Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

08 mẫu đèn trang trí đa sắc lãng mạn cho ngôi nhà thêm ấm cúng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Những mẫu đèn trang trí làm từ kính màu Tiffany sặc sỡ, tô điểm cho không gian phòng ngủ, phòng khách của các gia đình thêm lãng mạn, ấm cúng.

    Sử dụng đèn trang trí góp phần giúp nội thất ngôi nhà thêm hoàn thiện

    Đèn trang trí từ lâu đã không còn xa lạ đối với bất kỳ gia đình nào. Đèn điện hay bất kỳ kiểu dáng đèn nào không chỉ dừng lại ở việc giúp cung cấp ánh sáng cho con người, mà chúng còn góp phần làm nên không gian sống, thể hiện phong cách cũng như sở thích của các gia đình. Mỗi loại đèn trang trí khác nhau lại mang đến một cái nhìn khác nhau cho mỗi ngôi nhà hay các công trình.

    08 mẫu đèn trang trí đa sắc đẹp lãng mạn cho ngôi nhà thêm ấm cúng

    Không chỉ đơn giản là loại đèn trang trí làm từ kính màu nổi tiếng bậc nhất thế giới, mỗi cây đèn kính Tiffany là một tác phẩm nghệ thuật, là một cuộc chơi của màu sắc và bố cục.

    Thoáng nhìn những cây đèn kính Tiffany khá màu mè và nhiều màu sắc nhưng nó lại không gây ra sự rối mắt hay khó chịu, mà ngược lại mỗi cây đèn là một bức tranh được làm bởi những miếng kính màu sắc lạ mắt, hút hồn.

    Empty

    Đèn trang trí Tiffany thân ngựa - Kích thước: Đường kính chao đèn 30 cm, Chiều cao 46 cm - Số lượng: 1 bóng

    Phần chao đèn được ghép từ các mảnh kính Tiffany nhiều màu sắc, tạo hình những bông hoa hồng rực rỡ với các độ nở xòe khác nhau. Chiếc đèn trang trí được làm bằng phương pháp thủ công này rất thích hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng khách...

    Empty

    Đèn bàn cao cấp kiểu dáng Tiffany họa tiết chùm nho đế thân cây - Kích thước: Đường kính chao đèn 44 cm, Chiều cao 69cm - Số lượng: 1 bóng

    Cũng giống với cây đèn trang trí để bàn với chú ngựa trang trí bên trên, cây đèn với phần thân được cách điệu tạo hình thân cây cổ thụ với phần tán là chao đèn nhiều màu sắc. Các mảnh kính Tiffany nhiều màu ghép lại tạo thành hình những cánh hoa bung nở rực rỡ. Cây đèn thích hợp trang trí trong các không gian theo phong cách cổ điển, lãng mạn..

    Empty

    Đèn trang trí thả trần Tiffany cao cấp - Kích thước: Đường kính chao đèn 30 cm, Màu sắc: đa dạng

     Đèn trang trí kiểu thả trần không còn xa lạ gì với các gia đình. Các mẫu đèn thả trần ngày nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như chất liệu. Đèn trang trí màu sắc với phần chao làm từ kính Tiffany cao cấp sử dụng 03 bóng đèn LED tiết kiệm điện, mang lại sự ấm áp, sang trọng cho không gian bếp hoặc không gian phòng khách của gia đình bạn.

    Empty

    Đèn bầu chuồn chuồn cao cấp - Kích thước: Đường kính chao đèn 30 cm, chiều cao 46 cm - Số lượng: 03 bóng - Màu sắc: Đỏ, Cam, Xanh lá cây, Xanh dương

    Đèn với 04 màu sắc Đỏ, Xam, Xanh Lá và Xanh Dương cho gia đình thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và màu sắc không gian trong nhà. Ba bóng đèn đều mang đến sắc vàng ấm áp, cho ánh sáng dịu nhẹ, thích hợp với không gian phòng ngủ. Toàn bộ chao đèn và thân đèn được lắp ghép thủ công tỉ mỉ từ những mảnh thủy tinh Tiffany màu, mang dáng dấp của những cánh chuồn chuồn. Đế đèn làm bằng chất liệu thép chắc chắn, được xử lýbề mặt màu đồng, nhẵn mịn. 

    Empty

    Đèn trang trí chân sắt cao cấp Luxury (Xanh Lá) - Kích thước: Kích thước chao đèn 30 cm, Chiều cao 46 cm - Số lượng: 3 bóng.

    Những chùm nho chín mọng được thể hiện trên phần chao đèn lấy sắc xanh lá làm chủ đạo. Phần chân đèn được đúc kết tinh xảo và mạ đồng trơn bóng, sang trọng. Nhìn cây đèn này bạn sẽ liên tưởng tới các gia đình quý tộc khi xưa, thường xuyên sử dụng cây đèn này ở một góc phòng khách hay trên chiếc tủ kê cạnh giường ngủ... Đèn giúp mang lại vẻ đẹp quyền quý cho những ngôi nhà yêu thích và đang sử dụng phong cách trang trí này trong nội thất.

    Empty

    Đèn trang trí thả trần Tiffany 8 chú vẹt - Kích thước: Đường kính chao đèn 60 cm - Số lượng: 9 bóng.

    Cũng là kiểu đèn trang trí thả trần nhưng mẫu đèn này gây ấn tượng thú vị cho người nhìn ngay lần đầu tiên bởi phần chao đèn được thiết kế thêm 08 chú vẹt màu sắc. Toàn bộ chiếc đèn vẫn là kiểu ghép kính màu Tiffany quen thuộc với 09 bóng đèn LED tiết kiệm điện năng, bao gồm 01 bóng lắp ở chao đèn và 08 bóng lắp ở bên trong 08 chú vẹt.

    Empty

    Đèn trang trí cây kiểu dáng Tiffany họa tiết chuồn chuồn - Kích thước: Đường kính chao đèn 40 cm, Chiều cao 120 cm - Số lượng: 1 bóng

    Chao đèn có thiết kế giống với đèn trang trí để bàn, đèn bầu chuồn chuồn. Phần thân đèn (chân đèn) được thay thế và mạ đồng cao cấp, sang trọng. Màu xanh da trời 'đúng trend' năm 2020 mang lại cái nhìn mới lạ cho cây đèn này.

    Empty

    Đèn trang trí cây Tiffany cao cấp Luxury Hoa hồng chóp nhọn - Kích thước: Đường kính chao đèn 46 cm, Chiều cao 160 cm - Số lượng: 3 bóng.

    Cây đèn trang trí với chiều cao 160cm có thể làm đồ decor cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn mang hơi hướng cổ điển, châu Âu... Đèn trang trí cao cấp ghép thủ công bởi các mảnh kính Tiffany sắc màu sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian nào.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan