CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
HomeAZ.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website HomeAZ.vn.
Khi phát sinh tranh chấp, HomeAZ.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của HomeAZ.vn và thực hiện theo các bước sau:
· Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email. Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị HomeAZ.vn.
· Bước 2:Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của HomeAZ.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên HomeAZ.vn sẽ có những biện pháp cụ thể nhằm hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
· Bước 3:Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của HomeAZ.vn, BQT sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Quý khách hàng nếu có bất kì khiếu nại gì, vui lòng gửi thông tin đến địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC
Địa chỉ: Phòng 1707, Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 090 173 2989
Email: [email protected]
Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp
1. Tất cả các tin đăng khiếu nại không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa
· Đối tượng bị phản ánh là thành viên trên sàn TMĐT HomeAZ.vn
· Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên sàn TMĐT HomeAZ.vn
· Phải có bằng chứng cụ thể
· Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa
2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
· Tài khoản của người khiếu nại
· Link dẫn chứng liên quan
HomeAZ.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Về phía HomeAZ.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị HomeAZ.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: HomeAZ.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. HomeAZ.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên HomeAZ.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA DOANH NGHIỆP
ĐỖ THỊ LAN ANH