Tư vấn nội thất Đồ gia dụng nhà bếp

Bữa cơm nhanh chóng và chất lượng hơn với combo nồi dưỡng sinh Minh Long

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Với mục đích giúp các bà nội trợ nấu bữa cơm nhanh chóng và chất lượng hơn chỉ trong vòng 30p, combo nồi dưỡng sinh Minh Long ra đời như “chìa khóa vàng” giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo nhất!

    Nồi dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Nồi dưỡng sinh Minh Long là sản phẩm sứ được làm từ những nguyên liệu tinh tuyển từ đất hiếm thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… làm giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

    Nồi dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Nồi dưỡng sinh Minh Long là gì?

    Nồi dưỡng sinh chứa đựng nhiều năm tâm huyết của nhà sáng lập Minh Long nên ngay từ khi ra đời đã góp phần khởi tạo xu hướng sống và ăn uống lành mạnh. Bộ sưu tập nồi này hiện đi đầu trong xu thế chế biến thức ăn kiểu mới, nhất là trong việc luộc/hấp không cần nước, chiên ở nhiệt độ thấp… mà vẫn chín nhanh, chín đều, chín sâu. Đây được xem là “chìa khóa vàng” giúp ích cho những người nội trợ trong việc chăm lo bữa ăn cho gia đình mỗi ngày.

    Combo nồi dưỡng sinh Minh Long có tác dụng gì?

    Khoan nói về ưu điểm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng của dòng sứ dưỡng sinh Minh Long, thương hiệu này hiện đã cho ra mắt trên thị trường thêm bộ sưu tập combo gồm 4 nồi sứ và combo 6 nồi sứ dưỡng sinh, với kích thước khác nhau tương ứng phù hợp để chế biến đa dạng món ăn, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cả gia đình.

    • Combo 4 gồm: 01 nồi dưỡng sinh Luna 0.35L; 01 nồi dưỡng sinh Luna 0.55L; 01 nồi dưỡng sinh Vesta 0.4L; 01 nồi dưỡng sinh Vesta 0.85L.
    • Combo 6 gồm: 01 nồi dưỡng sinh Luna 0.35L; 02 nồi dưỡng sinh Luna 0.55L; 01 nồi dưỡng sinh Vesta 0.4L; 02 nồi dưỡng sinh 0.85L.
    Combo nồi dưỡng sinh Minh Long có tác dụng gì?

    Combo nồi dưỡng sinh Minh Long có tác dụng gì?

    Theo đó, combo nồi dưỡng sinh này ra đời nhằm mục đích giúp người nội trợ nấu ăn trong vòng 20 - 30p mà vẫn "rảnh tay" làm những việc khác. Ngoài ra để tìm hiểu sâu hơn về tác dụng thì có lẽ chúng ta cần xem qua các tính năng và công dụng cụ thể sau:

    • Luộc/hấp không cần nước: Với nguyên lý nấu chín thức ăn bằng cơ chế phát ra các tia hồng ngoại (là những bước sóng rất nhỏ, chỉ từ 700nm - 1200nm nên xuyên thấu được vật chất), những chiếc nồi sứ dưỡng sinh có khả năng dẫn nhiệt, giữ nhiệt tốt hơn, giúp thực phẩm chính nhanh từ trong ra ngoài, mà cấu trúc thực phẩm không bị phá vỡ, dưỡng chất không bị mất nhiều vào nước.
    • Nấu chính nhanh, chín đều và chín sâu: Nồi dưỡng sinh có nhiệt tỏa đều từ dưới lên trên và được nấu bằng bức xạ nhiệt (bức xạ nhiệt là bước sóng đi tới đâu thì nhiệt truyền tới đó, không dừng lại cố định ở điểm nào) nên thực phẩm khi nấu sẽ chín nhanh, chín đều và chín sâu, cấu trúc thức ăn không bị phá vỡ và giữ lại được các vitamin, khoáng chất cần thiết.
    Combo 4 nồi dưỡng sinh Minh Long.

    Combo 4 nồi dưỡng sinh Minh Long.

    • Xào, chiên ở nhiệt độ thấp: Thông thường, nhiệt độ để các món chiên xào chín sẽ từ 150 độ C đến 160 độ C hoặc cao hơn nữa. Tuy nhiên, với nồi sứ dưỡng sinh thì người nấu chỉ cần để nhiệt độ ở mức thấp (dưới 135 độ C) là thức ăn có thể chín sâu từ bên trong, lý do bởi sản phẩm đã được tăng cường bức xạ nhiệt nên sẽ giữ nhiệt tốt, ổn định hơn, đồng thời giảm lượng nước hao hụt nên có thể giữ tối đa hương vị và thành phần dinh dưỡng trong món ăn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. 
    • Sắc thuốc bắc hiệu quả: Thuốc hoặc thảo dược được sắc trong nồi dưỡng sinh sẽ  không tiếp xúc phản ứng với kim loại trong quá trình gia nhiệt giúp thuốc không bị biến chất, hoạt chất thuốc được tăng cường, an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.
    Combo 6 nồi dưỡng sinh Minh Long.

    Combo 6 nồi dưỡng sinh Minh Long.

    Làm thế nào để bữa cơm nhanh chóng và chất lượng hơn với combo nồi dưỡng sinh Minh Long?

    Ngoài những ưu điểm vượt trội so với các dòng nồi sứ khác, combo nồi dưỡng sinh này của Minh Long còn có khả năng dùng trong lò nướng nên rất tiết kiệm công sức và thời gian cho người nội trợ. Theo đó, các chị em phụ nữ có thể thực hiện  từ 4 đến 6 món, bao gồm cả cơm, canh, kho, luộc, xào… trong cùng một lúc với khoảng 30 phút, mà đảm bảo thức ăn vẫn chín đều, thơm ngon, giữ trọn vẹn dưỡng chất.

    Chỉ cần sở hữu ngay bộ combo nồi dưỡng sinh Minh Long và thực hiện theo các bước đơn giản sau:

    Bước 1: Cho combo nồi (đã có nguyên liệu) vào lò nướng.

    Bước 1: Cho combo nồi (đã có nguyên liệu) vào lò nướng.

    Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (từ 230oC – 250oC) trong khoảng thời gian 30 phút (tùy lượng nguyên liệu) để nấu chín thức ăn.

    Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp (từ 230oC – 250oC) trong khoảng thời gian 30 phút (tùy lượng nguyên liệu) để nấu chín thức ăn.

    Bước 3: Sau thời gian đã cài đặt, dùng miếng nhắc nồi, lấy nồi ra khỏi lò nướng.

    Bước 3: Sau thời gian đã cài đặt, dùng miếng nhắc nồi, lấy nồi ra khỏi lò nướng.

    Cuối cùng, ngoài những tính năng nấu chín nhanh, an toàn, tiện lợi, combo nồi sứ dưỡng sinh còn được thiết kế kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, có thể sử dụng để bày biện thức ăn luôn trên bàn mà không cần đến những dụng cụ decor quá phức tạp. Đảm bảo, bộ sản phẩm này sẽ làm bừng sáng mọi không gian mà nó hiện hữu.

    Mua combo nồi dưỡng sinh Minh Long ở đâu giá tốt nhất thị trường?

    HomeAZ.vn hiện là đại lý phân phối chính thức gốm sứ Minh Long, các sản phẩm được bán ra cam kết có in ấn logo, hình ảnh làm quà tặng marketing cho doanh nghiệp trong các dịp sự kiện, khuyến mãi, hội nghị... tương sự như mua tại Hãng. Đặc biệt, sàn thương mại sẽ liên tục triển khai ưu đãi 5 - 20% (tùy chương trình) hoặc tặng kèm các bộ sản phẩm khác cho khách mua hàng lần đầu. 

    Địa chỉ mua nồi dưỡng sinh Minh Long chính hãng, giá tốt

    Địa chỉ mua nồi dưỡng sinh Minh Long chính hãng, giá tốt

    Dưới đây là các combo nồi dưỡng sinh Minh Long đang bán tại HomeAZ:

    Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng không ngừng tích cực sản xuất và cho ra lò các tuyệt phẩm đẹp đến nao lòng. Để theo dõi các sản phẩm của thương hiệu này, quý khách có thể theo dõi Sản phẩm gốm sứ Minh Long TẠI ĐÂY!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan