Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Tác dụng của nệm Memory Foam là gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Memory Foam là gì? Vì sao nệm Foam lại được nhiều người yêu chuộng đến vậy chắc chắn phải có những lý do về sau. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng không ngờ của nệm Memory Foam qua bài viết dưới đây.

    Nệm Memory foam là gì?

    Foam là gì?

    Foam (hay còn gọi là bọt xốp hoặc mút) là một chất liệu nhẹ và mềm xốp, được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn. Thông thường, bọt khí thu được nhiều hơn từ chất lỏng. Hầu hết, các chất liệu Foam hiện nay được cấu tạo chủ yếu từ các chất: H2O, Polyisocyanate, Polyol,…

    Foam là chất liệu được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn

    Foam là chất liệu được hình thành bởi các bọt khí trong chất lỏng hay chất rắn

    Khái niệm Memory foam là gì?

    Memory foam là một trong những biến thể của Foam. Trong Tiếng Anh, “memory” có nghĩa là ghi chép. Sở dĩ người ta gọi chất liệu này là Memory Foam là bởi khi bạn ấn tay lên bề mặt foam, hình dạng bàn tay bạn sẽ được lưu giữ trên bề mặt trong khoảng 5 – 10 giây cho đến khi lớp foam dần trở lại trạng thái ban đầu. Memory Foam có cấu tạo từ Polyurethane kết hợp cùng một số phụ chất hóa học khác.

    Memory foam có khả năng lưu giữ lực trên bề mặt từ 5 đến 10 giây

    Memory foam có khả năng lưu giữ lực trên bề mặt từ 5 đến 10 giây

    Tìm hiểu nệm Memory foam là gì?

    Sau khi tìm hiểu khái niệm foam là gì? Memory foam là gì chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp về nệm Memory foam là gì.

    Thực chất, nệm Memory foam là một trong những loại nệm foam phổ biến trên thị trường hiện nay với sự êm ái. Nệm Memory foam được tạo nên từ lớp bọt hoạt tính có khả năng ghi nhớ hình dạng cơ thể và tư thế ngủ của người sử dụng, từ đó giúp mang đến cho người dùng sự thoải mái và cơ thể được nâng đỡ một cách tối ưu.

    Nệm Memory Foam êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

    Nệm Memory Foam êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

    Tác dụng của nệm Memory foam là gì?

    Nệm Memory Foam mang lại cảm giác mềm mại và êm ái

    Một trong những ưu điểm của Memory Foam là có tính năng vượt trội về độ đàn hồi. Chính vì vậy nệm Memory Foam rất mềm mại và êm ái, mang đến người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu, giúp người dùng nhanh chóng đi vào ổn định và có một giấc ngủ sâu.

    Nệm Memory Foam có tính năng chậm độ đàn hồi vượt trội

    Memory Foam có khả năng chậm đàn hồi (nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi buông tay ra nó sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay của bạn trong một thời gian nhất định khoảng 5 - 10 giây). Đồng thời nệm Memory Foam còn có tính năng phản ứng với nhiệt độ cơ thể vượt bậc, sẽ từ từ ôm sát cơ thể theo đường cong, giúp cơ thể được tiếp xúc tối đa, hỗ trợ cột sống, nâng đỡ từng phần cơ thể trong lúc ngủ, ngăn ngừa các tác hại do việc nằm không đúng tư thế gây ra.

    Nệm Memory Foam hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp

    Với tính năng đàn hồi vượt trội và khả năng chậm đàn hồi vô cùng đặc biệt, nệm Memory Foam được ứng dụng rộng rãi trong y học và đặc biệt trong các trung tâm trị liệu và bệnh viện lớn trên thế giới nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh về đau cột sống, xương khớp và cơ bắp. Với tính năng chậm đàn hồi, nệm Memory Foam sẽ giúp cố định cột sống ở lưng, cổ và những bộ phận khác khi cơ thể ở trạng thái ngủ. Hiện tượng bị trật cổ, lưng, tay hay chân khi ngủ sẽ được hạn chế khi những vị trí quan trọng được nâng đỡ và cố định ở trạng thái tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo đệm cool gel memory foam Amando Casa giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống, xương khớp.

    Nệm Memory Foam có tác dụng điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống

    Nệm Memory Foam có tác dụng điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống

    Nệm Memory Foam làm giảm áp lực cho các điểm tỳ nén của cơ thể

    Ngoài những tác dụng trên, nệm Memory Foam còn có tác dụng làm mềm, ôm sát cơ thể, giảm đau cơ và các vùng tỳ nén, giúp cơ thể không bị đau khi nằm và bạn được tận hưởng cảm giác thoải mái. Đồng thời nệm Memory Foam sẽ giúp lưu lượng máu tuần hoàn tốt hơn, mang lại cho người sử dụng giấc ngủ ngon tuyệt đối.

    Nệm Memory Foam không gây kích ứng da

    Nệm Memory Foam là sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu thân thiện môi trường, đảm bảo không gây kích ứng da, ngăn sự phát triển của nấm mốc, tuyệt đối an toàn, không gây dị ứng, không bị ẩm mốc, hay bị côn trùng làm ổ như những loại mút thông thường khác. Bên cạnh đó, nệm Memory Foam còn có cấu trúc bột hở, tạo thông thoáng cho mùa hè và ấm áp cho mùa đông.

    Nệm Memory Foam giúp giảm tiếng ồn và hạn chế sự tác động của chuyển động 

    Chưa hết, môt tác dụng khác của nệm Memory Foam là giúp giảm tiếng ồn và chuyển động của người nằm bên cạnh khi họ chuyển động, giúp bạn không bị giật mình thức giấc.

    Đặc biệt, với những tác dụng trên nên nệm Memory Foam vô cùng phù hợp với người già, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và những người mắc bệnh đau lưng và đau cột sống.

    Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những tác dụng của nệm Memory Foam là gì để người dùng nắm được. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm kiến thức về nệm Memory Foam và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

    Nếu cần một đơn vị chuyên cung cấp nệm Foam uy tín, HomeAZ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy loại sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nệm đang được bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY!

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan