Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Bếp từ Kuchen có tốt không: Giải đáp thắc mắc về bếp điện từ Kuchen từ A-Z

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bếp từ Kuchen là thương hiệu đang nổi lên gần đây và được người tiêu dùng quan tâm nhưng liệu bếp từ Kuchen có tốt không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. HomeAZ sẽ hỗ trợ bạn giải đáp toàn bộ thông tin về bếp điện từ Kuchen.

    So sánh bếp từ và bếp ga, bếp hồng ngoại

    Căn bếp là trái tim của ngôi nhà, là nơi giữ lửa tổ ấm cho gia đình nên đặc biệt được các gia đình quan tâm, nhất là các bà nội trợ. Vậy nên sử dụng bếp từ hay bếp ga, bếp hồng ngoại cũng là điều khiến không ít người phân vân. Theo xu hướng cuộc sống ngày nay, bếp từ đang được ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi những điểm ưu việt sau:

    • Bếp từ tiết kiệm nhất so với các loại bếp khác: hiện nay giá ga đang ngày càng tăng, nếu trước đây một bình ga có giá 300k/bình thì tính đến tháng 6/2022 đã tăng đến gần 500k/bình, trong khi dùng bếp từ thì chi phí điện thông thường chỉ bằng 1/4 so với bếp ga. Trong khi đó, bếp hồng ngoại còn để nhiệt thất thoát ra bên ngoài nhiều, dễ hao tốn điện năng.
    • Bếp từ an toàn: hầu như rất hiếm có tai nạn nào liên quan đến bếp từ. Trong khi đó, bếp ga nếu không cẩn thận rất dễ gây cháy nổ nguy hiểm tới tính mạng khi bị hỏa hoạn hay rò khí ga. Bếp hồng ngoại dễ gây bỏng khi sử dụng do nhiệt phát ra ngoài cao, dễ hư hỏng vi mạch điện tử. Ngoài ra khi bếp hoạt động sẽ phát ra vòng ánh sáng khi nấu có thể gây chói mắt. 
    • Về thiết kế: Bếp từ thiết kế với mặt phẳng, lắp âm nên giúp mở rộng không gian, dễ bày biện và vệ sinh.
    Bếp từ Kuchen thiết kế mặt phẳng thẩm mĩ, dễ dàng vệ sinh, làm thoáng không gian nhà bếp

    Bếp từ Kuchen thiết kế mặt phẳng thẩm mĩ, dễ dàng vệ sinh, làm thoáng không gian nhà bếp

    Tuy nhiên, so với bếp ga và bếp hồng ngoại thì nhược điểm lớn của bếp từ là chỉ dùng được với các nồi có đáy từ, vì thế người dùng cũng cần lưu ý vấn đề này. Nếu bỏ qua sự bất tiện này thì xét về tính an toàn, tiết kiệm cũng như tính năng thì bếp từ hoàn toàn vượt trội hơn so với bếp ga và bếp hồng ngoại.

    Bếp từ Kuchen có tốt không? Bếp điện từ Kuchen có đặc điểm gì và khác biệt gì so với các bếp khác trên thị trường?

    Hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ cao cấp, đa dạng xuất xứ từ các nước Châu Âu hay các thương hiệu có tên tuổi. Dòng bếp từ cao cấp rất tốt và yên tâm khi sử dụng nhưng điều khiến người dùng quan tâm là các sản phẩm tốt như vậy thường đi liền với giá thành cao, khoảng hai chục triệu đến năm mươi triệu đồng. Vậy làm sao để tìm được sản phẩm tốt lại có giá cả phù hợp? Và muốn biết bếp từ Kuchen có tốt không cần tìm hiểu những thông tin gì?

    Đặc điểm của bếp điện từ Kuchen giúp giải đáp câu hỏi bếp từ Kuchen có tốt không

    Đối với bếp từ, 50% giá trị của chiếc bếp nằm ở mặt kính, vì nếu xảy ra vỡ mặt kính thì bếp sẽ rất nhanh hỏng, trong khi nấu ăn thì việc va đập giữa nồi chảo hoặc rơi vỡ đồ vào bếp là việc rất dễ xảy ra. Mặt kính của bếp từ Kuchen là mặt kính Scott Ceran sản xuất tại Đức - thuộc top mặt kính chất lượng nhất thế giới hiện nay. Đá chịu nhiệt sáng đẹp, có độ bền cao, dễ vệ sinh và lau chùi. Khi các đồ vật cứng rơi vào bếp cũng không gây nứt vỡ mặt kính (kể cả đập nồi) và chỉ đứt khi có vật nhọn như mũi khoan tác động. Đó là lý do tại sao Kuchen tự tin bảo hành bếp từ lên tới 3 năm - điều mà rất ít hãng dám đảm bảo.

    Muốn giải đáp câu hỏi Bếp từ Kuchen có tốt không, khách hàng hãy tìm hiểu thật kĩ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp điện từ Kuchen

    Muốn giải đáp câu hỏi Bếp từ Kuchen có tốt không, khách hàng hãy tìm hiểu thật kĩ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp điện từ Kuchen

    • Bếp điện từ Kuchen sử dụng tính năng Booster giúp gia nhiệt nhanh, tăng khả năng nấu nhanh khi cần thiết
    • Chức năng tự nhận diện vùng nấu
    • Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng an toàn giúp phòng chống cháy nổ
    • Chức năng chống tràn, khóa trẻ em, hẹn giờ nấu ăn
    • Công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng

    Ưu điểm của bếp điện từ Kuchen so với các dòng bếp cùng phân khúc trên thị trường

    Kuchen cũng có xuất xứ Châu Âu, về chức năng tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp (như đã phân tích ở trên) nhưng giá tiết kiệm hơn do giảm khâu vận chuyển trung gian và chi phí nhân công, mặt bằng, điều này rất có lợi cho khách hàng.

    Về chế độ bảo hành: đối với các hãng, thông thường sẽ làm việc trong giờ hành chính nhưng đối với sản phẩm của Kuchen, kĩ thuật vẫn hỗ trợ ngoài giờ hành chính (kể cả sáng sớm, buổi trưa và tối), bếp được bảo hành kĩ thuật lên tới 3 năm, với các đại lý trên toàn quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Linh kiện: được thay thế chính hãng với giá ưu đãi. Nếu muốn biết hãng nào có chế độ bảo hành tốt, người mua hãy tham khảo bằng cách hỏi mua linh kiện thay thế và so sánh giá của các hãng với nhau để biết được giá ở đâu tiết kiệm hơn.

    Bếp từ Kuchen có những loại nào? Mua bếp từ Kuchen ở đâu chính hãng?

    Kuchen là thương hiệu của Đức, cung cấp bếp từ sản xuất tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ tùy vào dòng sản phẩm. Dưới đây là các dòng bếp từ Kuchen đang được cung cấp chính hãng:

     

    bep-tu-kuchen-co-tot-khong-homeaz.vn-3
    bep-tu-kuchen-co-tot-khong-homeaz.vn-4

    HomeAZ là đại lý phân phối chính hãng của các dòng bếp từ cũng như sản phẩm của Kuchen. HomeAZ đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất, ngoài ra quý khách hàng còn được mua hàng với giá ưu đãi khi liên hệ Hotline/Zalo: 0901722989.

    Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm Thiết bị gia dụng khác trên HomeAZ TẠI ĐÂY.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan