Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm foam là nệm gì? Đệm foam phù hợp cho những đối tượng nào?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm foam là nệm gì là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Hiện nay, nệm foam là loại nệm được sử dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng ngay từ trong giấc ngủ, đặc biệt là với người già, mẹ bầu hay trẻ nhỏ.

    Chất liệu foam là gì?

    Foam là gì?

    Theo như lý giải, Foam chính là một chất liệu có trọng lượng nhẹ được tạo ra từ nhiều loại bọt khí ở trạng thái lỏng hay rắn khác nhau.

    Trong lịch sử, bọt Foam dạng rắn đã được sản xuất và đưa vào sử dụng từ những năm đầu của thế kỷ 20. Loại bọt nào được sử dụng làm nguyên liệu chính trong các ngành sản xuất. Nhờ những ưu điểm như có trọng lượng nhẹ và tỉ trọng thấp nên loại bọt xốp này đã được ứng dụng phổ biến trong sản xuất những nguyên liệu cách nhiệt khác.

    Foam là gì?

    Foam là gì?

    Hiện nay, chất liệu foam được sử dụng rất đa dạng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp. Với ngành sản xuất nệm foam thì có 2 chất liệu phổ biến là PU foam và Memory foam.

    PU foam là gì?

    PU Foam (Polyurethane Foam) là nhựa tổng hợp được tạo thành từ hai thành phần hóa học là Polyol & Isocyanate. Sau khi trộn đều hai hợp chất này và tạo phản ứng hóa học sẽ tạo thành PU foam có tính đàn hồi, dẻo dai, không mối mọt, hiệu quả cao trong việc chống thấm, chống nóng và cách nhiệt.

    PU Foam là gì?

    PU Foam là gì?

    Memory Foam là gì?

    Memory Foam hay còn được gọi là Mousse IQ hoặc mút hoạt tính là một dạng mút dẻo có độ co giãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra Memory Foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

    Memory Foam là gì?

    Memory Foam là gì?

    Nệm Foam là nệm gì?

    Chất liệu Foam là vậy, còn nệm foam là nệm gì?

    Hiện nay, nệm foam là dòng sản phẩm được cấu tạo phần lõi với thành phần chính là các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam được biết đến là sản phẩm bền, nhẹ có nhiều độ cứng khác nhau. Chất liệu Foam được sử dụng để tạo nên những tâm nệm vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên.

    Nệm Foam là nệm gì?

    Nệm Foam là nệm gì?

    Nệm foam phù hợp với những đối tượng nào?

    Nệm foam phù hợp với những người có thói quen nằm ngửa

    Với những người có thói quen nằm ngửa thì việc lựa chọn một tấm nệm giúp bạn có thể nâng đỡ được toàn bộ đầu, cổ xương sống là vô cùng quan trọng. Nệm memory foam ôm theo dọc cơ thể nên gần như phần đầu cổ và xương sống của bạn sẽ đạt được tư thế tự nhiên nhất khi nằm ngủ.

    Những người có thói quen nằm ngửa nên sử dụng nệm foam

    Những người có thói quen nằm ngửa nên sử dụng nệm foam

    Nệm Foam rất phù hợp phù hợp với người nằm nghiêng

    Nhiều người khi nằm nghiêng trên nệm cứng thường bị đau vai và phần xương cổ bị mỏi rất thường xuyên, nếu lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nhưng ngược lại, nệm memory foam giúp những người có thói quen nằm nghiêng được nâng đỡ các phần trên cơ thể nên không bị đau phần vai và hông sau khi thức dậy. 

    Nệm foam rất thích hợp cho những người nằm nghiêng

    Nệm foam rất thích hợp cho những người nằm nghiêng

    Đặc biệt với những bà bầu hay có thói quen nằm nghiêng, nệm memory foam là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng giúp giảm các cơn đau vai và xương cổ và hạn chế lực tác động lên phần sống lưng, giúp giấc ngủ trở nên thoải mái và dễ chịu. 

    Ngoài ra, nệm memory foam rất phù hợp với người bị đau khớp hoặc gặp khó khăn khi ra khỏi giường, vì nệm được thiết kế ôm trọn cơ thể nên không có điểm nào tạo áp lực lớn lên người lúc nằm.

    Nệm Foam phù hợp với người dễ bị dị ứng

    Nghiên cứu cho thấy, chất liệu Memory foam loại chất liệu gần như không gây dị ứng. Ngoài ra, do chất liệu foam có mật độ rất cao nên bụi bẩn hoặc vi khuẩn gần như ít tác động đến bề mặt của nệm.

    Chính vì vậy, nệm Foam vô cùng phù hợp với những người dễ bị dị ứng, đặc biệt là trẻ nhỏ với làn da vô cùng nhạy cảm.

    Nệm foam cực phù hợp cho trẻ nhỏ, là đối tượng có làn da vô cùng nhạy cảm

    Nệm foam cực phù hợp cho trẻ nhỏ, là đối tượng có làn da vô cùng nhạy cảm

    Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn lý giải về đệm foam là gì và những đối tượng phù hợp sử dụng nệm foam. Với những chia sẻ này, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm nệm foam ưng ý và tốt cho sức khỏe dành cho các thành viên trong gia đình mình.

    Và nếu còn đang thắc mắc nên mua nệm foam chính hãng ở đâu, thì hãy tham khảo ngay HomeAZ để không bỏ lỡ những sản phẩm nệm Foam với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy loại sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nệm đang được bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY!

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan