Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

Nấu cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long: Đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về chất lượng của những món cá kho bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, vậy thì hãy cùng vị khách dưới đây trải nghiệm món cá Ngừ kho cà thơm ngon đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định nhé:

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Minh Long nổi tiếng trong làng gốm sứ Việt. Chiếc nồi sứ dưỡng sinh này được sản xuất từ nguyên liệu chủ yếu là đất hiếm thiên nhiên lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Đây là sản phẩm mới được tung ra thị trường năm 2018 nhưng đã được rất nhiều chuyên gia sức khỏe và các chị em nội trợ Việt ưa chuộng, khuyên dùng. Với những người chưa tìm hiểu sâu có thể hiểu nôm na, đây là loại nồi đất được tráng một lớp men nhằm tăng tính thẩm mĩ, đồng thời bảo vệ nồi đất tốt hơn dùng trong thời gian dài không bị nứt, mẻ.

    Nấu cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long: Đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định

    Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm "yêu bếp" nổi tiếng của chị em phụ nữ Việt đã có bài viết khá ấn tượng của một khách hàng người Bình Định đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Bài viết chia sẻ về món cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định - nơi chị sinh ra. 

    Bài viết chia sẻ về món cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định - nơi chị sinh ra.

    Bài viết chia sẻ về món cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định - nơi chị sinh ra.

    Với những chia sẻ chân thật này, không chỉ những người con xa quê mà cả những người chưa được thưởng thức đặc sản Bình Định này cũng tấm tắc muốn nếm thử. Nội dung chi tiết như sau:

    "Có dịp mời mọi người một lần đến với đất Võ Bình Định, để trải nghiệm và thưởng thức những món ăn ngon cũng như con người nơi đây. Là 1 trong những tỉnh thuộc dãy đất miền trung nên ẩm thực Bình Đình rất đa dạng và phong phú. Nhưng đặc trưng nhất phải kể đến là những món: Bánh xèo, chả ram tôm đất, bánh ít, cháo lòng bánh hỏi, rượu bầu đá, nem chợ huyện, bún cá, ....

    Sinh ra và lớn lên Bình Định nhưng hiện tại đang sống Sài Gòn nên mỗi lần thèm gì là nấu nấy. Và món đặc trưng không lẫn lỗn vào đâu được đó là món cá Ngừ kho cà, này học từ Má. Đơn giản dễ nấu mà lại hao cơm. Với mình hạnh phúc là được ăn món mình thích, hạnh phúc là được nấu cho mọi người ăn.

    1. Nguyên liệu chuẩn bị cho món cá ngừ kho

    - Cá ngừ

    - Cà chua

    - Gia vị

    - Và không thể thiếu là chiếc nồi thần thánh giúp món cá ngon hơn.

    Toàn bộ quá trình nấu cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.

    Toàn bộ quá trình nấu cá Ngừ kho cà bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.

    2. Cách kho cá ngừ bằng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    Cá rửa sạch nước muối để ráo ướp gia vị: hành ớt (giã nhuyễn), muối, bột nêm, đường, tiêu, nước mắm để 30p cho thấm.

    1 trái cà băm nhuyễn, 1 trái cắt lát. Phi màu điều cho hành vào khử dầu thơm cho cá vào chiên sơ 2 mặt, tiếp đến cà chua băm vào.

    Sên tầm 3p cho nước sôi vào ngập cá, cho phần cà chua cắt lát vào kho nhỏ lửa tầm 1h. Nêm nếm gia vị vừa ăn, cá mềm nước sệt lại là xong.

    Thay vì mọi người dùng nồi thường thì mình khuyên nên dùng nồi sứ dưỡng sinh kho cá sẽ ngon và nhanh mềm hơn. Giữ được trọn hương vị."

    Dưới đây là một số hình ảnh về thành quả của món cá kho đậm đà, chuẩn vị đất Võ Bình Định:

    Quá trình chuẩn bị nguyên liệu

    Quá trình chuẩn bị nguyên liệu

    Cá rửa sạch nước muối để ráo ướp gia vị: hành ớt (giã nhuyễn), muối, bột nêm, đường, tiêu, nước mắm để 30p cho thấm.

    Cá rửa sạch nước muối để ráo ướp gia vị: hành ớt (giã nhuyễn), muối, bột nêm, đường, tiêu, nước mắm để 30p cho thấm.

    Chủ nhân bài viết khuyên: Thay vì mọi người dùng nồi thường thì mình khuyên nên dùng nồi sứ dưỡng sinh kho cá sẽ ngon và nhanh mềm hơn. Giữ được trọn hương vị.

    Chủ nhân bài viết khuyên: Thay vì mọi người dùng nồi thường thì mình khuyên nên dùng nồi sứ dưỡng sinh kho cá sẽ ngon và nhanh mềm hơn. Giữ được trọn hương vị."

    Tại sao nên dùng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long nấu cá Ngừ kho cà? 

    Chắc hẳn, chúng ta đều nhận thấy, tác giả bài viết trên đã hơn một lần tác giả nhắc về "chiếc nồi thần thánh" làm nên hương vị đậm đà của món cá kho cà này đúng không? Và đó không đâu khác chính là chiếc nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đang làm mưa làm gió trong căn bếp của chị em phụ nữ Việt. Còn vì sao chiếc nồi sứ này giúp món kho ngon như niêu đất truyền thống thì cùng tìm hiểu phần dưới đây: 

    - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long được làm từ nguyên liệu chủ yếu là đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… nên khi thực phẩm nung ở nhiệt độ rất cao, chất men trơ cũng không bị xâm thực bởi các chất axit và kiềm có trong thức ăn, giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư. Đáp ứng đủ tiêu chí thơm ngon cho món ăn lại bảo vệ sức khỏe cộng đồng người dùng.

     - Sản phẩm có độ sốc nhiệt đỉnh cao sánh ngang các dụng cụ nấu bằng sứ trên thế giới. Sản phẩm có sứ chịu sốc nhiệt nóng lạnh toàn phần từ 0 độ C đến 800 độ C nên khó bị nứt, vỡ khi sử dụng thông thường.

    Tại sao nên dùng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long nấu cá Ngừ kho cà?

    Tại sao nên dùng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long nấu cá Ngừ kho cà?

    - Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chứa độ hút ẩm gần bằng 0 nên có thể thực hiện món kho thường xuyên mà nồi vẫn khó bị bong tróc hoặc nổ men

    - Nồi được thiết kế  tăng cường bước sóng hồng ngoại nên thời gian kho cá nhanh hơn các loại nồi thông thường. Chưa kể, từng miếng thịt, cá vẫn chín đều, chín sâu, màu sắc đẹp, các chất dinh dưỡng có trong thịt, cá được giữ, kích thích vị giác giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể.

    - Nồi dưỡng sinh Minh Long đa dạng chủng loại, có nhiều lựa chọn dùng trên bếp từ, bếp gas, bếp hồng ngoại. 

    - Thiết kế nồi sứ màu men xanh sang trọng, pha chút cổ điển tạo cảm giác thân thiện bảo vệ môi trường.

    Dù có những công dụng và ưu điểm tuyệt vời như vậy, song giá bán nồi dưỡng sinh Minh Long lại khá đa dạng (từ vài trăm đến vài triệu), phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long hiện được phân phối tại rất nhiều các đại lý, showroom, trung tâm thương mại... Song để mua được sản phẩm với nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo sàn thương mại điện tử nội thất: HomeAZ.vn

    Mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chính hãng, giá tốt ở đâu?

    Mua nồi sứ dưỡng sinh Minh Long chính hãng, giá tốt ở đâu?

    HomeAZ.vn hiện là đại lý phân phối chính thức gốm sứ Minh Long, các sản phẩm được bán ra cam kết có in ấn logo, hình ảnh làm quà tặng marketing cho doanh nghiệp trong các dịp sự kiện, khuyến mãi, hội nghị... tương sự như mua tại Hãng. Đặc biệt, sàn thương mại sẽ liên tục triển khai ưu đãi 5 - 20% (tùy chương trình) hoặc tặng kèm các bộ sản phẩm khác cho khách mua hàng lần đầu. 

    Dưới đây là một số mẫu nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đang bán chạy tại HomeAZ:

    Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng không ngừng tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi các sản phẩm của thương hiệu này, quý khách có thể theo dõi Sản phẩm gốm sứ Minh Long TẠI ĐÂY!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan