Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ: việc bếp núc nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ với rất nhiều ưu điểm nổi trội, đã trở thành xu hướng nấu nướng mới của những người nội trợ hiện đại.

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ có đặc điểm gì?

    Nồi sứ dưỡng sinh là một loại nồi sứ dùng cho bếp từ hoặc bếp hồng ngoại. Nguyên vật liệu cấu thành lên những chiếc nồi sứ dưỡng sinh (hay còn gọi là nồi sứ dinh dưỡng) là một loại đất sét hiếm, hoàn toàn lành tính, không có các chất độc hại. Nồi sứ dưỡng sinh được nung ở nhiệt độ rất cao, giúp chất men của nồi bền chắc và vĩnh cửu.

    Trong quá trình đun nấu, sinh nhiệt, thức ăn thường sẽ tạo ra các chất axit và kiềm. Nếu sử dụng các loại nồi nấu không đảm bảo chất lượng, chúng sẽ bị ăn mòn và tạo nên các chất có hại. Lâu dần sẽ tích tụ độc tố, gây nhiều căn bệnh cho con người.

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ giữ được nguyên vẹn dưỡng chất có trong thực phẩm khi nấu nướng.

    Nồi sứ dưỡng sinh bếp từ giữ được nguyên vẹn dưỡng chất có trong thực phẩm khi nấu nướng.

    Ưu điểm nổi trội của nồi sứ dưỡng sinh bếp từ

    - Sứ dưỡng sinh có nhiệt độ nung trên 1.300 độ C đồng thời đạt độ sốc nhiệt nóng lạnh toàn phần từ 0 độ C - 800 độ C nên đảm bảo độ cứng chắc.

    - Nồi dưỡng sinh khó bị tróc men, bung men, rạn men vì độ hút ẩm gần như bằng 0 (vì là sứ), đồng thời cũng không xúc tác sinh ra chất độc hại khi chế biến hoặc gia nhiệt, nên nồi dưỡng sinh rất an toàn cho sức khỏe con người.

    - Rút ngắn thời gian chế biến đồ ăn. Chế biến các món luộc hấp không cần sử dụng nước.

    - Các món ăn khi nấu được giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng

    noi-su-duong-sinh-bep-tu-minh-long-homeaz-2

    Cách bảo quản nồi dưỡng sinh, nồi sứ dưỡng sinh

    • Hạn chế va đập sản phẩm
    • Không sử dụng các dụng cụ cứng để chà rửa phần đáy nồi sứ có lớp từ
    • Không để phần đáy nồi tiếp xúc, va chạm với các vật sắc nhọn
    • Khi cần tẩy mảng bám trong nồi, sử dụng giấm ăn, chanh hoặc baking soda (bột nở). Cách đơn giản hơn đó là cho nước vào nồi và đun sôi, hoặc ngâm qua đêm, các mảng bám sẽ rất dễ dàng bong ra, trả lại sự sạch sẽ cho chiếc nồi sứ dưỡng sinh của bạn.

    Lưu ý khi sử dụng nồi sứ dưỡng sinh Minh Long

    • Không đặt nồi sứ dưỡng sinh đang nóng lên bề mặt lạnh (đá, inox...) . Mà phải dùng miếng lót nồi chịu nhiệt để bắc nồi nóng ra khỏi bếp nấu.
    • Nên lau thật khô đáy nồi trước khi đặt lên bếp
    • Đối với bếp hồng ngoại, nên sử dụng vỉ inox để nhiệt được tản đều đáy nồi
    • Đối với bếp từ và hồng ngoại, diện tích của vòng từ/diện tích tỏa nhiệt cần lớn hơn hoặc bằng diện tích phần đáy của sản phẩm
    • Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long khi luộc rau củ không cần cho thêm nước. Nếu lần đầu chưa quen, bạn có thể cho thêm 1,2 muống nước vào cùng với rau củ luộc.
    noi-su-duong-sinh-minh-long-homeaz-0

    Nồi sứ dưỡng sinh bán ở đâu?

    Người Việt có thói quen mua sản phẩm nồi, chảo giá rẻ, chất lượng kém, không rõ nguồn gốc,...là tác nhân gây ra bệnh tật như bệnh Alzheimer, ung thư, vô sinh và một số bệnh thoái hóa thần kinh.

    Để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Nồi sứ dưỡng sinh có ưu điểm giữ được hương vị chuẩn của thức ăn, bền chắc, tốt cho sức khỏe lại còn thân thiện với môi trường.

    noi-su-duong-sinh-minh-long-homeaz

    Hiện nay bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long đang được bày bán trên gian hàng đồ gia dụng của HomeAZ.vn. Với cam kết an toàn về chất lượng, đảm bảo uy tín và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, chúng tôi là một trong những kênh phân phối lớn nhất của thương hiệu nồi sứ dưỡng sinh Minh Long. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline/Zalo 090 173 2989 hoặc fanpage HomeAZ.vn

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan