Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

Lý giải cơ chế luộc hấp không cần nước của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là thương hiệu đang được nhiều người Việt ưa chuộng bởi sự hữu ích với công năng luộc hấp không cần nước. Song nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về cơ chế hoạt động của chiếc nồi này. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

    Thịnh hành xu hướng nấu khan bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long 

    Một nghiên cứu của Trung tâm thông tin công nghệ sinh học (thuộc Viện Y học quốc gia Mỹ) cho thấy, trong các phương pháp đun nấu thì phương pháp hấp giúp thực phẩm giữ lại nhiều chất dinh dưỡng nhất. Song thay vì hấp - luộc gà, thịt, cá, hải sản các loại… trong nước và hơi nước, các đầu bếp ngày nay khuyến nghị chị em phụ nữ nên sử dụng phương pháp nấu khan để bữa ăn trong gia đình được thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Vậy nấu khan là gì?

    Các đầu bếp ngày nay khuyến nghị chị em phụ nữ nên sử dụng phương pháp nấu khan để bữa ăn trong gia đình được thơm ngon và bổ dưỡng hơn.

    Các đầu bếp ngày nay khuyến nghị chị em phụ nữ nên sử dụng phương pháp nấu khan để bữa ăn trong gia đình được thơm ngon và bổ dưỡng hơn.

    Nấu khan được hiểu nôm na là phương pháp chế biến các loại thực phẩm khác nhau bằng nồi luộc hấp không cần nước,với nắp đậy kín hay một số nơi gọi là nồi dưỡng sinh.

    Chiếc nồi này có cấu trúc đặc biệt với một "màng nước" giữa nắp và nồi, nhờ đó hơi nước bốc lên từ các nguyên liệu ban đầu sẽ làm chín thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi nhiều. Hương vị của thực phẩm cũng nhờ cơ chế đó mà được cô đọng lại, không cần phải sử dụng các loại gia vị nêm nếm, rất phù hợp cho chế độ ăn kiêng hay những bữa ăn lành mạnh cho các gia đình có nhiều người sức khỏe kém.

    Chiếc nồi này có cấu trúc đặc biệt với một

    Chiếc nồi này có cấu trúc đặc biệt với một "màng nước" giữa nắp và nồi, nhờ đó hơi nước bốc lên từ các nguyên liệu ban đầu sẽ làm chín thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi nhiều.

    Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước nồi nấu khan đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, trong và ngoài nước cho khách hàng lựa chọn. Song những chiếc nồi sứ dưỡng sinh Minh Long vẫn được người Việt ưa chuộng hơn cả nhờ cơ chế luộc hấp không cần nước "đẳng cấp". Thậm chí, Á quân cuộc thi Chiếc thìa vàng năm 2013 cũng đã từng gợi ý món gà hấp sả, hải sản hấp không cần nước bằng loại nồi sứ dưỡng sinh Minh Long Healthycook này.

    Vậy hãy cùng tìm hiểu xem, chiếc nồi này có nguyên lý hoạt động đặc biệt ra sao mà được thị trường "sủng ái" đến vậy nhé.

    Lý giải cơ chế luộc hấp không cần nước của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là loại nồi được làm từ chất liệu đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao trên 1280 độ C nên chịu được độ sốc nhiệt đến 800 độ C, độ sốc nhiệt này cao hơn cả các loại gốm bán sứ cao cấp nhất hiện nay (chỉ khoảng 650 đô C).

    Lý giải cơ chế luộc hấp không cần nước của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Lý giải cơ chế luộc hấp không cần nước của nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Theo đó, sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long sẽ được tăng cường bức xạ hồng ngoại, giúp cơ chế luộc hấp không cần nước của nồi này rất lành tính. Tạo nhiệt độ luôn ổn định trong nồi, làm thức ăn chín nhanh, chín đều, chín sâu bởi hơi ra từ nước cốt trong thực phẩm, giữ gìn được hương vị, hàm lượng dinh dưỡng, màu sắc cũng như kết cấu món ăn... tốt cho hệ tiêu hóa và hạn chế nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

    Chưa kể, nồi sứ Minh Long còn rất tiết kiệm năng lượng, thời gian trong quá trình sử dụng.

    Top 3 chiếc nồi sứ dưỡng sinh Minh Long luộc hấp không cần nước HOT nhất 2021

    1. Nồi dưỡng sinh Vesta

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long Vesta được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, lành tính, hoàn toàn không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

    BST nồi dưỡng sinh Vesta - nồi sứ dưỡng sinh Minh Long theo các kích thước khác nhau

    BST nồi dưỡng sinh Vesta - nồi sứ dưỡng sinh Minh Long theo các kích thước khác nhau

    Sản phẩm không phản ứng với kiềm hoặc axit (thường có trong thực phẩm) khi nấu nướng, bởi chúng sở hữu chất men cứng trơ, nung ở nhiệt độ cao 1280 độ C, cứng chắc, không rạn men, bung men khi sử dụng lâu dài.

    Các sản phẩm trong bộ sưu tập Nồi dưỡng sinh Vesta - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long:

    2. Nồi dưỡng sinh Luna 

    Nồi sứ Minh Long Luna được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, lành tính, hoàn toàn không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... Với cấu trúc đặc biệt của nồi dưỡng sinh Luna, thực phẩm sẽ được nấu chín bằng tia hồng ngoại, giúp thức ăn chín đều, chín sâu, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch.

    Chi tiết kích thước của một loại nồi sứ dưỡng sinh Luna - Nồi sứ dưỡng sinh Luna 0.55L

    Chi tiết kích thước của một loại nồi sứ dưỡng sinh Luna - Nồi sứ dưỡng sinh Luna 0.55L

    Các sản phẩm trong bộ sưu tập Nồi dưỡng sinh Luna - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long:

     3. Nồi dưỡng sinh Hathor 

    Với cấu trúc đặc biệt của nồi dưỡng sinh Hathor, thực phẩm sẽ được nấu chín bằng tia hồng ngoại, giúp thức ăn chín đều, chín sâu, cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, giữ lại nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch.

    Nồi dưỡng sinh Hathor

    Nồi dưỡng sinh Hathor

    Đặc biệt, sản phẩm được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, lành tính, hoàn toàn không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Các sản phẩm trong bộ sưu tập Nồi dưỡng sinh Hathor - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long:

    4. Nồi dưỡng sinh vành tròn

    Nồi dưỡng sinh vành tròn được làm từ nguyên liệu sứ tinh tuyển, lành tính, hoàn toàn không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... nung ở nhiệt độ cao 1280 độ C, cứng chắc, không rạn men, bung men khi sử dụng lâu dài.

    Kích thước chi tiết của Nồi sứ nấu bếp từ - Nồi dưỡng sinh Minh Long vành tròn 0.8L

    Kích thước chi tiết của Nồi sứ nấu bếp từ - Nồi dưỡng sinh Minh Long vành tròn 0.8L

    Sản phẩm hỗ trợ quá trình nấu chín nhanh, tiết kiệm thời gian/nhiên liệu. Phù hợp sử dụng trong lò nướng, bếp gas, trên bếp hồng ngoại, lò vi sóng, máy rửa chén.

    Các sản phẩm trong bộ sưu tập Nồi dưỡng sinh vành tròn - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long:

     Ngoài những mẫu nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đẹp cao cấp nhất 2021 đã được giới thiệu trên đây, doanh nghiệp này luôn tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi các sản phẩm của thương hiệu này, hãy thường xuyên truy cập HomeAZ.vn bạn nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan