Tư vấn nội thất Tượng trang trí

Top 3 mẫu tượng trâu mạ vàng Minh Long bán chạy nhất 2021

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu tượng trâu mạ vàng Minh Long đẹp cho phong thủy ngôi nhà năm Tân Sửu, hãy thử nghiên cứu 3 mẫu tượng bán chạy nhất dưới đây:

    Xu hướng sử dụng tượng trâu mạ vàng "nở rộ" trong năm 2021

    Những năm gần đây, xu hướng trưng bày, biếu tặng vật phẩm phong thủy con giáp biểu trưng cho năm mới trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Theo đó, năm 2021 là năm Tân Sửu và con trâu sẽ là linh vật biểu tượng cho sự an lành và no đủ của năm mới này. 

    Xu hướng sử dụng tượng trâu mạ vàng

    Xu hướng sử dụng tượng trâu mạ vàng "nở rộ" trong năm 2021

    Nhiều người hiện nay quan niệm, khi dùng đúng linh vật của từng năm sẽ đem đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Bởi vậy, các sản phẩm trâu dát vàng, trâu mạ vàng... đang là một trong những mặt hàng được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.

    Tại sao những mẫu tượng trâu mạ vàng Minh Long hút khách?

    Những mẫu tượng trâu mạ vàng hút khách hiện nay đa số đến từ thương hiệu Minh Long. Một doanh nghiệp thành lập từ năm 1970 và  kế thừa truyền thống làm gốm 4 đời của dòng họ Lý (thời ông nội của nhà sáng lập Lý Ngọc Minh) từ hơn 100 năm.

    Những mẫu tượng trâu mạ vàng hút khách hiện nay đa số đến từ thương hiệu Minh Long.

    Những mẫu tượng trâu mạ vàng hút khách hiện nay đa số đến từ thương hiệu Minh Long.

    Minh chứng cho "sức hấp dẫn không thể chối từ" ở thương hiệu này đó là, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp các sản phẩm gốm sứ Minh Long đẹp cao cấp được dùng làm quà tặng tại các sự kiện lớn của nhiều đơn vị uy tín như: ngân hàng, văn phòng chính phủ, cơ quan hành chính... Thậm chí, các sản phẩm sứ nghệ thuật cao cấp của thương hiệu này còn được chọn làm quốc phẩm trong những chuyến thăm viếng các nước ở cấp lãnh đạo nhà nước là nguyên thủ quốc gia.

    Cũng tương tự như các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu, tượng trâu mạ vàng Minh Long dù mới được chế tác trong bộ sưu tập đặc biệt mừng năm mới Tân Sửu 2021, nhưng đã gây “sốt” thị trường bởi sự tinh xảo, sang trọng và ý nghĩa.

    Bộ sưu tập linh vật trâu 2021 được Minh Long thiết kế và trang trí theo lối nghệ thuật hóa, sinh động từ hình ảnh các chú trâu trong dân gian, đến các chú trâu rừng, trâu nhà cho đến trâu mang tính biểu tượng, trẻ trung, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo. Hơn thế, trong phong thủy, những bức tượng trâu này còn được biết đến là linh vật trấn yểm hung tinh, mang đến phúc khí, thịnh vượng cho gia chủ.

    Bộ sưu tập linh vật trâu 2021 được Minh Long thiết kế và trang trí theo lối nghệ thuật hóa, sinh động từ hình ảnh các chú trâu trong dân gian, đến các chú trâu rừng, trâu nhà cho đến trâu mang tính biểu tượng, trẻ trung, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo.

    Bộ sưu tập linh vật trâu 2021 được Minh Long thiết kế và trang trí theo lối nghệ thuật hóa, sinh động từ hình ảnh các chú trâu trong dân gian, đến các chú trâu rừng, trâu nhà cho đến trâu mang tính biểu tượng, trẻ trung, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn, tinh tế và sắc sảo.

    Với lợi thế tạo hình tinh tế, kỹ thuật vẽ màu dưới men và nung ở nhiệt độ cao, gốm sứ Minh Long đã cho ra đời những mẫu tượng trâu mạ vàng hút khách, có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa tốt lành. Đây không chỉ là vật trang trí phong thủy vô cùng lợi hại mà còn đáp ứng nhu cầu mua quà tặng cao cấp và chế tác thủ công của khách hàng.

    Top 3 mẫu tượng trâu mạ vàng Minh Long bán chạy nhất 2021

    Tuyệt tác tượng trâu mạ vàng Minh Long với thiết kế độc đáo, giàu tính nghệ thuật, mang nhiều ý nghĩa tốt lành, phù hợp để trưng bày và trao tặng, với lời chúc năm mới khỏe mạnh, bình an, may mắn và thịnh vượng. Dưới đây là top 3 mẫu tượng bán chạy nhất 2021 cho khách hàng lựa chọn:

    1. Trâu Hạnh Phúc dát Vàng 

    • Giá từ 396.000 - 3.960.000 (tùy kích thước)
    • Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau.

    Tượng trâu Hạnh Phúc được tạo hình đầy đặn với thế ngồi vững chãi, mặt hân hoan, mắt tinh anh, miệng cười hồn nhiên, tươi tắn, biểu tượng cho sự an nhiên, tự tại, hoan hỷ. 

    Trâu Hạnh Phúc dát Vàng

    Trâu Hạnh Phúc dát Vàng

    Hai tay linh vật nâng liễn đề bốn chữ “Lộc Phúc An Khang” bên cạnh nhiều đồng tiền vàng, với lời chúc năm mới nhiều may mắn, sum vầy, an lành và khỏe mạnh.

    2. Trâu Thịnh Vượng dát Vàng

    • Giá từ 3.067.900 VND - 15.400.000 VND (tùy kích thước)
    • Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau.

    Tượng trâu Thịnh Vượng được tạo hình đầy đặn với thế đứng, đầu ngẩng cao, mặt hân hoan, mắt tinh anh, miệng cười tươi tắn, hạnh phúc. Đôi chân linh vật mạnh mẽ vượt lên những phiến đá như vượt qua những thử thách, chân chạm vào đâu hóa vàng đến đó, ngụ ý đem đến tài lộc, phú quý.

    Trâu Thịnh Vượng dát Vàng

    Trâu Thịnh Vượng dát Vàng

    Chế tác được thiết kế đặc biệt với thế đứng vững chãi, sẵn sàng, thân hướng về phía trước, tượng trưng cho sự tiến tới, vượt qua mọi khó khăn.  

    3. Trâu Như Ý dát Vàng

    • Giá từ 396.000 - 3.960.000 (tùy kích thước)
    • Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau.

    Nghệ thuật hóa sống động hình tượng trâu trong dân gian, tượng trâu Như Ý có tạo hình đầy đặn, trẻ trung, thần thái vui tươi và phấn khởi, miệng cười tươi tắn. Hai tay linh vật cầm hạt lúa vàng nâng niu, trân trọng với ý nghĩa mang đến sự sung túc, tài lộc, mùa vàng bội thu.

    Trâu Như Ý dát Vàng

    Trâu Như Ý dát Vàng

    Với top 3 mẫu tượng trâu mạ vàng chạy nhất 2021, có thể thấy các chế tác của Minh Long được trang trí và cách điệu theo lối nghệ thuật bằng vàng 24k sang trọng. Những tuyệt tác này mang nhiều ý nghĩa tốt lành, phù hợp để trưng bày và trao tặng, với lời chúc năm mới khỏe mạnh, bình an, may mắn và thịnh vượng.

    Ngoài những gợi ý trên đây, thương hiệu gốm sứ Minh Long vẫn luôn tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi các sản phẩm của thương hiệu này, hãy thường xuyên truy cập HomeAZ.vn bạn nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan