Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

Nồi sứ dưỡng sinh và những điều mà các bà nội trợ nên biết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là sản phẩm mới ra mắt thị trường nhưng đã gây được ấn tượng với người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ. Vậy sản phẩm này có công dụng và hiệu quả như thế nào, hãy cùng HomeAZ.vn tìm hiểu trong bài sau

    Nồi sứ dưỡng sinh là gì?

    Nồi sứ dưỡng sinh là một khái niệm hoàn toàn mới trong dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Được biết nồi sứ dưỡng sinh được ra đời từ tháng 7/2018 do Công ty gốm sứ Minh Long phát minh. 

    Nồi sứ dưỡng sinh nhìn bên ngoài có hình dáng khá giống với những chiếc nồi đất tại các làng quê Việt Nam. Nhưng với kỹ thuật công nghệ hiện đại, nồi sứ dưỡng sinh đã được nâng cấp trở thành một sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng và tuyệt đối an toàn với người dùng. Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chính là một món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe người tiêu dùng, là vật dụng mang đến nguồn dinh dưỡng cho cuộc sống. 

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long được thiết kế với màu xanh rêu ấn tượng, dù đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long thổi hồn vào căn bếp của gia đình bạn một nguồn sinh khí mới, phục vụ người đầu bếp nấu lên những bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có tốt không?

    Hẳn rằng đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc kể từ khi sản phẩm này ra đời. Bởi "quảng cáo thì luôn là quảng cáo", chỉ có trải nghiệm thực tế mới cho chúng ta được những câu trả lời chính xác nhất.

    Thực tế, sản phẩm nồi sứ Minh Long được làm từ nguyên liệu đất hiếm trong thiên nhiên được chứng nhận hoàn toàn giúp bảo vệ sức khỏe con người. Nguyên liệu này có những đặc tính như không chứa các chất độc hại như chì, cadmium, lành tính, giảm nguy cơ tích tụ những độc tố gây bệnh ung thư,... 

    Chính vì vậy mà nồi sứ Minh Long được xem là sản phẩm hỗ trợ chế biến thức ăn và thực phẩm một cách an toàn, hiệu quả. Bạn có thể luộc, hấp thức ăn mà không cần nước. Chiên đồ ăn ở nhiệt độ thấp hơn so với nhiệt độ thường,.. nhưng vẫn nhanh chóng và tiện lợi.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Đặc biệt, cơ chế hấp, luộc không cần nước của sản phẩm giúp cho các vitamin, dưỡng chất, hương vị, màu sắc của món ăn không bị mất đi, đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết bảo vệ sức khỏe con người, giữ được độ ngon mắt cho món ăn.

    Ngoài ra, việc làm từ nguyên liệu đất sét giúp cho sản phẩm sẽ không bị ăn mòn bởi axit hay kiềm có trong thức ăn, hạn chế tiết ra những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

    Chỉ cần những lý do trên đây, hẳn rằng bạn cũng đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi "nồi sứ Minh Long có tốt không" rồi phải không nào?

    Đánh giá nồi sứ Minh Long

    Ưu điểm của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Nồi sứ Minh Long có độ sốc nhiệt đạt đỉnh cao

    Trong quá trình sử dụng, nồi sứ Minh Long được chứng nhận có thể chịu được độ chênh lệch nóng lạnh toàn phần từ 0 độ C cho đến 800 độ C. Chính bởi vậy mà sản phẩm hoàn toàn không dễ bị nứt, vỡ trong điều kiện nấu nướng bình thường.

    Nồi sứ có độ bền cao

    Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long được chứng nhận có độ bền cao, độ cứng chắc hơn so với những loại nồi sứ thông thường. Sản phẩm khó bị bong lớp men, bung men hay rạn men do độ hút ẩm gần như bằng 0. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn an toàn với sức khỏe bởi không sinh ra chất độc hại trong quá trình chế biến hay gia nhiệt.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nồi sứ Minh Long không bị bào mòn do axit hoặc kiềm trong thức ăn

    Nồi sứ Minh Long được làm từ đất sét tự nhiên nên dù ở trong nhiệt độ cao, chất men trơ cũng không bị xâm thực bởi kiềm hay axit trong thực phẩm, đáp ứng tiêu chí thơm ngon cho món ăn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đồng thời chất liệu đất hiếm tự nhiên cũng hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe con người.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nồi sứ Minh Long được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tiện dụng

    Nồi sứ dưỡng sinh được tích hợp đầy đủ những công năng cần thiết và sản phẩm, mang đến sự tiện dụng cho khách hàng. Dù bạn có nấu trên loại bếp nào, bạn cũng có thể sử dụng nồi sứ Minh Long như bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại, lò nướng, lò vi sóng,... Hay dù với bất kỳ món ăn nào hay loại thực phẩm nào, nồi sứ Minh Long cũng mang đến đến cho bạn một món ăn có màu sắc hài hòa đẹp mắt, phát huy giá trị của căn bếp với sức khỏe gia đình. Đặc biệt nồi sứ còn có thể nấu ở nhiệt độ thấp hơn bình thường mà vẫn đảm bảo chín nhanh, chín đều, từ sâu bên trong.

    Nhược điểm của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Bên cạnh những ưu điểm thì nồi sứ dưỡng sinh Minh Long cũng không tránh khỏi những hạn chế. 

    Giá thành của sản phẩm được đánh giá là đắt hơn so với những loại nồi khác

    Một vài trường hợp người sử dụng nồi sứ dưỡng sinh bị nứt, hoặc luộc hấp không nước dễ bị cháy do sử dụng không đúng cách, hoặc mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng trên thị trường.

    Giá nồi sứ dưỡng sinh Minh Long có đắt không?

    Hiện nay trên thị trường, nồi sứ dưỡng sinh có giá dao động từ 159.500đ đến 3.179.000đ tùy vào kích thước, kiểu dáng, dung tích nồi. 

    Sản phẩm hiện có trọn bộ với nhiều loại nồi có các kích thước khác nhau phục vụ mục đích chiên, xào, nấu,... đa dạng của các bà nội trợ. 

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Cách sử dụng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đúng cách

    Để sử dụng nồi sứ Minh Long đúng cách và đảm bảo độ bền của sản phẩm, chúng ta nên sử dụng nồi với các bước như dưới đây

    Làm nóng nồi trước khi nấu từ 2 đến 3 phút trong điều kiện nhỏ lửa với bếp ga và khoảng 5 phút với công suất từ 400-600w với bếp hồng ngoại.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Khi nấu, nên để nhiệt độ ban đầu ở mức cao để sản phẩm hấp thụ nhiệt một cách tốt nhất. Khi nồi đã đủ nóng (sau khoảng 2-3 phút hoặc cho đến khi bạn thấy nồi bốc hơi nước mạnh xung quanh nắp) thì nên điều chỉnh nhiệt độ về mức vừa hoặc thấp (nhưng vẫn đảm bảo lửa được phủ đều khắp mặt đáy nồi) nhằm tiết kiệm nhiên liệu và món ăn vẫn chín đều.

    Căn thời gian phù hợp với từng món ăn để đảm bảo độ thơm ngon bởi thời gian chín của nồi sứ dưỡng sinh nhanh hơn so với những sản phẩm nồi thông thường.

    Nồi sứ Minh Long có khả năng giữ nhiệt lâu, đặc biệt khi được đậy nắp kín. Chính vì vậy nếu không dùng ngay sau khi nấu thì bạn có thể tắt bếp trước khi thức ăn chín vài phút để món ăn được chín vừa tới.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Sản phẩm có độ sốc nhiệt từ 0 đến 800 độ C nên rất tiện lợi khi chuyển từ tủ lạnh ra lò vi sóng hoặc bắc trực tiếp lên bếp nấu và ngược lại.

    Nồi đặc biệt dễ sử dụng nhất khi dùng với bếp ga.

    Khi sử dụng bếp hồng ngoại cần lưu ý với một số món khó nấu khô, không nước như bắp, khoai lang, trứng thì không khuyến khích sử dụng nồi trên bếp hồng ngoại để đảm bảo tuổi thọ của nồi. 

    Sản phẩm phù hợp với nhiều loại bếp và nhiều thiết bị bếp khác nhau.

    Lưu ý khi sử dụng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Để sử dụng và bảo quản nồi sứ Minh Long một cách hiệu quả, chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

    • Nếu quá trình chế biến thức ăn, nồi bị cháy khét thì không nên dùng miếng cọ sắt chà mạnh mà nên ngâm qua đêm bằng nước nóng để các chất bẩn tự bong ra. 
    • Lựa chọn nồi có diện tích đáy nhỏ hơn so với diện tích tỏa nhiệt của bếp từ, bếp hồng ngoại để đảm bảo nhiệt được tỏa đều.
    • Bảo quản nồi bằng cách lau khô bằng khăn sạch sau khi rửa, hạn chế để sản phẩm va chạm mạnh, bị rơi, va đập, tránh làm nứt vỡ sản phẩm.
    • Muốn làm sạch hoàn toàn những vết bám trên nồi bạn có thể sử dụng chất tẩy như baking soda, chanh, giấm,...

    Địa chỉ mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long giá rẻ, uy tín

    Có thể thấy, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là sản phẩm tốt, rất cần thiết trong căn bếp của gia đình bạn, đặc biệt khi xu hướng ăn uống lành mạnh được nhiều người đề cao. Bởi vậy bạn nên trang bị một bộ nồi sứ dưỡng sinh trong căn bếp của gia đình mình để nấu được nhiều món ăn ngon mà lại tốt cho sức khỏe.

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Nguồn ảnh: @Fb Mê Cơm Nhà - Yêu Nồi sứ Dưỡng Sinh

    Và điều bạn phân vân là nên mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng và có mức giá tốt?

    Ngoài các đại lý phân phối sản phẩm của Minh Long trên toàn quốc, bạn có thể mua hàng tại HomeAZ.vn - sàn thương mại điện tử về nội thất hàng đầu Việt Nam - đối tác tin cậy, kênh phân phối sản phẩm của Minh Long uy tín trên thị trường. 

    HomeAZ.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm gốm sứ Minh Long chính hãng, mức giá phải chăng, chất lượng uy tín.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan