Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Mách mẹ bỉm sữa cách chọn nệm mát cho bé

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Hôm nay, HomeAZ.vn dành riêng một chuyên đề mách mẹ bỉm sữa cách chọn nệm mát cho bé dành cho những bà mẹ chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này.

    Nệm mát là sản phẩm rất thông dụng trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Nệm mát cho bé giúp bé ngủ ngon hơn và làm giảm những vất vả trong quá trình mẹ chăm sóc bé. 

    Những ưu điểm của nệm mát cho bé

    nem-mat-cho-be-1

    Nệm mát cho bé (hồng, xanh cốm, cam) kareal 600 x 360 mm

    Nệm mát có nhiều lỗ thông khí tạo cảm giác mát mẻ dưới lưng, giúp cho bé nằm ngủ sâu giấc hơn và không bị giật mình thức giấc giữa chừng, đảm bảo sức khỏe cho bé tăng cân đều đặn mỗi tháng. Đồng thời, nệm mát làm bằng chất liệu cao su non mềm mại không gây kích ứng da, an toàn cho cơ và xương còn non nớt của bé, chống bẹp đầu cho bé. Nệm còn có tác dụng thấm hút rất tốt, đặc biệt phù hợp cho những bé có cơ địa hay ra mồ hôi trộm khi ngủ.

    Nệm mát làm từ chất liệu cao su mềm mại, tính đàn hồi cao nên dễ gấp gọn tiết kiệm diện tích trong nhà. Nệm còn rất dễ vệ sinh giặt giũ, phơi nhanh khô nên tiết kiệm được thời gian làm việc cho mẹ, mẹ có nhiều thời gian hơn để chơi đùa cùng con.

    Nệm mát có kích thước linh hoạt phù hợp với yêu cầu của mẹ, giúp mẹ dễ dàng bài trí trên giường, nôi hay cũi riêng của bé. Bên cạnh đó, những người sản xuất nệm mát còn tạo nhiều hình thù ngộ nghĩnh trên mặt nệm mát khiến bé hứng thú hơn trong việc tự chơi, tự ngủ. Từ đó, làm giảm áp lực chăm con cho nhiều mẹ bỉm sữa hơn, giúp cho mẹ khỏe con ngoan.

    Từ những ưu điểm trên, HomeAZ.vn sẽ mách mẹ bỉm sữa cách chọn nệm mát cho bé nhà mình theo những chi tiết dưới đây.

    nem-mat-cho-be-2

    Nệm mát cho bé: Nệm mát cao su pureen xanh - 600 x 900 mm

    Mách mẹ bỉm sữa cách chọn nệm mát cho bé

    Cách chọn nệm mát tốt cho bé là mẹ nên chọn nệm mát bằng chất liệu thông thoáng và mềm mại và có nhiều lỗ thông hơi nhỏ để bé nằm chơi hay nằm ngủ được mát mẻ, bé không bị bẹp đầu và nếu bé đổ mồ hôi thì cũng có thể thấm hút được tốt.

    Tuy nhiên nệm mát mẹ chọn không nên quá dày và quá mềm vì sẽ dễ bị lún sâu khi bé nằm, ảnh hưởng không tốt đến dáng cơ xương của bé; và trong nhiều trường hợp bé vận động xoay người lật người sẽ dễ dẫn đến tình huống bé bị ngạt thở khi úp mặt xuống nệm.

    Trước khi chọn mua nệm mát, mẹ cần đo đạc chính xác kích thước giường, nôi hay cũi của bé để mua kích thước nệm vừa vặn. Mẹ nên chọn chất liệu nệm cao su tự nhiên có tính đàn hồi cao đã qua xử lý sạch sẽ không còn mùi cao su để không gây kích ứng với làn da của bé và ảnh hưởng tới hệ hô hấp của bé khi ngửi phải mùi cao su tươi.

    Đồng thời, nệm mát cần chọn loại có độ dày vừa phải và dễ dàng gấp gọn, dễ giặt phơi sạch sẽ để tiết kiệm thời gian vệ sinh. Nên chọn những ngày nắng to để phơi nệm cho nhanh khô và tăng khả năng kháng vi khuẩn, nấm bệnh có hại cho sức khỏe của bé.

    Mua nệm mát đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

    Mua nệm mát đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

    THAM KHẢO THÊM:

    Mách mẹ bỉm sữa cách chọn nệm mát cho bé trên để giúp mẹ có thể bảo vệ và nuôi dưỡng bé phát triển một cách toàn diện hơn. Chúc cho các mẹ luôn khỏe và các bé luôn ngoan!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan