Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

10 chiếc đèn trang trí đẹp mê ly y như tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Những chiếc đèn trang trí đẹp xuất sắc trông như một tác phẩm nghệ thuật sẽ giúp cho căn nhà của bạn vụt sáng trở thành một không gian đẹp lung linh.

    Bất cứ ngôi nhà nào cũng sẽ sử dụng từ một tới nhiều chiếc đèn trang trí khác nhau, nhằm làm tôn lên nét đẹp và hoàn thiện phong cách thiết kế nội thất trong không gian sống của các gia đình.

    Dù chỉ là một món đồ nhỏ bé nhưng những chiếc đèn trang trí đóng vai trò rất quan trọng, tác động tới lối bài trí và phong cách thiết kế. Một số trường hợp cụ thể đèn trang trí còn tác động trực tiếp tới bầu không khí trong căn phòng. Do đó việc chọn được chiếc đèn trang trí phù hợp là rất quan trọng.

    Đèn trang trí gắn tường có hình dạng giống như viên ngọc bên trong con trai

    Đèn trang trí gắn tường Pearl

    Đèn trang trí gắn tường Pearl

    Chiếc đèn trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã với hình khối đơn giản nhưng vô cùng thú vị và lạ mắt. Những khói đá cẩm thạch được chạm khăsc thủ công tỉ mỉ. Trông chúng như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. "Pearl" - ngọc trai, là tên gọi của chiếc đèn này.

    >> Mua: Đèn thả trần lồng sắt nghệ thuật đế hoa (Đen)

    Đèn trang trí gắn tường hình tròn, viền vàng

    Đèn trang trí gắn tường Eclipse

    Đèn trang trí gắn tường Eclipse

    Mẫu đèn trang trí hình tròn được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu. Chiếc đèn làm từ đá cẩm thạch và kim loại, mang tới ánh sáng cho ngôi nhà thêm huyền bí, đầy mê hoặc. Đèn được chạm khắc thủ công tỉ mỉ giống như một tác phẩm điêu khắc độc đáo, phần vành kim loại của chiếc đèn này được đúc hoàn toàn bằng tay.

    Những chiếc đèn trang trí thả trần có đáy gồ ghề như mặt trăng

    Đèn trang trí thả trần Luna

    Đèn trang trí thả trần Luna

    Bộ sưu tập những chiếc đèn trang trí thả trần, với phần đáy đèn được lấy cảm hứng từ bề mặt gồ ghề lồi lõm đặc trưng của mặt trăng. Phần chao đèn được làm từ nebulite (một vật liệu gồm nhựa và sợi tổng hợp).

    >> Mua: Đèn thả trang trí xm03

    Ba chiếc đèn trang trí nội thất màu cam, trắng, ghi xám có thiết kế giống dụng cụ bào rau củ

    Đèn trang trí Be.bop

    Đèn trang trí Be.bop

    Cảm hứng sáng tạo ra bộ ba chiếc đèn này là một vật dụng hết sức quen thuộc trong mỗi căn bếp: đó là chiếc bào rau quả. Với thiết kế thú vị và độc đáo, kiểu đèn để bàn này có thể làm cho không gian của ngôi nhà thêm sinh động và là điểm nhấn cá tính của những căn bếp hiện đại.

    Những chiếc đèn trang trí thả trần màu da cam giống như khối thủy tinh đang nóng chảy

    Đèn trang trí thả trần Melt

    Đèn trang trí thả trần Melt

    Bộ đèn trang trí thả trần có hình dáng như những khối thủy tinh nóng chảy giúp cho không gian của phòng ăn thêm lãng mạn và ấm cúng hơn. Mẫu đèn trang trí này tạo nên hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và vô cùng sống động về hình ảnh thiên nhiên sống động. Chùm đèn thả nổi bật chính là một phương pháp hữu ích để tăng thêm vẻ đẹp nổi bật cho ngôi nhà.

    >> Mua: Đèn thả châu tròn kim loại sáng – dt00059

    Đèn trang trí sàn màu trắng, khung gỗ

    Đèn trang trí Shift

    Đèn trang trí Shift

    Cây đèn này mang dáng dấp lạ mắt và có phần kỳ quặc. Nó chỉ bao gồm phần khung gỗ đơn giản, mảnh mai nâng đỡ chao đèn bằng chất liệu nhựa vinyl. Đèn có hai màu đen và trắng, do đó nó rất dễ dàng để đặt trong bất kỳ không gian nào.

    Đèn trang trí đặt bàn và đèn trang trí đặt sàn bằng khung kim loại

    Đèn trang trí Jules và Stars

    Đèn trang trí Jules và Stars

    Kiểu dáng đèn trang trí khung sắt rất thích hợp cho các không gian nội thất hiện đại và thời thượng, phá cách một chút. Đây sẽ là hai chiếc đèn giúp ích cho căn phòng khách nhà bạn nếu như bạn cần đổi mới và muốn có thêm một chút sắc màu cho không gian sống của mình.

    >> Mua: đèn thả trồng cây - df079

    Những chiếc đèn trang trí thả trần hình cầu đầy màu sắc trong căn phòng tối

    Đèn trang trí thả trần Eclipse

    Đèn trang trí thả trần Eclipse

    Mỗi chiếc đèn treo đều được làm thủ công bằng hai lớp gỗ, che giấu hoàn toàn bóng đèn bên trong. Chao đèn ngoài tác dụng làm đẹp ra còn có vai trò phản chiếu, phân bổ ánh sáng đồng đều khắp không gian nhờ kiểu thiết kế tinh tế. Chiếc đèn này đặc biệt phù hợp với không gian phòng ngủ hay những nơi cần ánh sáng dịu nhẹ và tinh tế.

    >> Mua: Đèn gỗ thả xoắn tròn mã TL - 3035

    Đèn trang trí thả trần bằng lá gỗ thon dài

    Đèn trang trí thả trần Cocoon

    Đèn trang trí thả trần Cocoon

    Mẫu đèn trang trí này rất thích hợp để trưng bày cho các khu vực như cầu thang vì hình dạng thon dài mềm mại của chúng sẽ thích hợp ở những nơi có trần đủ cao. Đèn gồm  8 miếng lá gỗ ép bao bọc quanh bóng đèn ở vị trí trung tâm, tỏa ra ánh sáng ấm áp và dễ chịu.

    >> Mua: Đèn thả trần 3 bóng chao khắc hoa văn Tài Lộc-001

    Cặp đèn trang trí đặt sàn kiểu cổ điển

    Đèn trang trí đặt sàn Amarcord

    Đèn trang trí đặt sàn Amarcord

    Chiếc đèn độc đáo này có thiết kế hình dáng đơn giản, gợi nhớ đến những chiếc đèn cổ mà người ta vẫn sử dụng trước khi phát minh ra điện. Đèn được đặt trên sàn nhà, các góc nhà, góc cầu thang hẹp.. Đèn làm từ chất liệu gỗ óc chó và kính trong suốt. Đặc biệt hơn ở mẫu đèn này đó là nhà sản xuất đã nhúng nguồn LED vào phần đế đèn và chúng sẽ làm nhiệm vụ như một chiếc bóng đèn thông thường.

    >> Mua: Bộ 3 Để nến trang trí Gold - phụ kiện trang trí

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan