Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Review nệm Foam Amando L'amore từ A đến Z đầy đủ, chi tiết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm foam Amando L'amore là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với những tính năng ưu việt. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc nệm này thì hãy xem ngay bài review dưới đây để có những đánh giá chi tiết về chiếc nệm này nhé.

    Nệm foam Amando L'amore là gì?

    Tìm hiểu nệm Foam là nệm gì?

    Foam là gì?

    Foam là tên gọi của một loại vật liệu có cấu tạo từ bọt xốp. Foam đã xuất hiện từ lâu và liên tục được cải tiến về chất liệu, tính năng nhằm nâng cao chất lượng cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng. 

    Chất liệu foam

    Chất liệu foam

    Nệm foam là gì?

    Nệm foam chính là sản phẩm được làm từ chất liệu foam. Kể từ khi foam ra đời, các nhà khoa học đã tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng chất liệu này vào việc chế tạo những tấm đệm ngủ thông minh, cải thiện đáng kể về chất lượng giấc ngủ cho con người. Đặc biệt nệm foam có độ đàn hồi cao hơn cả nệm cao su nhưng giá thành lại rẻ hơn nên phù hợp với rất nhiều hộ gia đình.

    Nệm foam

    Nệm foam

    Giải đáp nệm foam Amando L'amore là gì?

    Nệm foam Amando L'amore là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Amando rất nổi tiếng ở nước ta. Đây là thương hiệu nệm được lấy cảm hứng từ phong cách Italia, mang đậm phong cách châu Âu cổ kính, quý phái và sang trọng. Chính vì vậy chiếc nệm Foam L’amore này cũng không ngoại lệ.

    Nệm foam Amando L'amore của thương hiệu Amando

    Nệm foam Amando L'amore của thương hiệu Amando

    Đánh giá nệm foam Amando L'amore từ A đến Z

    Cấu tạo nệm foam Amando L'amore

    Nệm foam Amando L'amore được cấu tạo bởi 3 lớp: High Resilience Foam (HR foam) với độ dày 25mm, Aero Gel Memory Foam 25mm, và PU foam dày 150mm êm ái, vững chãi. Chính bởi cấu tạo 3 lớp đã tạo nên độ vững chắc tuyệt đối cho tấm đệm. Mỗi lớp chất liệu lại có một tính năng riêng giúp chiếc nệm này gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu sử dụng. 

    Cấu tạo 3 lớp của nệm foam Amando L'amore

    Cấu tạo 3 lớp của nệm foam Amando L'amore

    • Lớp High Resilience Foam (HR Foam) được đánh giá là chất liệu có độ nảy cao nhất so với các chất liệu foam khác vì sở hữu độ đàn hồi và nâng đỡ tối ưu. 
    • Lớp Aero Gel Memory Foam là một chất liệu rắn và nhẹ nhất thế giới, có khả năng lưu thông không khí và khả năng chống cháy tốt. Ngoài ra, Aero Gel còn có khả năng thấm hút và cách điện tối ưu.
    • Lớp PU Foam: Được chế tạo từ nhựa hóa học, giúp chống thấm, giảm tiếng ồn và cách nhiệt tuyệt vời.

    Những tính năng nổi bật của nệm foam Amando L'amore

    Nệm foam Amando L'amore có tính đàn hồi

    Tính đàn hồi của nệm foam Amando L'amore giúp tối ưu hóa khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ hệ xương, làm giảm các cơn đau lưng, mỏi gối và phòng ngừa tật cong vẹo cột sống.

    Nệm foam Amando L'amore giúp cân bằng cột sống

    Nệm foam Amando L'amore giúp cân bằng cột sống

    Nệm foam Amando L'amore rất thông thoáng 

    Nệm foam Amando L'amore có độ thoáng khí cao, tản nhiệt tốt, không giữ nhiệt nên bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ. Đệm đồng thời có khả năng thấm hút mạnh, mau thấm mồ hôi và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc vi khuẩn.

    Nệm foam Amando L'amore hạn chế truyền động

    Một ưu điểm được rất nhiều người yêu thích của sản phẩm nệm foam Amando L'amore đó là khả năng hạn chế truyền động. Bạn có thể thoải mái di chuyển trên đệm, hoặc thay đổi theo tư thế ngủ mà bạn yêu thích và chẳng phải lo lắng người nằm cạnh sẽ bị đánh thức.

    Nệm foam Amando L'amore có độ bền cao

    Nệm foam Amando L'amore có độ dày 20cm cùng thời gian bảo hành đến 10 năm nên bạn cứ thoải mái dùng nệm mà không cần quá lo lắng về tuổi thọ.

    Nhược điểm của nệm foam Amando L'amore 

    Bện cạnh những tính năng tuyệt vời thì Nệm foam Amando L'amore cũng không tránh khỏi những hạn chế. 

    • Hạn chế thứ nhất là so với các dòng nệm khác, Nệm foam Amando L'amore có tuổi thọ thấp hơn.
    • Hạn chế thứ hai là Nệm foam Amando L'amore có độ nảy thấp, nên những ai có thói quen nằm nệm mềm như nệm lò xo hay nệm cao su sẽ cảm thấy không thoải mái
    • Hạn chế thứ ba chính là Nệm foam Amando L'amore không phải sản phẩm phù hợp cho những người có thói quen nằm sấp do khả năng lưu thông không khí (khả năng vận chuyển oxi) kém. 

    Giá nệm foam Amando L'amore

    Thương hiệu Amando là thương hiệu đến từ Việt Nam. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu khách hàng, thương hiệu này phân chia sản phẩm của mình thành rất nhiều dòng với nhiều mức giá để đáp ứng nhu cầu người dùng. Và sản phẩm nệm foam Amando L'amore được đánh giá là sản phẩm có giá bình dân với mức giá dao động từ 6-13 triệu đồng tùy từng kích thước, độ dày.

    Nệm foam Amando L'amore là sản phẩm có mức giá trung bình trên thị trường

    Nệm foam Amando L'amore là sản phẩm có mức giá trung bình trên thị trường

    Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua được nệm foam Amando L'amore với rẻ hơn nếu như “săn” những chương trình khuyến mại tại các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

    Địa chỉ mua nệm foam Amando L'amore uy tín

    Mong muốn mua được nệm foam Amando L'amore chất lượng, uy tín và giá luôn rẻ nhất là hy vọng của rất nhiều người.

    Tuy nhiên tại các đại lý, chất lượng và giá nệm foam Amando L'amore không phải đâu cũng giống nhau. Chính điều này tạo ra tâm lý hoang mang cho người dùng liệu đâu mới là cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng nhất?

    Nhưng bạn chớ lo lắng vì có một đơn vị chuyên cung cấp nệm foam Amando L'amore cho bạn tham khảo: HomeAZ.vn.

    Đây là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp sản phẩm nội ngoại thất uy tín hàng đầu Việt Nam, là đại lý phân phối nệm hợp tác với Vua Nệm. Với cam kết giá nệm foam luôn rẻ hơn nên cơ hội sở hữu những chiếc nệm foam Amando L'amore giá rẻ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan