Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Máy ép chậm Kuchen có tốt không: Review máy ép chậm Kuchen từ A-Z

  • 4 /5 của 3 đánh giá

    Máy ép chậm Kuchen là sản phẩm đang được quan tâm gần đây. Tuy nhiên, do máy còn khá mới mẻ trên thị trường nên điều khách hàng thắc mắc là liệu máy ép chậm Kuchen có tốt không? HomeAZ sẽ giúp bạn review máy này từ A-Z

    Tại sao cần phải sử dụng máy ép chậm? Máy ép chậm có lợi ích gì hơn so với máy ép nhanh?

    Theo WHO thì mỗi ngày một người cần nạp 560gr rau củ. Hiểu một cách đơn giản thì số lượng này tương đương với 10 đĩa rau củ. Điều này rất khó đối với nhiều người không thích ăn rau, nhất là trẻ em. Vậy cách tối ưu là ép rau củ để dạ dày không bị quá tải, dễ dàng hấp thu và giữ nguyên chất rau củ.

    Khi so sánh nước ép hoa quả với cùng một lượng ép từ máy ép nhanh và máy ép chậm thì máy ép chậm vắt kiệt bã, nước trong còn máy ép nhanh cho ra nước ép lẫn bã, đục hơn. Khi ép rau (ví dụ cần tây) thì lượng nước ép từ máy ép nhanh cho ra lượng nước bằng 1/4-1/3 so với máy ép chậm.

    Kết quả này được lý giải bởi nguyên lý hoạt động khác nhau giữa máy ép nhanh và máy ép chậm: Máy ép nhanh có tốc độ quay rất nhanh, có thể lên tới 2400 vòng/phút, sử dụng mô-tơ tốc độ cao, khi đưa hoa quả vào mâm xay thì mâm xay sẽ chạy với tốc độ rất cao giúp hoa quả được mài nhỏ nhờ lưỡi răng cưa và tách phần nước hoa quả ra khỏi phần bã nhờ lực li tâm. Đây là loại máy thông dụng vào 4-5 năm trước.

    Trong khi đó, đa số các máy ép chậm sử dụng cơ chế giảm tốc cục phít xoắn, ép hoa quả vào lưới răng cưa để ép kiệt hoa quả và bã được tách ra. Vòng quay từ 45-85 vòng/phút, mô phỏng cách ép giống như ép bằng tay. Do tốc độ vòng quay thấp nên máy ép chậm có các ưu điểm như:

    • Không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng
    • Không bị nhiệt nóng, ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng, giữ nguyên enzym và không biến đổi cấu trúc vitamin của hoa quả, giúp cho ra nước ép hoa quả nguyên chất, nguyên vị, không bị lẫn nhiều phần bã
    • Máy bền hơn, không bị nóng nên tuổi đời sẽ cao hơn 3-5 năm. Máy dùng nóng khi dùng lâu ngày sẽ bị xuống cấp linh kiện, làm giãn nở bào mòn linh kiện.
    So sánh nước ép cà chua khi được xay bởi các phương pháp/loại máy khác nhau

    So sánh nước ép cà chua khi được xay bởi các phương pháp/loại máy khác nhau

    Nhược điểm duy nhất là tốc độ của máy ép chậm thấp hơn so với máy ép nhanh, nhưng trên thực tế để ép ra một cốc nước ép chỉ mất một vài phút nên điều này không ảnh hưởng nhiều đến lợi ích của máy ép chậm so với máy ép nhanh.

    Review máy ép chậm Kuchen có tốt không?

    Các thành phần chính của máy ép chậm Kuchen

    Bộ lọc được thiết kế để kết hợp với trục ép tạo ra động tác ép mô phỏng thao tác ép của con người. Nước ép đi qua các khe hở trên bộ lọc.

    Bộ lọc được làm từ PEI: Polyetherimide (nhựa Ultem) là loại nhựa nguyên sinh cao cấp, bền và dễ dàng vệ sinh (chỉ mất 2 phút để vệ sinh máy). Chất liệu này rất bền nên được sử dụng trên máy bay - là loại vật liệu cao cấp nhất và an toàn cho sức khỏe (cũng được sử dụng trong các nhà phát minh y tế).

    Bộ lọc được thiết kế 2 lưỡi lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Máy ép chậm Kuchen có tốt không? Để trả lời câu hỏi này cần quan tâm đến vật liệu, thiết kế, tính năng của máy

    Máy ép chậm Kuchen có tốt không? Để trả lời câu hỏi này cần quan tâm đến vật liệu, thiết kế, tính năng của máy

    Với máy thông thường, người dùng cho từng ít nguyên liệu vào nhưng máy ép chậm Kuchen có ngăn chứa nguyên liệu lớn, có thể cho nguyên cả quả dứa, cà rốt vào mà không cần cắt nhỏ nên rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, thao tác.

    review-may-ep-cham-kuchen-co-tot-khong-homeaz.vn-3

    Mạch điện tối ưu cho điện Việt Nam bởi vì có nhiều thiết bị hoàn hảo cho điện ở nước ngoài nhưng về Việt Nam rất nhanh hỏng, do điện ở Việt Nam có biên độ dao động của điện lớn, độ ẩm cao nên cần mạch điện tốn tiền hơn, tốt hơn. Mạch điện của máy ép chậm Kuchen tối ưu cho thị trường Việt Nam, đảm bảo với cả dòng điện tần số 50Hz lên xuống phập phù.

    Vòng quay 40-43 vòng/phút, hiệu suất ép nước tăng 20% so với máy quay 70 vòng. Khoang chứa nước ép chứa 50ml chứa được nhiều hoa quả. Thậm chí bạn có thể để nguyên cả quả dứa hay cà rốt mà không cần phải cắt những nguyên liệu này.

    review-may-ep-cham-kuchen-co-tot-khong-homeaz.vn-4

    Thân vững, vật liệu cao cấp nên nặng 6.5kg - gấp 2-3 lần so với máy ép thông thường, các máy khác nhẹ hơn rất nhiều, động cơ ít cuộn đồng hơn, mô tơ ít cứng vững hơn. 

    review-may-ep-cham-kuchen-co-tot-khong-homeaz.vn-5

    Máy ép chậm Kuchen có tốt không: Chế độ bảo hành máy ép chậm Kuchen

    Trên thị trường thông thường các máy bảo hành tối đa 2 năm. Đặc biệt với hàng hàng xách tay thì khó đảm bảo phần bảo hành và mua linh kiện thay thế trong trường hợp bị hỏng. Với máy ép chậm Kuchen, thân máy và động cơ được bảo hành lên tới 10 năm, dễ dàng thay thế phụ kiện.

    Máy được sản xuất tại Hàn Quốc, đạt nhãn CE (tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu). 

    Mua máy ép chậm Kuchen ở đâu nhiều ưu đãi, đảm bảo chính hãng?

    Khi mua máy ép chậm Kuchen, bạn sẽ được cấp phiếu bảo hành 10 năm. HomeAZ là nhà cung cấp chính hãng đảm bảo cung cấp máy ép chậm ưu đãi nhất.

    Khi mua máy ép chậm Kuchen, bạn sẽ được tặng kèm sách hướng dẫn công thức làm các loại nước ép. HomeAZ luôn cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi hơn so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường.

    Quý khách có nhu cầu tư vấn về máy ép chậm Kuchen vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được hỗ trợ!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan