Tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-3

Thương hiệu: Tượng gỗ đẹp

SKU:TP-3
Giá:

28.000.000 đ

28.000.000 đ

Số lượng:

Vận chuyển:

Tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoaMiễn phí vận chuyển

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng Toàn quốc

Chọn mua

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm TP-3
Bảo hành 20 năm với mọi lỗi
Kích thước
100x40x37
Màu sắc

Mô tả sản phẩm

    Tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa - tượng gỗ đẹp, sản phẩm độc nhất trên thị trường.

    Thông tin chi tiết tượng phật di lặc:

    - Kích thước: Chiều cao: 100cm, chiều ngang: 40cm, chiều sâu: 37cm

    - Chất liệu: Gỗ mun hoa cao cấp

    - Tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa là loại tượng gỗ phong thủy được chế tác hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân lành nghề từ làng nghề Vân Hà, tỉ mỉ đến từng đường nét, chi tiết. Sản phẩm hiện có số lượng giới hạn và độc nhất trên thị trường.

    Tượng Phật Di Lặc Song Nghê Gỗ Mun Hoa ĐỘC QUYỀN

    Tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa cao cấp được chế tác dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân làng nghề Vân Hà. Sản phẩm độc quyền chưa có trên thị trường.

    Ý nghĩa phong thủy của tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa:

    Không nghiêm nghị như những vị Phật khác, Phật Di Lặc luôn nở nụ cười tươi, tràn đầy hạnh phúc. Ngắm gương mặt của Phật Di Lặc giúp xua đi những buồn phiền, căng thẳng, giận dữ, tâm con người hướng đến sự an lạc, hoan hỉ.

    Tượng Phật Di Lặc Song Nghê Gỗ Mun Hoa ĐỘC QUYỀN

    Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng của hạnh phúc, vui vẻ, tâm hoan hỉ. Những đứa trẻ xung quanh là biểu tượng của gia đình hạnh phúc, con đàn cháu đống. Quả đào mang ý nghĩa mạnh khỏe, trường thọ.

    Vây quanh Phật Di lặc là những đứa trẻ (còn gọi là tiểu đồng). Thông thường, có 1,2,3,5,9,18 hay lên đến 36 đứa trẻ vây quanh Phật Di Lặc (tùy theo số lượng đứa trẻ mà ta có tên gọi Tượng Phật Di Lặc Nhị Phúc, Tượng Phật Di Lặc Ngũ Phúc, …), với những tư thế vô cùng vui nhộn. Đứa thì nheo tai, đứa thì véo chân, đứa thì xoa đầu, đứa thì ngồi trên người. Nếu chỉ thoáng nhìn thì nhiều người sẽ nghĩ đây là cảnh hỗn độn, không có bố cục. Tuy nhiên, hình ảnh này lại mang ý nghĩa đẹp đẽ và sâu sắc: đó chính là lời chúc “con đàn cháu đống”, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, an nhiên. Một hình tượng mà bất cứ gia đình nào cũng đều mơ ước.

    Trong phong thủy, quả đào tượng trưng cho sức khỏe dẻo dai và sự trường thọ. Hình tượng quả đào cũng thường xuất hiện với hình tượng ông Thọ. Hình tượng Phật Di Lặc cười hoan hỉ, xung quanh là cành đào và trái đào mang thêm ý nghĩa gia đình mạnh khỏe, trường thọ. Ngoài ra, cây đào còn có tác dụng trấn áp tà khí, xua đuổi các hung khí và nạp vượng khí.

    Nghê vốn là một linh vật phong thủy của người Việt Nam có từ ngàn xưa. Với hình dáng giống như một chú chó, linh vật biểu tượng cho sự trung thành bảo vệ gia chủ khỏi sự xâm chiếm và phá hoại của tà ma. Chó thường có nhiệm vụ giữ nhà, phòng kẻ gian, chống thú dữ…Vì thế, hình ảnh song nghê mang ý nghĩa bảo vệ gia đình, xua đuổi hung khí.

    Thỉnh tượng Phật Di Lặc Song Nghê gỗ mun hoa giúp gia chủ phát lộc phát tài, con đàn cháu đống, biểu tượng hạnh phúc vui vẻ và viên mãn.

     

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

Chính sách & Hướng dẫn liên quan

- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

- Bảo hành 20 năm với mọi lỗi

Tag: