Tượng Gỗ Di Lặc Đẹp Sử Dụng Gỗ Hương Nguyên Khôi

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-81

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-81
Giá:

19.000.000 đ

19.000.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Gỗ Di Lặc Đẹp Sử Dụng Gỗ Hương Nguyên KhôiMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm TP-81
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
1m
Màu sắc
Chất liệu Gỗ hương

Mô tả sản phẩm

    Tượng Di Lặc Cửu Phúc gỗ hương nguyên khối - tượng gỗ đẹp, thủ công độc đáo, cao cấp

    Thông tin chi tiết tượng phật di lặc:

    - Kích thước: Chiều cao: 1m

    - Chất liệu: Gỗ hương cao cấp liền khối 100%

    - Tượng Di Lặc Cửu Phúc gỗ hương là loại tượng gỗ phong thủy được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lành nghề từ làng nghề Vân Hà, tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết, hàng kỹ top 1 thị trường.

    Tượng Gỗ Di Lặc Đẹp Nhất Sử Dụng Gỗ Hương Nguyên Khôi

    Tượng Di Lặc Cửu Phúc cao 1m làm từ hương liền khối 100%, chế tác tỉ mỉ đến từng đường nét, gửi gắm tâm tình của những nghệ nhân tài hoa làng gỗ Vân Hà, cầu chúc cho gia chủ hạnh phúc, con đàn cháu đống.

    Ý nghĩa phong thủy của tượng Di Lặc Cửu Phúc gỗ hương nguyên khối:

    Không nghiêm nghị như những vị Phật khác, tượng Di Lặc Ngũ Phúc luôn nở nụ cười tươi, tràn đầy hạnh phúc. Ngắm gương mặt của Phật Di Lặc giúp xua đi những buồn phiền, căng thẳng, giận dữ, tâm con người hướng đến sự an lạc, hoan hỉ.

    Tượng Gỗ Di Lặc Đẹp Nhất Sử Dụng Gỗ Hương Nguyên Khôi

    Phật Di Lặc với khuôn mặt tươi cười rạng rỡ, mang lại năng lượng tích cực cho bất kỳ ai ngắm nhìn

    Vây quanh Phật Di Lặc là những đứa trẻ (còn gọi là tiểu đồng). Thông thường, có 1,2,3,5,9,18 hay lên đến 36 đứa trẻ vây quanh Phật Di Lặc (tùy theo số lượng đứa trẻ mà ta có tên gọi tượng Phật Di Lặc Nhị Phúc, Di Lặc Ngũ Phúc, Di Lặc Cửu Phúc …). Goi là tượng Di Lặc Cửu Phúc vì quanh Phật Di Lặc có 9 đứa trẻ với những tư thế vô cùng vui nhộn. Hình ảnh này lại mang ý nghĩa đẹp đẽ và sâu sắc: đó chính là lời chúc “con đàn cháu đống”, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, an nhiên. Một hình tượng mà bất cứ gia đình nào cũng đều mơ ước.

    Trong phong thủy, quả đào tượng trưng cho sức khỏe dẻo dai và sự trường thọ. Hình tượng quả đào cũng thường xuất hiện với hình tượng ông Thọ. Hình tượng Di Lặc cười hoan hỉ, xung quanh là cành đào và trái đào mang thêm ý nghĩa gia đình mạnh khỏe, trường thọ. Ngoài ra, cây đào còn có tác dụng trấn áp tà khí, xua đuổi các hung khí và nạp vượng khí.

    Thỉnh tượng Di Lặc Cửu Phúc gỗ hương giúp gia chủ phát lộc phát tài, con đàn cháu đống, biểu tượng hạnh phúc vui vẻ và viên mãn, vạn sự như ý.

    Vị trí đặt tượng gỗ Di Lặc đẹp nhất

    Tượng gỗ Di Lặc cửu phúc thường được trưng bày ở phòng khách lớn hay đối diện cửa chính hướng thẳng ra ngoài. Đặt tượng trên kệ cao 1m đối diện cửa chính vào nhà sẽ giúp cho tình cảm hàng xóm và khách tới thăm có nhiều thiện cảm hơn.

    Đặt tượng gỗ Di Lặc ở hướng Đông Nam là hướng đẹp nhất bởi đó chính là cung Thiên Lộc. Ngoài ra, có thể đặt tượng ở hướng Tây Bắc là cung Quý Nhân phù trợ. Trường hợp hướng Tây Bắc nhà bạn chỉ về nhà bếp hoặc nhà vệ sinh thì nên tránh đặt Tượng Phật ở hướng này vì là sự bất kính, nên đặt tượng hướng Đông Nam hoặc ở những cung tốt trong nhà.

    Tượng Phật Di Lặc nên được đặt ở nơi dễ thấy nhất trong ngôi nhà. Đặt tượng Phật Di Lặc ở chỗ dễ thấy nhất trong ngôi nhà để khi bước vào nhà nhìn thấy được nụ cười rạng rỡ của Phật thì mọi mệt mỏi, căng thằng sẽ giảm bớt đi rất nhiều, nhìn ngắm nụ cười Phật thường xuyên còn giúp mang lại niềm vui trong cuộc sống.

    Các mẫu tượng gỗ Di Lặc đẹp nhất

     Trên HomeAZ.vn, quý khách hàng có thể tìm được các mẫu tượng gỗ Di Lặc đẹp như: Tượng Di Lặc Ngũ Phúc vác đào gỗ hương đá, Tượng Di Lặc tam phúc - tượng Di Lặc gỗ nu hương, Tượng Di Lặc Ngũ Phúc vạn sự như ý gỗ mun đuôi công, hay Tượng Di Lặc ngồi gốc tùng, tượng Di Lặc ngồi lá sen, tượng Di Lặc chúc phúc,.....

    Địa chỉ mua tượng gỗ Di Lặc đẹp nhất ở đâu

    HomeAZ.vn là nơi phân phối tượng Phật Di Lặc đẹp nhất với các tác phẩm được chế tác từ đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề làng nghề Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội. Các sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc, bảo hành 20 năm với mọi lỗi. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

Tag: