Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương đèn LED - bảo bối cho những ngôi nhà có nhiều góc tối

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương đèn LED thường được biết đến là loại gương thể hiện sự đẳng cấp và hiện đại cho những ngôi nhà kiến trúc kiểu mới. Tuy nhiên ít ai biết rằng nó cũng chính là bảo bối lợi hại nhất cho những thiết kế nhà với nhiều góc tối như hiện nay.

    Gương đèn LED là loại gương như thế nào?

    Gương đèn led là một loại gương đặc biệt được trang trí với những bóng đèn LED xung quanh hoặc lắp thêm đèn led dây phía sau để tạo độ sáng cho gương. Loại gương này có sẵn tai treo phía sau nên chỉ cần khoan 2 lỗ là có thể treo gương một cách dễ dàng.

    Gương đèn led là một loại gương đặc biệt được trang trí với những bóng đèn LED xung quanh hoặc lắp thêm đèn led dây phía sau để tạo độ sáng cho gương.

    Gương đèn led là một loại gương đặc biệt được trang trí với những bóng đèn LED xung quanh hoặc lắp thêm đèn led dây phía sau để tạo độ sáng cho gương.

    Xét về kiểu ánh sáng được chiếu lên gương, có 2 kiểu đó là: ánh sáng tự hắt qua khe gương và ánh sáng được chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát. 

    Gương đèn LED có 2 kiểu ánh sáng cơ bản nhất đó là: ánh sáng tự hắt qua khe gương và ánh sáng được chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát.

    Gương đèn LED có 2 kiểu ánh sáng cơ bản nhất đó là: ánh sáng tự hắt qua khe gương và ánh sáng được chiếu qua lớp gương đã được mài vệt cát.

    Xét về công năng của gương thì trên thị trường hiện nay có các loại gương đèn LED khác nhau như:

    - Gương đèn led thông thường

    - Gương đèn led cảm ứng có nút cảm ứng tắt mở đèn, ngoài ra với một số hãng gương còn có tích hợp chức năng phá sương.

    - Gương đèn led tích hợp nhiều chức năng ngoài nút cảm ứng đèn led, gương còn có cảm ứng phá sương, đồng hồ, nhiệt độ…

    Bảo bối cho những ngôi nhà có nhiều góc tối chính là gương đèn LED

    Gương đèn LED hiện nay đang trở thành loại gương được quan tâm nhiều trên thị trường nội thất. Đây không phải là dòng sản phẩm mới tuy nhiên việc xây dựng và áp dụng nó như thế nào thì không phải ai cũng biết.

    Việc thiết kế nhà để tạo ánh sáng tự nhiên là rất quan trọng nhưng thật khó khăn bởi tình trạng "đất chật người đông" tại các thành phố lớn ngày một tăng lên. Người ta tận dụng từng từng mét vuông đất để xây nhà, dẫn đến việc các công trình này xuất hiện những góc khuất, góc tối, góc thiếu ánh sáng tự nhiên trầm trọng...việc một căn phòng kín bưng không có cửa sổ đã trở thành điều rất hiển nhiên. Và chính vì sự kín đáo đầy góc tối ấy mà việc lựa chọn những chiếc gương soi trong nhà cũng trở nên khó khăn hơn.

    guong-den-LED-4

    Nếu gia đình bạn thuộc diện những ngôi nhà như đã nói ở trên, chắc chắn các bạn sẽ hiểu cảm giác xoay đi xoay lại một chiếc gương soi vẫn không được mãn nhãn bởi chúng không được hưởng ánh sáng tự nhiên, ảnh chiếu trong gương tối mờ làm con người thiếu sức sống. Đặc biệt phổ biến nhất là phòng tắm, đa số những căn phòng này chỉ có một ô cửa sổ thông gió nhỏ nên mỗi lần sử dụng phòng tắm phải bật điện để soi gương, bất kể là buổi tối hay ban ngày - rất mất công. 

    Ai cũng biết công dụng của gương là để soi, nhưng đặt chúng trong những căn phòng toàn góc tối thì dường như cũng chẳng phát huy tác dụng là bao. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất gương soi đã chế tạo thành công sản phẩm gương đèn LED. Sản phẩm này không chỉ là biểu tượng của sự hiện đại mà còn là bảo bối cho những ngôi nhà có nhiều góc tối.

    Gương đèn LED không chỉ là biểu tượng của sự hiện đại mà còn là bảo bối cho những ngôi nhà có nhiều góc tối.

    Gương đèn LED không chỉ là biểu tượng của sự hiện đại mà còn là bảo bối cho những ngôi nhà có nhiều góc tối.

    Đối với những căn phòng thiếu ánh sáng như: phòng khách, phòng ngủ...thì việc sử dụng những chiếc gương đèn LED sẽ giúp hình ảnh phản chiếu trong gương sáng nổi bật, tạo hiệu ứng làm căn phòng lung linh hơn. Ánh sáng từ gương cũng giúp không gian sử dụng xóa bỏ sự ngột ngạt, bí bách và chật chội. Hơn nữa, đường dây đèn LED được thiết kế giấu bên trong để không lộ ra ngoài giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ cao của chủ nhà. Đặc biệt phòng tắm là nơi sinh hoạt thường ngày của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi luôn cần sạch sẽ, thơm tho. Việc sử dụng gương đèn LED lúc này ngoài những công dụng như trên, còn giúp gương chống bị oxy hóa ăn mòn, chống ẩm mốc, chống chịu lực tốt. 

    Việc sử dụng gương đèn LED cho phòng tắm còn giúp gương chống bị oxy hóa ăn mòn, chống ẩm mốc, chống chịu lực tốt.

    Việc sử dụng gương đèn LED cho phòng tắm còn giúp gương chống bị oxy hóa ăn mòn, chống ẩm mốc, chống chịu lực tốt.

    Đa phần sản phẩm gương đèn LED có nhiều phân khúc phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Với nhiều mẫu mã mang đến một phong cách riêng biệt, phù hợp cho từng thiết kế nhà cụ thế, các bạn cần tham khảo sao cho lựa chọn được sản phẩm phù hợp và cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. 

    Ngoài ra, các bạn cần tham khảo thêm một số mẫu gương đèn LED hiện đại nhất mọi thời đại TẠI ĐÂY!

    XEM THÊM:

    >Gương đèn LED vũ khí lợi hại cho căn hộ hiện đại

    >3 lưu ý khi mua gương đèn LED cho phòng tắm

    ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG ĐÈN LED HIỆN ĐẠI TẠI VHOME24

    1) Chi nhánh Hà Nội:

    - Đ/C: 53 Hàng Thiếc, Q. Hoàn Kiếm, HN

    - SĐT: 0243. 8260070 hoặc 0904.306.090

    2) Chi nhánh Hồ Chí Minh (CS1):

    - Đ/C: 666/30/26 đường 3/2, Phường 14, Q. 10, HCM

    - SĐT: 0902.302.966

    3) Chi nhánh Hồ Chí Minh (CS2) :

    - Đ/C: 11 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Q.10, HCM

    - SĐT: 0906.106.951 – 0902.302.966

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan