Tư vấn nội thất Nhân vật

Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần T.T.S.C

  • 5 /5 của 1 đánh giá

    Công ty Cổ phần T.T.S.C là một nhà thầu chuyên nghiệp về xây lắp các hệ thống cơ - nhiệt - điện (M&E) cho các công trình dân dụng và công nghiệp, đã sở hữu 12 năm kinh nghiệm và nằm trong top nhà thầu cơ điện uy tín nhất Việt Nam.

    Hiện nay, Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng bùng nổ dân số. Mật độ dân số ngày càng cao, nhất là tại các đô thị lớn. Đi đôi với thực trạng này, ngày càng có nhiều công trình lớn được đầu tư xây dựng. Trong một dự án như thế thường sẽ có hai phần chính: Phần xây dựng (Kết cấu và hoàn thiện) và Phần Cơ Điện (M&E – Mechanical & Electrical). Chính vì vậy, hoạt động kinh doanh Cơ điện là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế và có mối quan hệ mật thiết với ngành xây dựng, cụ thể là các mảng đầu tư cơ sở hạ tầng, thương mại và công nghiệp, đầu tư phát triển bất động sản. Khi nhắc đến top nhà thầu cơ điện Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến Công ty Cổ phần T.T.S.C.

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Công ty Cổ phần T.T.S.C là một nhà thầu chuyên nghiệp về xây lắp các hệ thống cơ - nhiệt - điện (M&E) cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Với kinh nghiệm 12 năm xây lắp các công trình, công ty T.T.S.C đã thi công hàng trăm dự án lớn từ công nghiệp cho đến dân dụng, trải dài trên khắp cả nước, có thể kể đến như Tổ hợp nhà máy Samsung; Chuỗi nhà máy của Canon, Toto, Panasonic, Honda, Toyota...; Các dự án khách sạn dân dụng như Tổ hợp chung cư cao cấp Sky Park, Khách Sạn Four Point by Sheraton,  Hạ Long DC, Ha Long Grand DC, Novotel...

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Công ty Cổ phần TTSC sở hữu đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, trẻ trung năng động, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng cống hiến. Đội ngũ nhân sự của TTSC đảm bảo sẽ giúp khách hàng giải quyết công việc trong tâm thế hào hứng nhất có thể. Bên cạnh đó, TTSC cũng luôn cẩn thận trong từng chi tiết, kể cả là những công việc đơn giản nhất. Các công nhân được rèn luyện tinh thần cầu tiến, luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ để vượt qua mọi thử thách. Một môi trường làm việc chuyên nghiệp có lẽ là tiền đề tốt nhất để tạo ra những con người làm việc chuyên nghiệp, và đó cũng là những bước nhỏ nhưng vô cùng quan trọng để giúp TTSC giữ vững vị trí trong top nhà thầu cơ điện Việt Nam.

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Top nhà thầu cơ điện Việt Nam: Công ty Cổ phần TTSC

    Các dịch vụ Công ty Cổ phần TTSC - Top nhà thầu cơ điện Việt Nam cung cấp:

    • Thiết kế thi công các hệ thống dây chuyền công nghệ
    • Thiết kế thi công hệ thống Điều hòa và Thông gió, Xử lý khói bụi
    • Thiết kế thi công các công trình về Điện, Điện nhẹ
    • Thiết kế thi công các hệ thống Phòng cháy chữa cháy
    • Thiết kế thi công hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước

    Tựu chung lại, Công ty Cổ phần TTSC trong thời gian qua đã tự khẳng định mình thông qua rất nhiều công trình, dự án có quy mô tầm cỡ tại Việt Nam cho các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lưu tâm mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm nhà thầu thi công cơ điện uy tín Việt Nam.

    > Xem thêm: Top nhà thầu thi công cơ điện uy tín Việt Nam

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan