức giao dịch. Homeaz.vn không chịu trách nhiệm thực hiện công việc này

4. Quy trình xác nhận/hủy giao dịch

Về giao dịch mua hoặc bán sản phẩm dịch vụ về nội ngoại thất:

  • Các giao dịch bao gồm việc xác nhận đồng ý mua/bán, cho tặng hoặc hủy mua/bán giữa người mua với người bán là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình.
  • Homeaz.vn khuyến khích hai bên cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm, dịch vụ trước khi giao dịch. Và việc giao dịch cần đảm bảo đúng trình tự và đúng quy định pháp luật. Ngoài ra, trường hợp phát hiện thông tin tin đăng của người bán chưa chính xác hay có sự sai lệch, người mua hoàn toàn có quyền liên hệ qua hotline của HomeAZ để gỡ tin hoặc các biện pháp khác có liên quan.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Các giao dịch bao gồm việc xác nhận đồng ý mua/bán, cho tặng hoặc hủy mua/bán giữa người mua với người bán là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Do đó, quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền do hai bên: người mua và người bán tự thỏa thuận.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  • Người đứng tên đăng ký tài khoản (Khách hàng) sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải. Ban quản trị website không chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của nội dung tin do Khách hàng đăng lên cũng như các vấn đề liên quan đến việc thực hiện giao dịch giữa người đăng tin rao bán và người mua sản phẩm. Ban quản lý Homeaz.vn luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin đăng/sản phẩm.
  • Việc bảo hành/bảo trì sản phẩm sau giao dịch do người mua và người bán tự thỏa thuận. Chúng tôi khuyến khích người bán nên có các hình thức bảo hành quy chuẩn, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

7.  Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Chi tiết các bước thực hiện liên quan đến quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại như sau:

Bước 1: Tất cả các phản hồi, khiếu nại được gửi về Ban quản trị của HomeAZ.vn thông qua email info@homeaz.vn hoặc qua Hotline của công ty 090 173 2989

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban quản trị tiến hành xác minh tính chân thực của các thông tin khiếu nại đó, lập báo cáo và chuyển sang các bộ phận có liên quan đến vấn đề được khiếu nại để giải quyết

Bước 3: Bộ phận có liên quan ở Bước 2 có trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết cho khách hàng và trình Ban Giám đốc

Bước 4: Ban Giám đốc có ý kiến và đưa ra phương án giải quyết

Bước 5: Ban quản trị HomeAZ.vn phản hồi thông tin cho khách hàng và Lập biên bản xác nhận nếu Khách hàng đồng ý với cách giải quyết đã đề xuất. Quy trình kết thúc.

Bước 6: Trường hợp tại Bước 5, Khách hàng không đồng ý với phương án giải quyết đã được đề xuất, khách hàng tiếp tục khiếu nại; quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại được lặp lại như trên.

Tuy nhiên, lưu ý rằng:

  • HomeAZ.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin/quảng cáo trên trang. Tuy nhiên Ban quản trị Homeaz.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người bán không chuẩn xác, sai sự thật… bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người bán.
  • Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị Homeaz.vn qua email info@homeaz.vn, ban quản trị Homeaz.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.
  • Homeaz.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin đăng, dịch vụ trên Homeaz.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

I.V. Quy trình thanh toán

4.1. Thanh toán giữa người mua – người bán

  • Việc thanh toán đơn hàng giữa người mua và người bán do hai bên tự trao đổi, thỏa thuận. Homeaz.vn không tham gia vào quá trình cũng như nội dung thỏa thuận mua bán giữa hai bên.
  • Homeaz.vn khuyến khích người mua và người bán thực hiện thanh toán sau giao dịch qua các hình thức đảm bảo như chuyển khoản, và phải có hóa đơn chứng từ làm cơ sở cho việc giải quyết tranh chấp, khiếu nại nếu có sau giao dịch

4.2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý HomeAZ.vn

Quy trình thanh toán mà Ban quản lý HomeAZ.vn chấp nhận cho các gói truyền thông trên trang HomeAZ.vn như sau:

Đối với gói dịch vụ về tin đăng:

Bước 1: Người đăng tin lựa chọn gói dịch vụ tin đăng mà họ mong muốn và số lượng ngày áp dụng

Bước 2: Tiến hành chọn thanh toán theo các gói đã chọn

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán:

Các phương thức thanh toán bao gồm:

  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Thanh toán qua ví điện tử

Bước 4: Xác nhận thanh toán thành công hay thất bại

Đối với các dịch vụ khác không phải các gói tin đăng:

Để tiến hành thanh toán các dịch vụ khác, đối tác của HomeAZ có thể lựa chọn các phương thức thanh toán sau đây:

  • Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng của HomeAZ.vn
  • Thanh toán qua chuyển khoản
  • Thanh toán qua ví điện tử

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Homeaz.vn mong muốn tạo điều kiện cho những người mua, bán các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nội ngoại thất nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các sản phẩm và dịch vụ của mình.
  • Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang Homeaz.vn phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin và mạng xã hội về Nội ngoại thất online số 1 Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.
  • Do thị trường Nội ngoại thất rất phong phú và đa dạng về các loại hình dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Homeaz.vn.  Hơn nữa, người rao bán, rao mua có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.
  • Thông tin Homeaz.vn không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, tư vấn tài chính. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng Homeaz.vn sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Với đặc tính của thị trường Nội ngoại thất với nguồn thông tin đa dạng, phong phú, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng những thông tin được đăng trên trang Homeaz.vn hữu ích và chính xác và cập nhật nhất có thể. Để thực hiện điều đó cũng như giúp quý khách hàng có thể cập nhật được các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các sự kiện nóng hổi của thị trường Nội ngoại thất, Homeaz.vn yêu cầu khách hàng phải cung cấp thông tin cá nhân trong phạm vi bắt buộc.

Các thông tin cá nhân mà Homeaz.vn có thể thu thập từ khách hàng bao gồm:

  • Họ tên
  • Giới tính
  • Ngày sinh
  • Email
  • Địa chỉ
  • Điện thoại
  • Nghề nghiệp
  • Nơi làm việc

Phạm vi sử dụng thông tin

Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:

  • Cung cấp hàng hóa, dịch vụ hay thực hiện những giao dịch mà Khách hàng yêu cầu;
  • Gửi thông tin cập nhật nhất đến Khách hàng;
  • Phân tích, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ (kể cả website), công nghệ, quy trình;
  • Nâng cao mối tương tác và liên kết với Khách hàng;

Nếu không có sự đồng ý của Khách hàng, Homeaz.vn sẽ không cung cấp dữ liệu cho bên thứ ba để họ dùng vào mục đích quảng cáo.

Thời gian lưu trữ thông tin

Các thông tin cá nhân của Khách hàng được lữu trữ trong một thời gian cần thiết, nhằm phục vụ cho các yêu cầu khách hàng đưa ra.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Công ty Cổ phần Ngôi Nhà Mơ Ước
  • Địa chỉ: 41BT2 Vinaconex 3, đường Cương Kiên, P.Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Tel: 090 173 2989                           
  • Email: info@homeaz.vn

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Các thành viên được cấp một tài khoản bao gồm user và password để truy cập Homeaz.vn. Sau khi đăng nhập, thành viên có quyền sử dụng mọi dịch vụ/ tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Quý Khách hàng, nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website Homeaz.vn được bảo mật.

Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân trong các tình huống sau:

  • Truy cập, sử dụng website;
  • Yêu cầu báo giá, cung cấp thông tin, dịch vụ hoặc hỗ trợ;
  • Đặt tin và sử dụng dịch vụ của website;
  • Tham gia khảo sát ý kiến, dự thi có thưởng, hoặc các hoạt động khuyến mại, quảng bá khác;
  • Đăng ký nhận tin thư, email quảng cáo hoặc các loại tin tức khác;
  • Đăng ký tham dự tuyển dụng, gửi hồ sơ, lý lịch;

Đơn vị tổ chức thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng trên website chỉ sau khi Khách hàng đã đăng ký tài khoản, tức đã được sự đồng ý trước của Khách hàng. 

VII. Quản lý thông tin xấu

7.1.  Quy định chung

  • Tin đăng bằng tiếng Việt, có dấu, chữ thường, chỉ viết hoa đầu câu và danh từ riêng, đúng chính tả; không chứa các từ ngữ dung tục, nhạy cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục hay các từ ngữ liên quan đến tôn giáo, chính trị; không chèn các ký tự đặc biệt, không cần thiết vào nội dung tin đăng.
  • Tin đăng phải đúng chuyên mục và đúng thông tin về sản phẩm, dịch vụ cung cấp cũng như thông tin về người bán
  • Giữa các đoạn văn cách nhau không quá 1 hàng ký tự; không để khoảng trống dưới nội dung tin đăng.
  • Chỉ được phép đăng tin với mục đích rao bán/cho thuê/thanh lý/tặng miễn phí các sản phẩm hoặc dịch vụ về nội ngoại thất. Không được đăng các tin chỉ với mục đích quảng cáo, tiếp thị đơn thuần (nghĩa là không cung cấp bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể nào, không thể hiện nhu cầu giao dịch sản phẩm và dịch vụ nội ngoại thất).
  • Không đăng tin trùng lặp dưới bất kỳ hình thức tin đăng nào. Các tin trùng sẽ bị hạ.
  • Tin rao các sản phẩm hoặc dịch vụ cần điền đầy đủ các thông tin tại các trường bắt buộc điền thông tin có dấu (*) tại giao diện đăng tin. Các trường thông tin liên quan khác cũng cần điền đầy đủ nếu các sản phẩm hoặc dịch vụ đó có thông tin.
  • Người đăng tuyệt đối không sao chép nội dung quảng cáo từ các nhà quảng cáo khác. Trong trường hợp Homeaz.vn nhận được khiếu nại của khách hàng và xác định được tin rao của khách hàng sao chép nội dung, tin rao của khách hàng có thể bị xóa hoặc chỉnh sửa lại nội dung mà không cần thông báo trước.
  • Không được đăng các tin bán các sản phẩm, dịch vụ cấm bán và quảng cáo trên internet quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư Số: 47/2014/TT-BCT của Bộ Công Thương bao gồm:

    + Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

    + Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

    + Rượu các loại;

    + Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

    + Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật

7.2. Quy trình đăng tin dành cho thành viên

Bước 1: Điền thông tin về chuyên mục và tiểu mục

  • Việc đầu tiên khi đăng tin là chọn Chuyên mục tin đăng: Sản phẩm nội thất/ Dịch vụ nội thất/ Thanh lý nội thất.
  • Nếu chọn đăng tin trong chuyện mục Sản phẩm nội thất, tiếp theo, người đăng lựa chọn trường thông tin và phân nhóm sản phẩm muốn đăng tin theo Phòng và chọn loại sản phẩm tương ứng.
  • Nếu chọn đăng tin trong chuyên mục Dịch vụ nội thất, Quý khách chọn loại dịch vụ mà mình muốn đăng tin.
  • Nếu chọn đăng tin trong chuyện mục Thanh lý nội thất, thực hiện tương tự như trong chuyên mục Sản phẩm nội thất.

Bước 2: Điền thông tin về hình ảnh

Với mỗi tin đăng, chỉ được đăng tối đa 05 hình ảnh, tối thiểu 01 ảnh, mỗi hình ảnh nặng tối đa 2MB. Định dạng của hình ảnh đăng có thể đăng trên Homeaz.vn là JPG, JPEG và PNG. Tỷ lệ hình được ưu tiên là 16:9; các tỷ lệ hình khác vẫn được chấp nhận nhưng hình ảnh hiển thị không phải tối ưu.

Bước 3: Điền thông tin về giá

Thông tin điền vào mục này là Giá bán của Sản phẩm hoặc Dịch vụ (Sau khuyến mãi – nếu có).

Phần giá lưu ý mặc định đơn vị tiền tệ là VNĐ. Khi điền thông tin vào mục Giá, lưu ý điền ký tự dạng số, không có dấu cách, không điền đơn vị tiền tệ

Bước 4: Điền thông tin về giá gốc

Trường hợp sản phẩm hoặc dịch vụ có chương trình khuyến mãi, phần Giá gốc là mục mà Người đăng điền giá gốc của sản phẩm này trước khi trừ đi phần khuyến mãi. Tương tự với mục Giá, điền ký tự dạng số, không có dấu cách, không điền đơn vị tiền tệ và đơn vị tiền tệ mặc định là VNĐ

Bước 5: Điền thông tin Link chi tiết

Trường hợp, Người đăng là khách hàng doanh nghiệp hoặc Người đăng có sở hữu một kênh bán hàng khác, đây là vị trí Người đăng điền link bài viết về sản phẩm trên các trang đó.

Bước 6: Điền thông tin Tiêu đề

Tiêu đề viết bằng tiếng Việt, có dấu, từ đầu viết hoa chữ cái đầu.

Tiêu đề có tối đa 70 ký tự, tóm tắt nội dung ngắn gọn về sản phẩm và dịch vụ muốn đăng tin

Bước 7: Điền thông tin Thông tin mô tả

Đối với phần thông tin mô tả, lưu ý nội dung điền ngắn gọn, không quá 2000 ký tự

Bước 8: Điền thông tin Thông tin liên hệ

  • Phần thông tin liên hệ, Người đăng vui lòng điền đủ thông tin những trường được đánh dấu (*) bắt buộc. Lưu ý số điện thoại điền thông tin dạng số, không cách trống, không có dấu chấm, phẩy.
  • Trường hợp Người đăng có nhiều địa chỉ và số điện thoại liên hệ (ví dụ có nhiều chi nhánh, showroom) vui lòng chọn “Thêm địa chỉ” để điền bổ sung.

Sau khi hoàn tất các bước trên, toàn bộ tin đăng sẽ được chuyển sang chế độ chờ duyệt. Ban kiểm soát nội dung của HomeAZ sẽ duyệt tin đăng xem đã phù hợp với các quy định chưa mới cho phép xuất bản tin đăng. Trường hợp các tin đăng không phù hợp thì sẽ không được duyệt.

7.3. Cơ chế kiểm duyệt:

Kiểm duyệt lần một (kiểm duyệt bằng hệ thống kỹ thuật, triển khai bộ lọc nội dung)

  • Kiểm duyệt nội dung thông tin thông qua bộ lọc từ khóa nhằm ngăn chặn những nội dung xấu: Danh sách từ khóa được xây dựng trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành bao gồm các từ khóa có nội dungthông tin quy định tại Điều 5 của Nghị định 72 bao gồm: Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo; Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc; Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định; Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân; Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;
  • Danh sách từ khóa được cập nhật thường xuyên. Khi phát hiện hoặc nghi ngờ có các nội dung vi phạm này, hệ thống sẽ tự động chuyển các nội dung vi phạm sang dạng cảnh báo và chờ xử lý. Bộ phận kiểm duyệt nội dung của Sàn giao dịch thương mại điện tử homeaz.vn sẽ trực tiếp kiểm tra lại các cảnh báo này và quyết định việc xóa bỏ hay cho phép hiển thị các nội dung này trên website.
  • Kiểm duyệt nội dung bình luận thông qua việc hạn chế các nguồn thông tin có nội dung vi phạm: Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ thực hiện việc xem xét các nội dung của nguồn, trường hợp các nội dung này không phù hợp, hệ thống sẽ bổ sung nguồn vào danh sách các từ khóa nhằm ngăn chặn tối đa việc đăng tải các nội dung vi phạm, đồng thời thực hiện việc gỡ bỏ nguồn khỏi hiện thị của website. 

Kiểm duyệt lần hai (kiểm duyệt bằng đội ngũ nhân sự),

  • Đội ngũ nhân sự điều hành Sàn giao dịch thương mại điện tử homeaz.vn là những người có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin trên trang thông tin điện tử tổng hợp và sàn giao dịch thương mại điện tử. Sàn giao dịch thương mại điện tử homeaz.vn thực hiện việc kiểm duyệt 24/7 nhằm kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm;
  • Hàng ngày, đội ngũ nhân sự sẽ thực hiện việc kiểm duyệt thông tin trong danh sách cảnh báo do hệ thống cập nhật. Những nội dung vi phạm sẽ xóa bỏ ngay lập tức. Đồng thời, tùy mức độ vi phạm, Ban Quản trị Sàn giao dịch thương mại điện tửvn sẽ quyết định khóa tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản của Thành viên khi Thành viên đó có hành vi vi phạm; 
  • Sàn giao dịch thương mại điện tử homeaz.vn còn thực hiện việc kiểm duyệt thông tin thông qua thôngchức năng “Báo cáo vi phạm” và “Tiếp nhận và xử lý cảnh báo thông tin vi phạm từ người sử dụng” của các Thành viên khác. Khi nhận được thông báo, đội ngũ nhân sự có nhiệm vụ xác nhận lại các thông tin này, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy trình chung;
  • Việc kiểm duyệt được thực hiện hằng ngày, những bình luận chứa các thông tin vi phạm cũng có thể loại bỏ ngay nội dung vi phạm chậm nhất sau 03 giờ kể từ khi tự phát hiện hoặc có yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (bằng văn bản, email, điện thoại)
  • Hệ thống kiểm duyệt và quản lý nội dung website:

Kiểm duyệt nội dung dạng text (chữ): Ban Quản trị Mạng xã hội homeaz.vn xây dựng danh sách các từ khóa xấu, không hợp lệ (bad keywords) và có mức độ (thang điểm) của những từ khóa không hợp lệ (bad keywords này) dùng để đánh giá nội dung. Nếu bình luận của  Thành viên đưa lên có những từ nằm trong danh sách từ không hợp lệ (bad keywords) và tùy theo số lượng từ xấu xuất hiện mà hệ thống sẽ tự đánh giá xem bình luận đó có hợp lệ hay không. Nếu những bình luận mà hệ thống cho là không phù hợp thì sẽ lưu vào danh sách không hợp lệ thì bộ phận kiểm duyệt sẽ dễ dàng hơn trong việc duyệt nội dung.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Homeaz.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự án toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Homeaz.vn, Homeaz.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Ban quản lý Homeaz.vn cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Homeaz.vn:

         Hotline: 0822036285
         Email: info@homeaz.vn

  • Tuy nhiên, Ban quản lý Homeaz.vn không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Homeaz.vn

9.1.  Quyền của Ban quản lý Homeaz.vn

  • Ban quản lý HomeAZ.vn có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm hoặc bớt Quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên Homeaz.vn vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo. Người dùng bị ràng buộc theo tất cả những thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt như vậy (nếu có).
  • Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.
  • HomeAZ.vn có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của Homeaz.vn mà không thông báo với thành viên khi Homeaz.vn có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế này hoặc vi phạm mọi chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà Homeaz.vn đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến Homeaz.vn và những người sử dụng khác.
  • HomeAZ.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Homeaz.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Homeaz.vn trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Homeaz.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
  • vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Homeaz.vn theo các quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Homeaz.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
  • Homeaz.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Homeaz.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

9.2.  Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Homeaz.vn

  • Đăng ký thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử theo quy định của Pháp luật
  • Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tửvn, theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử HomeAZ.vn
  • Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử vn và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan khi có thông báo thay đổi và cập nhật từ chính những cá nhân, tổ chức này.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin của người dùng theo chính sách Bảo mật thông tin.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch với HomeAZ.vn và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình
  • Ban quản lý HomeAZ.vn có trách nhiệm ngăn chặn (không duyệt tin xuất bản) và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của Pháp luật và Nhà nước
  • Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác đăng tải trên trang web HomeAZ.vn khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh hoặc báo cáo có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Homeaz.vn

10.1. Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website HomeAZ.vn

Trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website HomeAZ.vn

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về đối tác (người bán, nhà cung cấp) cho Ban quản lý HomeAZ.vn khi đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ của HomeAZ.vn
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ về nội ngoại thất mà đối tác (người bán, nhà cung cấp) cung cấp khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên biệt về nội ngoại thất HomeAZ.vn
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tửvn mà đối tác (người bán, nhà cung cấp) đã đăng tải
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử nói chung và HomeAZ.vn nói riêng.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
  • Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Homeaz.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với khách hàng.
  • Cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Homeaz.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Homeaz.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Homeaz.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Homeaz.vn trong Quy định này.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Homeaz.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Homeaz.vn.
  • Đối tác của HomeAZ (người bán, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đăng tin trên HomeAZ.vn) có trách nhiệm thanh toán cho HomeAZ theo đúng đơn giá các gói sản phẩm về tin đăng, đẩy tin, tin quảng cáo, cài đặt banner mà đối tác của HomeAZ (người bán, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đăng tin trên HomeAZ.vn) đăng ký quy định tại Báo giá truyền thông được công bố tại website homeaz.vn
  • Đối tác của HomeAZ (người bán, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đăng tin trên HomeAZ.vn) cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn về sản phẩm và dịch vụ mà Đối tác của HomeAZ đã đăng tin trên sàn giao dịch thương mại điện tử homeaz.vn cũng như mọi tranh chấp về tài chính và pháp lý có liên quan đến các giao dịch giữa Đối tác của HomeAZ và người mua.
  • Đối tác của HomeAZ (người bán, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đăng tin trên HomeAZ.vn) cam kết đồng ý và tuân thủ mọi quy định được ghi trong “Quy chế hoạt động” của sàn đã được công bố tại https://homeaz.vn/quy-che-hoat-dong
  • Tự chịu trách nhiệm cho các giao dịch mua bán sản phẩm hoặc dịch vụ mà đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trên HomeAZ.vn với người mua khi có bất kỳ tranh chấp gì phát sinh giữa hai bên.
  • Giải quyết các khiếu nại tranh chấp về sản phẩm, dịch vụ đã đăng tải trên HomeAZ.vn khi khách hàng hoặc người mua hàng hoặc dịch vụ có khiếu nại

Quyền của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website HomeAZ.vn

  • Đối tác của HomeAZ (người bán, nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ đăng tin trên HomeAZ.vn) được nhận các quyền lợi tương ứng với các gói sản phẩm mà đối tác đăng ký sử dụng và đã thanh toán cho HomeAZ.
  • Cập nhật thông tin về tình trạng tồn kho của hàng hóa, dịch vụ hoặc ẩn đi các tin đăng mà đã được HomeAZ.vn xuất bản khi không còn kinh doanh mặt hàng hoặc loại hình dịch vụ về nội ngoại thất đó nữa

10.2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website HomeAZ.vn

Quyền của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn:

  • Các khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn có tài khoản trên Homeaz.vn có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.
  • Khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn sẽ được nhân viên của Homeaz.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Homeaz.vn.
  • Khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn được quyền bình luận đúng sự thật về dịch vụ, sản phẩm của người bán.
  • Các khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới ban quản lý Homeaz.vn để Ban quản lý HomeAZ.vn tiến hành gỡ tin đăng không đúng quy định của người đăng tin.
  • Có quyền khiếu nại về chất lượng hàng hóa dịch vụ trực tiếp với người bán qua kênh thông tin liên lạc của người bán mà không cần thông qua Ban quản lý HomeAZ.vn

Trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn:

  • Khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn sẽ tự chịu trách nhiệm về tính trung thực của thông tin mà khách hàng phản ánh với HomeAZ.vn về dịch vụ, tin đăng hay thông tin người bán trên HomeAZ.vn.
  • Tự chịu trách nhiệm với các giao dịch mua bán sản phẩm hoặc dịch vụ về nội ngoại thất với người bán khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh từ giao dịch độc lập không diễn ra trên sàn thương mại điện tử HomeAZ.vn này.
  • Khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ ….) trên HomeAZ.vn tự chịu trách nhiệm về các giao dịch với người bán các sản phẩm hay dịch vụ về nội ngoại thất (HomeAZ.vn chỉ cung cấp thông tin của người bán cho người mua có nhu cầu, việc giao dịch, giao hàng và thanh toán thực tế do người mua và người bán tự thỏa thuận với nhau).

10. Điều khoản áp dụng

  • Quy chế của Homeaz.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/08/2019. Homeaz.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Homeaz.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được Homeaz.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Homeaz.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Homeaz.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp.

CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC

Địa chỉ: 41BT2 Vinaconex 3, đường Cương Kiên, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 4, số 169 phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 090 173 2989 - Email: info@homeaz.vn