Tư vấn nội thất Tượng trang trí

Lý do nên dùng tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ trong năm 2021

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đang trở thành dòng sản phẩm được "săn lùng" nhiều nhất năm 2021. Nếu bạn tò mò chưa hiểu lý do "lên ngôi" của chúng thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé:

    Tượng trâu phong thủy là gì?

    Theo quan niệm dân gian, việc bài trí tượng trong nhà ở, bàn làm việc, trên ô tô,....vừa có tác dụng trang trí vừa mang mục đích chuyển hóa năng lượng năng lượng tích cực. Và tượng trâu phong thủy cũng mang một ý nghĩa tương tự như thế. 

    Tượng trâu phong thủy là gì?

    Tượng trâu phong thủy là gì?

    Tượng trâu phong thủy là loại tượng khắc họa hình dáng của những chú trâu trong tư thế khác nhau, với các loại chất liệu (gốm, sứ, đồng, đá... ) cũng khác nhau, nhưng chung quy lại đều phục vụ mong muốn thịnh vượng, phát đạt nhất có thể cho gia chủ của chúng.

    Ngược lại, để tượng trâu phong thủy phát huy tối đa năng lực của mình thì gia chủ phải biết cách chọn lựa sao cho đúng chuẩn phong thủy về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu... hợp bản mệnh.

    Tại sao nên dùng tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ trong năm 2021?

    Con vật đại diện cho năm Tân Sửu 2021 là con Trâu, nên không khó hiểu khi tượng Trâu thu hút được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, có một thực tế là năm nay người tiêu dùng chuyển hướng "săn lùng" những mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ nhiều hơn bao giờ hết. Tại sao thế?

    Từ xa xưa, các cụ ta đã có câu "tậu trâu, cưới vợ, làm nhà" - điều này cho thấy loài vật ấy đã gắn bó và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người dân Việt. Người ta quan niệm, hình ảnh con trâu (Sửu) gắn liền với nhiều đức tính như: Hiền lành, bền bỉ, mạnh mẽ nên những người sở hữu nó sẽ được sự an lành, no đủ... đến suốt cuộc đời. Với ý nghĩa như vậy, tượng trâu phong thủy luôn khẳng định vị thế trong hệ sản phẩm linh vật.

    Năm nay người tiêu dùng chuyển hướng

    Năm nay người tiêu dùng chuyển hướng "săn lùng" những mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ nhiều hơn bao giờ hết. Tại sao thế?

    Theo đó, người ta chuộng Trâu bằng gốm sứ cho năm 2021 bởi một linh vật có tính dân dã như con trâu thì chất liệu gốm sứ chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Việc sử dụng tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ có thể "trưng dụng" ở cả những không gian "khó tính" nhất như phòng bếp, phòng tắm... bởi chúng có khả năng chịu ẩm tốt. 

    Nói về khả năng chống ẩm mốc thì chắc hẳn không loại nguyên liệu nào qua mặt được tượng gốm sứ, bởi chúng vốn được tạo thành từ lò nung có nhiệt độ lên tới hàng nghìn độ C, khả năng chịu nhiệt là một trong những ưu điểm mang tính "hiển nhiên" của dòng sản phẩm này. 

    Ngoài ra, các mẫu tượng trâu sứ phong thủy cũng được ưa chuộng bởi tạo hình vô cùng tinh tế, sắc xảo bằng kỹ thuật vẽ màu dưới men độc đáo, sang trọng, mang nhiều thông điệp ý nghĩa tốt lành.

    Nói về khả năng chống ẩm mốc thì chắc hẳn không loại nguyên liệu nào qua mặt được tượng gốm sứ

    Nói về khả năng chống ẩm mốc thì chắc hẳn không loại nguyên liệu nào qua mặt được tượng gốm sứ

    Xét theo sơ đồ bát quái, trâu còn tượng trưng cho tài sản, đất đai (quẻ Khôn tương ứng với Thổ), tức là sự thịnh vượng, bền vững. Việc thỉnh những linh vật Trâu bằng gốm sứ đặt trong nhà sẽ có tác dụng trấn trạch tương tự các loại tượng làm bằng chất liệu đồng, gỗ, nhôm, đá... khác. Chúng sẽ biến hung tinh thành cát, biến điềm gở thành  điều tốt đẹp, mang tới cuộc sống no đủ, bền vững.

    Đặc biệt, với những gia đình mà hướng nhà xấu thì nên đặt ngay một chiếc tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ để giúp tránh được những tai vạ, điềm gở, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ có thể xảy ra trong năm 2021.

    Việc thỉnh những linh vật Trâu bằng gốm sứ đặt trong nhà sẽ có tác dụng trấn trạch tương tự các loại tượng làm bằng chất liệu đồng, gỗ, nhôm, đá... khác.

    Việc thỉnh những linh vật Trâu bằng gốm sứ đặt trong nhà sẽ có tác dụng trấn trạch tương tự các loại tượng làm bằng chất liệu đồng, gỗ, nhôm, đá... khác.

    Tuy nhiên, có một lưu ý mà ai cũng nên nhớ đó là: Khi lựa chọn vật phẩm này để bài trí thì phải chú ý tới tuổi có hợp với mệnh Trâu không. Tiếp đó mới tính đến chuyện chọn sản phẩm như nào để vừa toát lên được sự sang trọng cũng như thể hiện được sự hút tài lộc, thịnh vượng, dồi dào trong sự nghiệp cũng như cuộc sống các bạn nhé!

    Gợi ý các mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đẹp nhất 2021

    Dù các mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đều mang một dáng vẻ đặc trưng, nhưng tựu trung lại, một bức tượng đẹp phải toát lên được thần thái của một chú trâu phóng khoáng, hiên ngang, đầy uy dũng và khỏe mạnh. Nhất là chú trâu ở tuổi thanh xuân thì lại càng phải hoàn hảo trong từng chi tiết của linh vật. 

    Minh Long ra mắt các mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đẹp nhất 2021

    Minh Long ra mắt các mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đẹp nhất 2021

    Hiện tại, để làm được điều đó chỉ có thể là bộ sưu tập trâu sứ của Minh Long với 5 chủ đề: Hoàng Kim, Hưởng Lộc, Thịnh Vượng, Như Ý, Hạnh Phúc, với 5 thông điệp, ước vọng tốt đẹp thông qua những tạo hình khác nhau của những chú trâu. Dưới đây là các sản phẩm được sắp xếp theo thứ tự giá từ thấp đến cao, khách hàng thoải mái lựa chọn:

    1. Trâu Hạnh Phúc - Trang trí vàng 24k

    - Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau (từ 9.5cm)

    - Cân nặng: Từ 100g

    - Màu sắc: đỏ, vàng nghệ, cam, trắng, dát vàng, tím, xanh non

    - Giá: Từ 396.000 VND.

    Tượng trâu Hạnh Phúc có thế ngồi vững chãi, mặt hân hoan, mắt tinh anh, miệng cười hồn nhiên, tươi tắn, biểu tượng cho sự an nhiên, tự tại, hoan hỷ. Nhiều chi tiết được trang trí vàng 24k sang trọng, đẳng cấp, phù hợp để trưng bày và làm quà tặng.

    Trâu Hạnh Phúc 9.5cm - Trang trí vàng 24k

    Trâu Hạnh Phúc 9.5cm - Trang trí vàng 24k

    Tượng được làm từ màu sắc chọn lọc, truyền thống, đặc trưng cho sự may mắn trong văn hóa Á Đông và nhiều màu sắc mới lạ, trẻ trung. Hai tay linh vật nâng liễn đề bốn chữ “Lộc Phúc An Khang” bên cạnh nhiều đồng tiền vàng, mang ý nghĩa là lời chúc năm mới nhiều may mắn, sum vầy, an lành và khỏe mạnh.

    2. Trâu Như Ý  - Trang trí vàng 24k

    - Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau (từ 10cm)

    - Cân nặng: Từ 100g

    - Màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh dương, trắng, dát vàng, hỏa biến xanh.

    - Giá: Từ 396.000 VND

    Tượng trâu Như Ý mang tạo hình đầy đặn, trẻ trung, thần thái vui tươi và phấn khởi, miệng cười tươi tắn. Sản phẩm có màu sắc chọn lọc, truyền thống, đặc trưng cho sự may mắn trong văn hóa Á Đông và nhiều màu hỏa biến mới lạ, trẻ trung.

    Trâu Như Ý 10cm - Trang trí vàng 24k

    Trâu Như Ý 10cm - Trang trí vàng 24k

    Hai tay linh vật cầm hạt lúa vàng nâng niu, trân trọng với ý nghĩa mang đến sự sung túc, tài lộc, mùa vàng bội thu. Chưa kể, nhiều chi tiết được trang trí vàng 24k sang trọng, đẳng cấp, phù hợp để trưng bày và làm quà tặng.

    3. Trâu Hưởng Lộc  - Trang trí vàng 24k

    - Bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau.

    - Cân nặng: 650g

    - Màu sắc: đỏ, trắng

    - Giá: Từ 1.342.000 VND

    Tượng trâu Hưởng Lộc được tạo hình đầy đặn, thế nằm thảnh thơi, an lạc. Các màu sắc làm tượng được chọn lọc, truyền thống, đặc trưng cho sự may mắn trong văn hóa Á Đông và nhiều màu sắc mới lạ, trẻ trung. 

    Trâu Hưởng Lộc 23cm - Trang trí vàng 24k

    Trâu Hưởng Lộc 23cm - Trang trí vàng 24k

    Ngoài ra, nhiều chi tiết được trang trí vàng 24k sang trọng, đẳng cấp, phù hợp để trưng bày và làm quà tặng.

    4. Trâu Thịnh Vượng - Trang trí vàng 24k

    - Kích thước: 21cm (cao) x 25cm (dài) x 10cm (rộng). Ngoài ra, bộ sưu tập tượng trâu Minh Long có nhiều kích thước khác nhau.

    - Cân nặng: 1,1kg

    - Màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh, trắng, dát vàng, hỏa biến xanh, hoàng kim, trắng đốm.

    - Giá: 3.067.900 VND.

    Trâu Thịnh Vượng mang dáng vẻ đầy đặn, khỏe khoắn, có thế đứng vững chãi, thân hướng về phía trước, đầu ngẩng cao, mắt tinh anh, miệng cười tươi tắn… tượng trưng cho sự tiến tới, vượt qua khó khăn.

    Trâu Thịnh Vượng 25cm - Trang trí vàng 24k

    Trâu Thịnh Vượng 25cm - Trang trí vàng 24k

    Nhiều chi tiết được trang trí vàng 24k sang trọng, điển hình như chân linh vật chạm đến đâu hóa vàng đến đó, mang ý nghĩa “chân cứng đá mềm, kim ngưu hóa lộc” ngụ ý đem đến tài lộc, phú quý. 

    Chưa kể, màu sắc tượng trâu được chọn lọc, truyền thống, đặc trưng cho sự may mắn trong văn hóa Á Đông và nhiều màu sắc mới lạ, trẻ trung. Sản phẩm thật sự đẳng cấp, rất phù hợp để trưng bày và làm quà tặng.

    Ngoài các mẫu tượng trâu phong thủy bằng gốm sứ đẹp nhất 2021 đã được giới thiệu trên đây, gốm sứ Minh Long luôn tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi top sản phẩm HOT của thương hiệu này, hãy thường xuyên truy cập HomeAZ.vn bạn nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan