Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm Foam Aeroflow Wave giúp tôi cải thiện chứng mất ngủ

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Foam Aeroflow Wave đã giúp tôi cải thiện chứng mất ngủ trong suốt một thời gian dài. Nhờ vậy, tinh thần của tôi được thoải mái, năng suất làm việc cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều nhờ sử dụng Nệm Foam Aeroflow Wave

    Chứng mất ngủ sớm của người trẻ

    25 tuổi một độ tuổi được coi là khá trẻ, là độ tuổi đáng ra tôi đang "tuổi ăn tuổi ngủ" vô cùng sung sức. Tuổi của sức trẻ dồi dào. Vậy nhưng đáng buồn khi tôi lại mắc chứng bệnh "mất ngủ" - một căn bệnh mà tưởng chừng như chỉ người già mới mắc phải.

    Mất ngủ là tình trạng tôi khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc gây ảnh hưởng cho tinh thần, khiến tôi vô cùng mệt mỏi, năng lượng thấp, khó tập trung, rối loạn tâm trạng dẫn đến làm giảm hiệu suất công việc.

    Tôi cũng đã đi khám ở rất nhiều nơi, nhưng chủ yếu là nhận được những chẩn đoán chung chung từ bác sỹ, rằng đây là bệnh tâm lý do áp lực công việc và họ cho tôi thuốc uống để hỗ trợ giúp cải thiện giấc ngủ. Nhưng đáng buồn là thuốc thì chỉ có tác dụng nhất thời, vì sau khi ngừng thuốc, chứng mất ngủ lại đâu trở về đấy.

    Là người trẻ nhưng tôi đã bị chứng mất ngủ gây phiền toái

    Là người trẻ nhưng tôi đã bị chứng mất ngủ gây phiền toái

    Thực sự quá chán nản, tôi không uống thuốc nữa mà tìm đến những phương pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả hơn.

    Tôi bắt đầu lên mạng và đọc tài liệu liên quan đến phương pháp giúp điều trị chứng mất ngủ. Có khá nhiều cách khác nhau như uống thuốc nam, tập thể dục thường xuyên, thay đổi chế độ ăn uống,... Nhưng có một phương pháp mà tôi khá chú tâm - đó là thay đổi môi trường ngủ. 

    Theo như phương pháp này, tôi cần thay đổi không khí trong căn phòng ngủ của mình, thay một vài vật dụng như chăn, nệm, gối để giúp cơ thể được thoải mái hơn sẽ giúp giấc ngủ của tôi được cải thiện.

    Và tôi quyết định sẽ thay toàn bộ giường ngủ của mình với những chiếc chăn, ga, gối nệm mới với mong muốn giúp giấc ngủ được cải thiện hơn.

    Tôi đã tìm đến chiếc Nệm Foam Aeroflow Wave

    Đầu tiên, tôi quyết định tìm hiểu về dòng nệm chuyên dành cho người mất ngủ.

    Lướt một vòng những gợi ý của Google, tôi được dẫn đến một chiếc nệm có màu sắc xanh dương khá bắt mắt cùng gợi ý công năng "cho giấc ngủ ngon và sâu trong suốt đêm dài". Chiếc nệm này có tên là Nệm Foam Aeroflow Wave. Theo như tìm hiểu, đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Aeroflow - Đây là thương hiệu chuyên về đồ dùng giường ngủ của Tập đoàn Inoac Nhật Bản có kinh nghiệm nghiên cứu sức khỏe người dùng hơn 60 năm.

    Thương hiệu nệm Aeroflow

    Thương hiệu nệm Aeroflow

    Cấu tạo của Nệm Foam Aeroflow Wave

    Nệm Foam Aeroflow Wave có độ dày 200mm và được cấu tạo với 3 lớp

    Lớp Mixel Cube

    Với độ dày 90mm cùng cấu trúc hình khối các ô nhỏ được sắp xếp như hình khay trứng, giúp cơ thể luôn trong trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất khi ngủ. Đặc biệt cấu trúc này giúp nâng đỡ từng điểm trên cơ thể, tăng cường lưu thông máu và khí huyết. 

    Lớp Mixel Cube của nệm Foam Aeroflow Wave

    Lớp Mixel Cube của nệm Foam Aeroflow Wave

    Lớp bọt PU

    Với độ dày 110mm, lớp bọt PU có độ đàn hồi cao giúp giữ thăng bằng cho cơ thể, hạn chế sự tác động tối đa ảnh hưởng đến giấc ngủ.

    Lớp bọt PU với độ đàn hồi cao

    Lớp bọt PU với độ đàn hồi cao

    Vỏ ngoài 

    Được dệt bằng chất liệu sợi cao cấp giúp nệm luôn thông thoáng và có tính kháng khuẩn cao. 

    Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp

    Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp

    Công dụng của Nệm Foam Aeroflow Wave

    Đây có lẽ là phần tôi quan tâm nhất về chiếc nệm này? Liệu nó có thể giúp tôi cải thiện giấc ngủ hay không? 

    Theo như tìm hiểu, chiếc Nệm Foam Aeroflow Wave có một vài công dụng nổi bật như:

    Giúp mát xa cơ thể khi nằm

    Với cấu trúc dạng pro-cutting và lớp bọt PU giúp cho nệm có độ đàn hồi lý tưởng, Nệm Foam Aeroflow Wave mát xa toàn bộ cơ thể, giúp người dùng cảm thấy thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

    Phân tán áp suất cơ thể

    Thông thường khi sử dụng những loại nệm khác, phần lưng và cột sống thường phải chịu một áp lực lớn từ những bộ phận còn lại. Nhưng với Nệm Foam Aeroflow Wave, lực được phân tán một cách đồng đều, trải đều trên cơ thể giúp người nằm cảm giác thoải mái hơn.

    Nệm Foam Aeroflow Wave giúp phân tán lực một cách đồng đều (màu đỏ là vùng tập trung nhiều áp lực lên cơ thể)

    Nệm Foam Aeroflow Wave giúp phân tán lực một cách đồng đều (màu đỏ là vùng tập trung nhiều áp lực lên cơ thể)

    Có độ êm ái, thoáng khí cao

    Phần áo nệm được thiết kế bằng chất liệu vải có thành phần Viscose (một chất liệu thuộc chất cellulose được chất xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm) nên vô cùng thông thoáng, êm ái và thấm hút mồ hôi tốt. Chính vì vậy nó rất an toàn cho da, đặc biệt là với những ai có làn da nhạy cảm.

    Review về Nệm Foam Aeroflow Wave

    Sau khi tìm hiểu kỹ về loại nệm này, tôi bắt đầu tiến hành xem review để có cái nhìn khách quan hơn. Lướt một vòng những người đã mua và trải nghiệm sản phẩm, tôi nhận được những phản hồi như sau:

    Nệm dùng được 3 tháng, mới đầu cũng không tin tưởng lắm vì thấy mới nhưng mua về sử dụng mới thấy lựa chọn đúng đắn, nệm nằm êm ngủ ngon lại còn mát hơn cao su, nhẹ và tiện lợi nữa. Nói chung rất okay, nếu có 10 sao cũng cho luôn :))

    mình rất thích đệm này , từ ngày mua đệm mình ngủ ngon hơn ,nằm nệm có hạt massage nên cho mình cảm giác thoải mái , thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi :*

    Đệm Nhật rất là tốt, khi nằm ngủ được mát xa nhẹ nhàng, giúp máu lưu thông tốt. ngủ ngon hơn lại nâng đỡ được cột sống ở tư thế tự nhiên nhất. mình rất hài lòng về sản phẩm”

    Những phản hồi có phần tích cực đã khiến tôi thêm quyết tâm sẽ mua ngay chiếc nệm này cho mình. 

    Tôi đã quyết định mua Nệm Foam Aeroflow Wave

    Tôi đã quyết định mua Nệm Foam Aeroflow Wave

    Lần theo những địa chỉ mua nệm uy tín hiện nay, tôi được Google gợi ý đến trang web: HomeAZ.vn - một sàn thương mại điện tử chuyên về nội thất hiện nay. So sánh giá sản phẩm tại đây với những đại lý cung cấp nệm trên thị trường hiện nay, tôi thấy giá nệm ở đây rẻ hơn từ 1-3,5 triệu đồng. Chưa kể trong đợt này, tôi còn được mua sản phẩm với giá ưu đãi lên đến 30%.

    Cũng tại đây, tôi quyết định mua luôn chăn ga gối với bộ sản phẩm: Bộ chăn ga cotton lụa trơn màu nâu mã CL08 có giá 1.500.000đ và đang được giảm 10%.

    Hàng được vận chuyển đến khá nhanh chỉ sau 2 tiếng.

    Ấn tượng đầu tiên của tôi là chiếc nệm này rất giống với ảnh trên mạng. Sau khi sờ và cảm nhận, phải nói rằng tôi cực ưng ý vì độ mềm mại cũng như khả năng đàn hồi của chiếc nệm này. 

    Giấc ngủ của tôi đã được cải thiện nhờ Nệm Foam Aeroflow Wave

    Và công cuộc chữa bệnh của tôi được bắt đầu khi thay đổi môi trường ngủ. Đêm đầu tiên, giấc ngủ của tôi không còn chập chờn như trước. Tôi có thể ngủ sâu hơn trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, và có thể dễ dàng ngủ lại sau thức giấc.

    Những ngày tiếp theo, kết hợp với việc luyện tập thể thao cùng chế độ ăn uống mới, đi ngủ đúng giờ nên giấc ngủ của tôi dần dần cải thiện.

    Chứng mất ngủ của tôi đã được cải thiện nhờ Nệm Foam Aeroflow Wave

    Chứng mất ngủ của tôi đã được cải thiện nhờ Nệm Foam Aeroflow Wave

    Chỉ sau 2 tháng, kết hợp cùng lúc nhiều phương pháp khác nhau, mà giấc ngủ của tôi được cải thiện đáng kể. Tôi ngủ ngon giấc hơn và tinh thần trở nên vô cùng tỉnh táo, thoải mái. Đặc biệt chứng bệnh đau lưng cũng không còn xuất hiện như trước đây tôi sử dụng nệm bằng bông ép nữa.

    Phải nói rằng, quyết định mua Nệm Foam Aeroflow Wave của tôi là hoàn toàn đúng đắn. Không còn chứng mất ngủ, không còn cảm thấy mệt mỏi. Cuộc sống của tôi giờ đây đã sang một trang mới nhờ có Nệm Foam Aeroflow Wave!

    Bạn có thể tham khảo chi tiết về Nệm Foam Aeroflow Wave tại đây.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan