Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Bố tôi đã khỏi bệnh đau lưng kể từ khi dùng nệm cool gel memory foam Amando Casa

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Bệnh đau lưng đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bố tôi khiến hoạt động hàng ngày của ông vô cùng khó khăn. Nhưng may mắn thay, tôi đã tìm được một sản phẩm giúp bố tôi chữa bệnh đau lưng hiệu quả...

    Bệnh đau lưng - căn bệnh không từ một độ tuổi nào

    Nhiều người nghĩ rằng, bệnh đau lưng sẽ chỉ xuất hiện ở những người già khi xương khớp bắt đầu biểu hiện sự thoái hóa do thiếu hụt canxi. Nhưng với những người làm lao động tay chân thì căn bệnh này dường như đến sớm hơn cả độ tuổi.

    Bố tôi là một người làm lò. Ông đã dành 20 năm trong lò để khai thác than. Là một công việc được đánh giá là "nặng nhọc và độc hại" nên sau thời gian công tác, sức khỏe của ông suy giảm rất nhiều, đặc biệt là sự xuất hiện của căn bệnh đau lưng và thoái hóa cột sống.

    Bệnh đau lưng của bố tôi

    Bệnh đau lưng của bố tôi

    Tôi vẫn nhớ những ngày trở trời, căn bệnh đau lưng của ông dường như nặng hơn, 3 mẹ con tôi lại ngồi thay nhau xoa bóp, giúp bố tôi xua tan đi cơn đau trong tình trạng “tạm thời”. Dù đã sử dụng rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng dường như bệnh tình cũng không hề thuyên giảm, kết hợp cùng tuổi ngày càng cao nên việc thoái hóa xương khớp càng diễn ra nhanh hơn.

    Cuối cùng bố tôi quyết định tìm đến bác sĩ để tìm cách chữa trị căn bệnh này một cách triệt để. 

    Theo lời tư vấn của bác sĩ, ngoài việc uống thuốc và sử dụng các biện pháp chữa trị hỗ trợ, bố tôi cũng cần thay đổi một vài thói quen khi ngủ để giúp lưng và cột sống không phải chịu quá nhiều sức ép từ cơ thể.

    Ngoài việc thay đổi tư thế nằm, bác sĩ cũng khuyên bố tôi nên sử dụng những loại nệm có chức năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả sẽ giúp giảm tình trạng đau lưng nhanh chóng.

    Lý do tôi chọn nệm memory foam cho bố mình

    Và về nhà, công cuộc tìm kiếm các loại nệm tốt và hỗ trợ chữa trị đau lưng được bắt đầu. Tôi lên mạng, tìm kiếm tất cả các thông tin về những loại nệm tốt cho người bị bệnh đau lưng trên thị trường hiện nay. Và thực sự tôi phải choáng váng vì có quá nhiều loại nệm, hãng nệm được "quảng cáo" là giúp hỗ trợ cho người đau lưng hiệu quả.

    Tôi bắt đầu chuyển sang nghiên cứu về đặc tính của từng chất liệu làm ra nệm. Từ nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su,... tôi đều đọc và nghiên cứu một cách cẩn thận. Nhưng mỗi loại lại có ưu và nhược điểm riêng và tôi chưa thực sự ưng ý với chất liệu nào.

    Nhưng có một loại nệm tôi khá ấn tượng vì cái tên và cấu tạo của nó - nệm memory foam. Một loại nệm mà tôi chưa nghe đến và cũng chưa từng dùng bất kỳ dòng sản phẩm nào. Tôi bắt đầu tìm kiếm thông tin trên các trang web nước ngoài để tìm hiểu thực chất nệm memory foam là gì.

    Nệm memory foam là gì?

    Nệm memory foam là loại nệm được làm từ chất liệu memory foam. Memory foam hay còn gọi là Mousse IQ hoặc mút hoạt tính, là một dạng mút dẻo có độ co giãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Nghĩa là khi bạn ấn tay lên bề mặt của nó, sau khi buông tay memory foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

    Tôi đã tìm hiểu nệm memory foam là gì

    Tôi đã tìm hiểu nệm memory foam là gì

    Sau khi hiểu nệm memory foam là gì, tôi bắt đầu nghiên cứu tác dụng của loại nệm này. Lên mạng tìm hiểu, tôi được google gợi ý đến bài viết Tác dụng của nệm Memory Foam là gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

    Tác dụng của nệm memory foam

    Qua bài viết này, tôi đã biết được tác dụng tuyệt vời của nệm memory foam như:

    • Mang lại cảm giác mềm mại và êm ái
    • Có tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp
    Tác dụng nâng đỡ cột sống của nệm memory foam

    Tác dụng nâng đỡ cột sống của nệm memory foam

    • Làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể
    • Không gây kích ứng da
    • Giúp giảm tiếng ồn và hạn chế sự tác động của chuyển động 

    Cũng trong bài viết này, tôi được gọi ý với sản phẩm nệm cool gel memory foam Amando Casa mà bài viết gợi ý với khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp.

    Nệm cool gel memory foam Amando Casa

    Nệm cool gel memory foam Amando Casa

    Tìm hiểu kỹ hơn về nệm cool gel memory foam Amando Casa, tôi thấy loại nệm này không chỉ có chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, cột sống mà còn giúp hấp thụ chuyển động, giúp người nằm cạnh trên chiếc nệm Casa có thể trở mình hay di chuyển thoải mái mà không làm phiền tới người bên cạnh, giúp bạn ngủ ngon hơn. Với những người già như bố mẹ tôi, thì đây thực sự là một chiếc nệm có chức năng 2 trong 1.

    Địa chỉ mua nệm cool gel memory foam Amando Casa

    Lần theo địa chỉ bài viết, tôi được tư vấn mua nệm cool gel memory foam Amando Casa tại HomeAZ. Đây là sàn thương mại điện tử có liên kết cùng Vua Nệm - đại lý kinh doanh với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc hiện nay. So với dòng nệm khác, giá của nệm cool gel memory foam Amando Casa có phần cao hơn khá nhiều. Nhưng may mắn cho tôi là đã mua đúng đợt HomeAZ đang có chương trình khuyến mại 30% nên giá thành cũng không quá đắt.

    nem-cool-gel-memory-foam-amando-casa-homeaz-4

    Và tôi quyết định mua ngay cho bố mình một chiếc nệm cool gel memory foam Amando Casa.

    Nệm cool gel memory foam Amando Casa được giao đến khá nhanh chỉ trong vòng 12 tiếng là nệm đã được chuyển đến tận nhà dù nhà tôi cách Hà Nội 130km.

    Sử dụng nệm mới, dường như giấc ngủ của bố mẹ tôi cũng ngon hơn. Những nệm trằn trọc hay mất ngủ cũng được giảm xuống. Đặc biệt căn bệnh đau lưng của bố tôi dường như đã được cải thiện rất nhiều. Ông cảm thấy khỏe hơn, lưng bớt đau hơn trong những ngày trở trời, tinh thần cũng trở nên thoải mái rất nhiều.

    Sau khi sử dụng nệm cool gel memory foam Amando Casa, tinh thần và sức khỏe bố mẹ tôi được cải thiện rất nhiều

    Sau khi sử dụng nệm cool gel memory foam Amando Casa, tinh thần và sức khỏe bố mẹ tôi được cải thiện rất nhiều

    Có vẻ như là một sự lựa chọn đúng đắn khi tôi sử dụng nệm cool gel memory foam Amando Casa cho bố mẹ mình. 

    Chữa bệnh đâu nhất thiết là phải cần đến thuốc. Chỉ cần một thay đổi một vài thói quen hoặc một vài sản phẩm trong gia đình, là bạn cũng có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cho những người thân yêu của mình rồi.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan