Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Đánh giá nệm Foam Aeroflow Standard cực chi tiết từ A đến Z

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Foam Aeroflow Standard là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm này có thực sự tốt hay không, hãy cùng đánh giá về nệm Foam Aeroflow Standard qua bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu nệm Foam Aeroflow Standard là gì?

    Nệm foam là gì?

    Foam là gì?

    Trước khi tìm hiểu nệm foam là gì, chúng ta cần biết foam là gì?

    Foam là một loại chất liệu được hình thành bằng cách bẫy các túi khí trong chất lỏng hoặc chất rắn. Ưu điểm nổi bật của chất liệu foam là độ bền cao, khả năng giảm áp lực tốt và siêu nhẹ. Chính vì vậy mà chất liệu này được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất nệm hiện nay.

    Chất liệu foam

    Chất liệu foam

    Nệm foam là gì?

    Nệm foam là loại nệm có phần lõi được cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam đang là loại nệm rất phổ biến hiện nay khi không chỉ có những ưu điểm như bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Mà nệm foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ. 

    Nệm foam là loại nệm có cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp

    Nệm foam là loại nệm có cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp

    Giải đáp nệm Foam Aeroflow Standard là gì

    Nệm Foam Aeroflow Standard là sản phẩm nệm đến từ thương hiệu Aeroflow - một thương hiệu thuộc tập đoàn Tập đoàn Inoac Nhật Bản. Nệm foam Aeroflow Standard được sản xuất từ 100% chất liệu Mixel Cube – loại nguyên vật liệu đặc biệt lựa chọn và sử dụng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ. Vì vậy, nệm foam Aeroflow Standard không chỉ là một chiếc nệm thông thường, mà nó còn là một bộ đồ ngủ giúp bạn thực sự thoải mái và cảm thấy được nâng niu.

    Nệm Foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ thương hiệu Aeroflow - thuộc tập đoàn Inoac Nhật Bản

    Nệm Foam Aeroflow Standard là sản phẩm đến từ thương hiệu Aeroflow - thuộc tập đoàn Inoac Nhật Bản

    Đây chính là sản phẩm đại diện cho dòng nệm foam tiêu biểu trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa dùng.

    Đánh giá nệm Foam Aeroflow Standard chi tiết

    Cấu tạo nệm Foam Aeroflow Standard

    Gồm 2 lớp:

    Lớp Mixel Cube

    Lớp Mixel Cube của nệm Foam Aeroflow Standard có độ dày 120mm. Cấu tạo khối lập phương cùng vô vàn những ô trống nhỏ đảm bảo giúp hơi nước và không khí được lưu thông dễ dàng, chống nấm mốc. Mixel Cube là một loại chất liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn Inoac với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi cao. Những đặc tính nổi bật đó được tạo nên bởi cấu trúc tổ hợp từ các vật liệu dạng khối nhỏ được Inoac sáng chế.

    Lớp Mixel Cube với chức năng lưu thông không khí và chống nấm mốc của nệm Foam Aeroflow Standard

    Lớp Mixel Cube với chức năng lưu thông không khí và chống nấm mốc của nệm Foam Aeroflow Standard

    Mixel Cube cũng chính là loại nguyên vật liệu đặc biệt được sử dụng làm áo ngực cho phụ nữ. Chính vì vậy, Mixel Cube mang lại cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi chạm vào. 

    Lớp áo nệm

    Lớp áo nệm Foam Aeroflow Standard được làm bằng chất liệu vải cotton chần bông cao cấp có khả năng kháng khuẩn và thông thoáng. Đồng thời với thiết kế khóa kép giúp bạn có thể tháo rời để giặt.

    Lớp áo nệm được làm bằng chất liệu vải cotton chần bông cao cấp

    Lớp áo nệm được làm bằng chất liệu vải cotton chần bông cao cấp

    Công dụng nệm Foam Aeroflow Standard

    Nệm Foam Aeroflow Standard giúp phân tán áp lực đồng đều

    Với cấu tạo đặc biệt, nệm Foam Aeroflow Standard có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi được nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

    Nệm Foam Aeroflow Standard giúp phân tán lực đồng đều mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

    Nệm Foam Aeroflow Standard giúp phân tán lực đồng đều mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

    Nệm Foam Aeroflow Standard mang lại sự thoải mái trong suốt đêm dài

    Vì được sử dụng loại nguyên liệu đặc biệt trong sản xuất áo ngực cho phụ nữ, nên nệm Foam Aeroflow Standard không chỉ là một chiếc nệm thông thường, mà còn là một bộ đồ ngủ giúp bạn thực sự thoải mái và cảm thấy được nâng niu trong suốt một đêm dài.

    Vỏ nệm êm ái tạo cảm giác dễ chịu

    Vỏ nệm Foam Aeroflow Standard sử dụng chất liệu vải cotton chần bông trên bề mặt mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi chạm vào. Xung quanh thành nệm là vải lưới giúp tăng độ thông thoáng cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

    Lớp vỏ nệm êm ái mang lại cảm giác dễ chịu

    Lớp vỏ nệm êm ái mang lại cảm giác dễ chịu

    Nhược điểm của nệm Foam Aeroflow Standard

    Bên cạnh những công dụng tuyệt vời, nệm Foam Aeroflow Standard cũng tồn tại một vài nhược điểm mà người dùng cần lưu ý:

    • Nệm Foam Aeroflow Standard không phù hợp với những người có thói quen nằm sấp vì những tính năng của nó chưa hỗ trợ cho những người có thói quen này
    • Ngoài ra, tuổi thọ của Foam Aeroflow Standard so với những dòng nệm khác thường thấp hơn với tuổi thọ trung bình từ 5 đến 10 năm. Nhưng so với dòng nệm bông ép thì tuổi thọ của nệm Foam Aeroflow Standard vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

    Giá nệm Foam Aeroflow Standard

    Hiện nay, trên thị trường, giá nệm Foam Aeroflow Standard giao động từ 8-13 triệu tùy từng kích thước và độ dày của nệm. 

    Để có thể mua được giá nệm Foam Aeroflow Standard rẻ hơn, bạn cũng có thể “săn” những chương trình khuyến mại tại các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

    Giá nệm Foam Aeroflow Standard trên thị trường hiện nay giao động từ 8-13 triệu

    Giá nệm Foam Aeroflow Standard trên thị trường hiện nay giao động từ 8-13 triệu

    Ngoài ra còn một cách khác giúp bạn mua nệm Foam Aeroflow Standard với giá rẻ hơn. Hãy đọc tiếp nhé.

    Mua nệm Foam Aeroflow Standard ở đâu?

    Để có thể mua được nệm Foam Aeroflow Standard chất lượng giá rẻ là mong muốn của rất nhiều người. Nhưng nên mua ở đâu? Đại lý, cửa hàng hay qua nhà phân phối?

    Hiện nay, nệm foam Aeroflow đang được phân phối bởi Vua Nệm - chuỗi cửa hàng bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín nhất hiện nay với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể đến các showroom tại đây để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

    Một gợi ý cho bạn để mua được nệm foam Aeroflow Standard chất lượng là hãy mua tại HomeAZ.vn. Đây là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp sản phẩm nội ngoại thất uy tín hàng đầu Việt Nam, là đại lý phân phối nệm hợp tác với Vua Nệm. Với cam kết giá nệm foam luôn rẻ hơn nên cơ hội sở hữu những chiếc nệm foam Aeroflow Standard giá rẻ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan