Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Trang trí nội thất sáng tạo và mới lạ với đèn neon

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nếu bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo để “đổi gió” cho căn nhà của mình, hãy thử sử dụng đèn neon.

    Đèn neon mang đến cái nhìn mới lạ cho không gian nội thất bất kỳ

    Đèn neon thường được dùng để trang trí những không gian như quán bar, nhà hàng, quán cafe hay tiệm xăm.

    Đèn neon thường được dùng để trang trí những không gian như quán bar, nhà hàng, quán cafe hay tiệm xăm.

    Những dải đèn neon sắc màu là vật dụng thường thấy trong các không gian ngoại thất lẫn nội thất của các nhà hàng, khách sạn, quán bar hay tiệm xăm. Đa số những khu vực tụ tập vui chơi giải trí đều sử dụng những mẫu đèn neon bắt mắt rực rỡ để tạo nên điểm nhấn cá tính cho công trình của mình.

    Mặc dù vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng những dải đèn đầy màu sắc này để đổi gió cho không gian sống của mình. Đèn neon trong nhà nếu biết sử dụng đúng cách sẽ không gây mất thẩm mỹ mà vẫn mang lại cảm giác sang trọng và độc đáo. Những dải đèn neon với khả năng biến hóa linh hoạt không khiến cho căn phòng của bạn kém sang đi mà hiệu ứng sẽ hoàn toàn ngược lại chỉ với một số cách sau: 

    Trang trí nội thất sáng tạo với đèn neon

    Xếp chữ với đèn neon

    Ấm cúng và thân thiện với đèn Neon xếp thành chữ home – tổ ấm. Ảnh: JYJ

    Ấm cúng và thân thiện với đèn Neon xếp thành chữ home – tổ ấm. Ảnh: JYJ

    Đây là cách ứng dụng phổ biến nhất với những dải đèn neon hay đèn LED. Các câu chữ với ý nghĩa khác nhau phù hợp với từng sở thích của chủ nhân sẽ khiến cho căn nhà thêm phần ý nghĩa.

    Với các không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay hành lang, bạn có thể chọn các từ như “welcome” (chào mừng), “family” (gia đình), "happy" (hạnh phúc)...hay các câu chào đơn giản như “hello” cũng sẽ tạo nên một điểm nhấn bắt mắt với đèn neon cho những nơi này. 

    Đối với các không gian có nhiều khoảng trống, bạn hãy dùng đèn neon tạo thành những câu danh ngôn, lời bài hát bạn yêu thích hoặc những câu slogan có ý nghĩa tích cực. Chú ý tới màu sắc của đèn cần phù hợp với không gian mà nó được đặt vào.

    >> Xem thêm: Đèn led dây trang trí LOSAR 

    Tạo điểm nhấn cho nội thất với đèn neon

    Tạo điểm nhấn cho nội thất với đèn neon màu sắc bắt mắt. Ảnh: Photographee.eu

    Tạo điểm nhấn cho nội thất với đèn neon màu sắc bắt mắt. Ảnh: Photographee.eu

    Máy hút mùi cao cấp Canzy CZ-350C - Sofa giường Birmingham

    Đối với những món đồ nội thất bắt mắt mà bạn muốn nó trở nên nổi bật và được nhiều người chú ý, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẹo nhỏ đó là lắp các dây đèn neon chạy xung quanh, hay chạy chìm bên dưới.

    Những bức tranh họa tiết theo trường phái Pop Art, những góc bàn hay chân ghế, các ngăn kệ để đồ... đều có thể là nơi gắn đèn neon vào và tạo thành điểm nhấn nổi bật.

    Mang phong cách Futuristic vào nội thất với đèn neon sắc màu

    Lựa chọn đèn neon phù hợp, bạn sẽ có ngay không gian đậm chất Futuristic. Ảnh: Gorodenkoff

    Lựa chọn đèn neon phù hợp, bạn sẽ có ngay không gian đậm chất Futuristic. Ảnh: Gorodenkoff

    Bàn gỗ sồi chân sắt Retro

    Phong cách Futuristic được lấy cảm hứng từ Chủ nghĩa vị lai (Futurism), với đặc trưng là những hình ảnh mang hơi hướng viễn tưởng, không thực.

    >> Xem thêm: 14 công trình kiến trúc khiến bạn ngỡ như đang ở thế giới tương lai

    Nếu trong nhà bạn có một phòng giải trí hay quầy bar mini, hoặc bạn là một freelancer và muốn căn phòng làm việc của mình trở nên sáng tạo và độc đáo thì việc kết hợp giữa đèn neon và phong cách Futuristic sẽ mang lại hiệu ứng không ngờ.

    Những dải đèn neon treo song song với trần nhà hoặc bên tường tạo cảm giác không gian tương lai, đậm màu sắc giả tưởng, như thể bạn đang ở trong một con tàu vũ trụ tân tiến. Kiểu thiết kế đèn neon này cũng có thể áp dụng cho các căn phòng ngủ hay hành lang, hoặc bất kỳ khu vực nào trong nhà nếu bạn thích.

    Đảm bảo rằng bạn lựa chọn được những chiếc đèn neon có chất lượng tốt trước khi bắt tay vào thiết kế các không gian trong nhà. Chi phí cũng là một điều cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Tiết kiệm nhất chính là việc uốn đèn neon thành chữ, mang đến cái nhìn hiện đại nhưng vẫn giản dị, gần gũi.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan