Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn đang muốn bổ sung cây phong thủy trang trí cho tổ ấm của mình, có lẽ bạn sẽ cần đến danh sách địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội dưới đây.

    Tác dụng phong thủy của Cây Kim Tiền

    > Xem thêm: Cây Kim Tiền là gì?

    > Xem thêm: Đặt Cây Kim Tiền ở vị trí nào hợp phong thủy?

    > Xem thêm: Cách trồng và chăm sóc Cây Kim Tiền

    > Xem thêm: Cây Kim Tiền có độc không?

    Địa điểm mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Tác dụng phong thủy của cây Kim Tiền

    Địa điểm mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Tác dụng phong thủy của cây Kim Tiền

    Sở dĩ Cây Kim Tiền được dân văn phòng, dân kinh doanh thích trồng vì riêng tên gọi đã có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Người trồng cây này hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn thuận lợi, buôn bán thuận buồm xuôi gió, phú quý tiền bạc rủng rỉnh.

    Bản chất và ý nghĩa của loài cây này là mang lại may mắn và thịnh vượng, tốt đẹp cho người trồng nên nó phù hợp với hầu hết tất cả các tuổi trong 12 con giáp và ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ai cũng có thể trồng cho mình một chậu cây làm cảnh, trưng tài lộc theo ý thích. Tuy nhiên, vẫn nên lưu ý một vài chi tiết sau để vượng phong thủy tốt nhất:

    • Người mệnh Mộc, Hỏa: Những người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa là người phù hợp nhất khi trồng loài cây này, theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa là điều tuyệt vời.
    • Người mệnh Thổ: Thổ là đất nuôi dưỡng cây phát triển, vì thế nên chọn chậu cây hoặc bình màu đỏ, hồng cam hoặc tím là màu Hỏa để bổ trợ tương sinh.
    • Người mệnh Kim, Thủy: Theo phong thủy nên chọn chậu cây màu trắng, hoặc vàng là màu tương trợ rất tốt. Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

    Trong quá trình chưng Cây Kim Tiền làm cây cảnh trong nhà, hoặc trên bàn làm việc, nếu cây bị chết hay khô héo là điềm báo xui xẻo mà bất kỳ ai cũng cần tránh. Để Cây Kim Tiền phát triển khỏe mạnh thì vị trí đặt cây cũng rất cần phải chú ý.

    > Xem thêm: Các vị trí đẹp đặt Cây Kim Tiền

    Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội

    1. Cây Cảnh Hà Nội

    Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Cây Cảnh Hà Nội

    Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Cây Cảnh Hà Nội

    Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội tiền thân là Vườn sinh vật cảnh Hà Nội (năm 1999) và Trung tâm Sinh vật cảnh Hà Nội (năm 2006). Sau một thời gian phát triển không ngừng, công ty đã chuyển đổi loại hình doanh nghiệp với tên chính thức là Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội. Giờ đây, công ty cung cấp các dịch vụ như sau: Cung cấp cây cảnh, cây công trình, cây văn phòng,...; Tư vấn thiết kế và thi công sân vườn, cảnh quan; Cho thuê cây cảnh; Thi công và chế tác non bộ, tiểu cảnh; Chăm sóc và bảo trì sân vườn,... Chắc chắn, công ty Cây Cảnh Hà Nội là một cái tên đáng tin cậy nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội.

    2. Siêu thị Cây xanh

    Siêu thị Cây Xanh đi vào hoạt động từ năm 2009, chuyên cung cấp cây văn phòng, cây để bàn, cây tiểu cảnh, cây thủy sinh, cây lâm nghiệp, cây ăn quả, cây mô các loại... chất lượng cao với chủng loại phong phú lên tới hơn 200 giống, trong đó gồm các giống hoa, cây cảnh từ các nước như Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan, Mỹ, Hà Lan, Ý, Đài Loan. Siêu thị Cây xanh còn có phòng nghiên cứu và vườn ươm thí nghiệm các giống cây, hoa chất lượng cao để trồng và cấp ngược lại cho các nước có yêu cầu cao trong việc nhập hoa như Nhật Bản và Đài Loan. Trong nhiều năm qua, Siêu thị Cây Xanh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng.

    3. Cây văn phòng Hà Nội

    Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Cây xanh Nam Điền

    Địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội - Cây xanh Nam Điền

    Cây văn phòng Hà Nội được phát triển bởi Công ty TNHH Cây xanh Nam Điền. Cây văn phòng Hà Nội làm việc theo các tiêu chí: Tận tâm và nỗ lực hết mình vì khách hàng; Chất lượng cao với giá cả tốt nhất trên thị trường; Nguồn cung dồi dào và phong phú; Vườn cây phân bổ khắp đất nước; Cam kết bảo hành cây cảnh từ 1 đến 2 tháng tùy vào từng loại cây.

    So sánh báo giá mua bán Cây Kim Tiền tại Hà Nội

      Cây cảnh Hà Nội Siêu thị Cây xanh Cây văn phòng Hà Nội
    Cây Kim Tiền để bàn (Bầu 15cm) 200.000 VNĐ x 150.000 VNĐ
    Cây Kim Tiền loại trung bình (Bầu 30cm) 400.000 VNĐ 400.000 VNĐ 300.000 VNĐ
    Cây Kim Tiền loại lớn (Bầu 38cm) 600.000 VNĐ x 500.000 VNĐ
    Cây Kim Tiền loại siêu lớn (Bầu 40cm) x x 700.000 VNĐ
    Khuyến mãi đi kèm
    • Giảm thêm 10% khi mua từ 2 sản phẩm
    • Chăm sóc bảo dưỡng miễn phí trọn đời
    • Bảo hành cây 1 tháng
    x

    Mua 3 cây trị giá trên 1 triệu đồng được tặng 1 cây để bàn trị giá 150.000 VNĐ

    Trên đây là các địa chỉ mua bán Cây Kim Tiền giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn và giúp bạn tìm được một chậu Cây Kim Tiền ưng ý cho riêng mình.

    > Xem thêm: Địa chỉ mua bán cây kim tiền giá rẻ uy tín toàn quốc

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan