Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Top 8 thương hiệu nệm cao su bán chạy nhất thị trường 2021

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm cao su chất lượng tốt thường sẽ trở thành những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vậy với năm 2020 thì thương hiệu nệm cao su nào đang đứng top? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé:

     Tiêu chí đánh giá một chiếc nệm cao su nào tốt

    1. Nệm cao su tốt có giá bán bao nhiêu?

    Đánh giá nệm cao su tốt theo đơn giá của sản phẩm là một trong những tiêu chí khá trừu tượng bởi chúng phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế cụ thể của mỗi gia đình. Song, để khách hàng hình dung được các cấp độ sản phẩm, chúng tôi chia ra làm 3 phân khúc giá tốt như sau:

    - Nệm cao su có giá thấp dưới 3 triệu đồng (phổ thông): Sản phẩm tốt ở mức giá này sẽ cho bạn sở hữu một chiếc nệm cao su tổng hợp hay khoa học với chất lượng và thiết kế tạm ổn, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế không mấy khá giả.

    Nệm cao su tốt có giá bán bao nhiêu?

    Nệm cao su tốt có giá bán bao nhiêu?

    - Nệm cao su có giá dao động từ 3-8 triệu đồng (tầm trung): Sản phẩm tốt ở mức giá này sẽ cho bạn sở hữu một chiếc nệm cao su tự nhiên hoặc tổng hợp tùy vào nhu cầu của gia đình và chất chất lượng nệm này cũng tương đối đảm bảo, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

    - Nệm cao su có giá trên 8 triệu đồng (Cao cấp): Dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp nên chất lượng được đảm bảo trong từng chi tiết, phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giả.

    2. Nệm cao su tốt làm bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe

    Có 2 loại chất liệu phổ biến để làm nên sản phẩm nệm cao su và mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng. Cụ thể:

    - Nệm cao su thiên nhiên: Loại nệm này sử dụng hoàn toàn 100% là mủ của cây cao su mà không pha trộn bất kỳ một phụ gia nào. Vì thế, chúng rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chưa kể độ bền và độ đàn hồi cao, không những không phải lo nệm bị chảy nhựa và bị lún theo thời gian mà sản phẩm từ cao su thiên nhiên còn hút ẩm và lưu thông không khí cực tốt. Duy chỉ có một vài nhược điểm nhỏ đó là, nệm cao su thiên nhiên trọng lượng nặng, di chuyển khó khăn và dễ bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu.

    Nệm cao su tốt làm bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe

    Nệm cao su tốt làm bằng chất liệu an toàn cho sức khỏe

    - Nệm cao su tổng hợp:  Loại nệm này được tạo thành từ chất liệu polyurethane đã được tái chế kết hợp với một số phụ gia tạo để thành một hợp chất có độ cứng hơn so với cao su thiên nhiên. Sản phẩm khắc phụ được nhược điểm bị bào mòn khi tiếp xúc với xăng, dầu của cao su thiên nhiên, ngoài ra chúng còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ bền cao. Duy chỉ có một điều là giá thành khá cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu.

    3. Nệm cao su tốt phải có kích thước phù hợp với giường ngủ

    Nếu bạn chưa tìm hiểu về kích thước của những chiếc nệm cao su thì có thể tham khảo chi tiết dưới đây để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất:

    Bảng kích thước nệm cao su phù hợp cho từng đối tượng.

    Bảng kích thước nệm cao su phù hợp cho từng đối tượng.

    4. Nệm cao su tốt có thời gian bảo hành lâu

    Chế độ bảo hành là một trong những hạng mục mà khách hàng cần phải quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào và nệm cao su cũng vậy. Một chiếc nệm cao su tốt được phân phối bởi các nhãn hàng uy tín và chất lượng thường có thời gian bảo hành giao động từ 10 - 15 năm, có những sản phẩm còn được bảo hành lên đến 20 năm.

    5. Nệm cao su tốt phải có xuất xứ, thương hiệu và địa chỉ mua hàng rõ ràng

    Một chiếc nệm cao su tốt sẽ được trích xuất nguồn gốc, nguyên liệu làm nên sản phẩm. Cùng với đó không thể thiếu thương hiệu đã tạo nên chúng với địa chỉ cung cấp rõ ràng. Việc này sẽ đảm bảo khách mua hàng được kiểm định chất lượng không chỉ từ những chuyên gia trong ngành mà còn từ chính người tiêu dùng.

    Nệm cao su tốt phải có xuất xứ, thương hiệu và địa chỉ mua hàng rõ ràng.

    Nệm cao su tốt phải có xuất xứ, thương hiệu và địa chỉ mua hàng rõ ràng.

    Hiện nay, các thương hiệu lớn đều đẩy mạnh phát triển công nghệ thương mại điện tử nên mua hàng online được xem như giải pháp tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất cho những khách hàng bận rộn. Ngoài Tiki, Lazada hoặc Shopee thì khách hàng có thể tìm đến HomeAZ - sàn thương mại chuyên đồ nội, ngoại thất lớn, trên đây có các chính sách hỗ trợ người tiêu dùng rất tốt. 

    Top 10 thương hiệu nệm cao su bán chạy nhất thị trường 2021

    1. Nệm cao su Kymdan

    Nệm cao su Kymdan là sản phẩm của thương hiệu nệm ra đời từ năm 1954, luôn chiếm được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong và ngoài nước (nhất là các nước Châu Âu).

    Nệm cao su Kymdan

    Nệm cao su Kymdan

    Nệm cao su Kymdan được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên 100%, có tính an toàn cao với khả năng kháng khuẩn, kháng côn trùng lưu trú và kháng cháy một cách tối đa. Giá sản phẩm nệm cao su đến từ thương hiệu này dao động từ: 9.000.000 - 70.000.000đ và bảo hành 10 năm.

     2. Nệm cao su Liên Á

    Đứng sau nệm cao su Kymdan chính là thương hiệu Liên Á, với hơn 40 năm định hình và phát triển, khẳng định vị thế ở thị trường trong và ngoài nước. Các sản phẩm nệm cao su Liên Á  được làm từ 100% thiên nhiên không chứa các chất kích ứng độc hại nhờ công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc tiên tiến...bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    Nệm cao su Liên Á

    Nệm cao su Liên Á

    Nệm cao su Liên Á có giá thành dao động từ: 4.300.000 - 27.500.000đ và bảo hành trong 10 năm.

    3. Nệm cao su Vạn Thành

    Nệm cao su Vạn Thành là thương hiệu đang cạnh tranh trực tiếp với Liên Á, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ngày càng ưu việt hơn. Nệm cao su Vạn Thành được sản xuất từ 100% cao su nguyên chất, cấu tạo bọt khí hở giúp thông hơi thoáng khí cực tốt, an toàn sức khỏe người sử dụng. Giá thành của chúng khá hợp lý,  dao động từ: 3.900.000 - 26.000.000đ và được bảo hành 10 năm từ nhà sản xuất.

    Nệm cao su Vạn Thành

    Nệm cao su Vạn Thành

    4. Nệm cao su Kim Cương

    Nệm cao su Kim Cương là thương hiệu mới ra đời được khoảng 6 năm nhưng  đã từng bước khẳng định chất lượng của mình. Sản phẩn của Kim Cương được đánh giá khá cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng về tính chất vật lý, hóa học trên quy trình công nghệ của Đức một đất nước đi đầu trong lĩnh vực Khoa Học & Công Nghệ.

    Nệm cao su Kim cương

    Nệm cao su Kim cương

    Nệm cao su Kim Cương có giá thành tương đối rẻ, giá dao động từ: 3.700.000 -13.000.000đ với chế độ bảo hành lên tới 12 năm.

    5. Nệm cao su Đồng Phú

    Nệm cao su Đồng Phú là đơn vị kinh tế trực thuộc Nhà Nước, dưới sự hỗ trợ công nghệ đến từ Malaysia. Nệm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu mủ cao su tự nhiên 100% không lẫn tạp chất, thích nghi với mọi điều kiện môi trường. Hiện tại, nệm cao su Đồng Phú có giá thành rẻ và ổn định nhất thị trường.

    Nệm cao su Đồng Phú

    Nệm cao su Đồng Phú

    Giá của sản phẩm chỉ dao động từ 3.500.000 -18.000.000đ với mức bảo hành lên đến 10 năm.

    6. Nệm cao su Thuần Việt

    Nệm cao su Thuần Việt được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên cao cấp, nệm được đánh giá khá cao về độ bền, độ đàn hồi,...Dù chất lượng tương đương với những dòng sản phẩm cao cấp khác nhưng giá thành của Nệm Thuần Việt có phần rẻ hơn. Chính sách vận chuyển, đổi trả hàng khá  chuyên nghiệp, thời gian bảo hành trung bình cho mỗi chiếc nệm là 10 - 15 năm.

    Nệm cao su Thuần Việt

    Nệm cao su Thuần Việt

    7. Nệm cao su Dunlopillo

    Nệm cao su Dunlopillo được chế tạo một cách chuyên nghiệp để khuếch tán nhiệt giúp thông gió tốt hơn. Sản phẩm sử dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới với khả năng xua đuổi vi khuẩn và các chất gây dị ứng, kéo dài tuổi thọ của nệm. Đặc biệt, người dùng sở hữu chiếc nệm này có thể ngủ ngon dưới khí hậu nhiệt đới nóng bức.

    Nệm cao su Dunlopillo

    Nệm cao su Dunlopillo

    Nệm cao su Dunlopillo có giá dao động từ: 11.000.000 - 42.000.000đ với chế độ bảo hành lên đến 10 năm/ 1 sản phẩm.

    8. Nệm cao su TATANA

    Nệm cao su TATANA được sản xuất theo công nghệ cải tiến hiện đại với thiết kế lớp áo nệm sử dụng vải 4D Spacer độc đáo chứa hàng nghìn lỗ thoáng khí trên bề mặt giúp thông thoáng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tối đa mang đến sự thoải mái thoáng mát vào ngày hè, ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế trẻ trung, sang trọng, có khả năng nâng đỡ tuyệt đối mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời cho giấc ngủ của bạn.

    Nệm cao su TATANA

    Nệm cao su TATANA

    Giá của mỗi chiếc Nệm cao su TATANA dao động từ: 3.500.000 -12.000.000đ với chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

    Trên đây là tổng hợp top thương hiệu nệm cao su bán chạy nhất thị trường 2020 cho những khách hàng đang quan tâm hay có nhu cầu mua đệm, tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng thì bạn và gia đình có thể tham khảo và lựa chọn một trong những sản phẩm trên.

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    XEM THÊM:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan