QUY ĐỊNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

1.  Người bán cần xác nhận đơn hàng trong thời gian sớm nhất có thể và tối đa 24h kể từ khi đơn hàng phát sinh, sau 48h nếu không xác nhận thì sau thời gian này, đơn hàng sẽ tự động hủy.

3.  Người bán cần liên hệ Người mua để xác minh thông tin Người mua và thông tin đơn hàng nhằm tăng khả năng đơn hàng thành công sau khi nhận được đơn hàng từ HomeAZ.vn.

5.  Người bán có trách nhiệm thực hiện giao hàng cho người mua hàng, hỗ trợ tư vấn thông tin đầy đủ liên quan đến quy trình giao nhận hàng hóa, hướng dẫn sử dụng, thanh toán đơn hàng giữa Người bán và Người mua. Người bán có nghĩa vụ phối hợp tích cực cùng HomeAZ.vn giải quyết khiếu nại/khiếu kiện phát sinh.

Người bán phải hoàn tất giao hàng trong vòng 5 ngày đối với đơn hàng nội tỉnh hoặc tối đa 20 ngày đối với đơn hàng liên tỉnh.

6.  Trường hợp còn hàng:

    6.1   Người bán phải chuẩn bị hàng hóa đúng như mô tả và cam kết với Người mua.

    6.2   Người bán lưu lại các chứng từ hợp lệ như hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho, vận đơn của nhà vận chuyển, v.v…để đối chiếu khi cần thiết.

7.  Trường hợp Người bán chủ động hủy đơn hàng, tùy lý do hủy cụ thể HomeAZ.vn sẽ áp dụng các hình thức phạt vi phạm được quy định ở phần Chế tài.

8.  Người bán vi phạm các quy định xử lý đơn hàng sẽ áp dụng chế tài xử lý được quy định tại Phụ lục 6 của Chính sách này.

9.  Quy trình làm việc giữa Người bán và HomeAZ.vn: Có 2 trường hợp

9.1. Trường hợp 1: Khách hàng đặt hàng qua website HomeAZ.vn:

HomeAZ.vn chuyển đơn hàng vào Tài khoản người bán, lúc này Người bán sẽ đăng nhập vào tài khoản và kiểm tra trong mục Đơn hàng mới.Sau khi xác nhận với khách hàng, Người bán vui lòng ghi lại tình trạng đơn hàng (đơn hàng đang giao, đơn hàng thành công, đơn hàng bị hủy) bằng cách vào đơn hàng và tick vào ô Tình trạng đơn hàng tương ứng9.2. Trường hợp 2: Khách hàng liên lạc cần Tư vấn sản phẩm trên HomeAZ.vn liên quan tới sản phẩm của Người bán:

Lúc này HomeAZ.vn sẽ liên lạc trực tiếp với Người bán (hiểu là Người chịu trách nhiệm liên lạc của Doanh nghiệp) để trao đổi những thắc mắc của khách hàng. Tùy trường hợp, HomeAZ.vn sẽ chuyển thông tin của khách hàng đến Người bán để Người bán tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Doanh thu từ đơn hàng thành công (nếu có) được ghi nhận và thanh toán phần chiết khấu cho HomeAZ.vn như hai bên đã thỏa thuận. Việc ghi nhận đơn hàng thành công dựa trên sự trung thực và tin tưởng của HomeAZ.vn và Người bán.