Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Tôi chưa từng nghĩ sẽ bỏ tiền triệu mua nệm, cho đến khi gặp nệm foam Amando Luca

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    "Tôi chưa từng nghĩ sẽ bỏ tiền triệu mua nệm, cho đến khi gặp em nệm foam Amando Luca", đó là cảm nhận của tôi - một cô sinh viên mới ra trường chưa có gì trong tay nhưng đã mạnh dạn sắm cho mình một em nệm foam Amando Luca hơn 10 triệu đồng.

    Tôi chưa từng nghĩ sẽ bỏ tiền triệu mua nệm...

    Ngày nay, phần lớn chúng ta còn đang quá thờ ơ với tầm quan trọng và ảnh hưởng của một chiếc nệm đến giấc ngủ, lưng, cột sống,...Và tôi - một người làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông cũng mắc phải lỗi chủ quan tương tự.

    Là người làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông nhưng tôi cũng từng mắc phải sai lầm khi chủ quan không tìm hiểu về giá trị của những chiếc nệm

    Là người làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông nhưng tôi cũng từng mắc phải sai lầm khi chủ quan không tìm hiểu về giá trị của những chiếc nệm

    Cũng giống như những sinh viên mới ra trường khác, dù đã đi làm 2 năm nhưng tôi vẫn chẳng có gì trong tay ngoài cảm giác mà giới trẻ Việt vẫn đùa nhau: "Ra đời với hai bàn tay trắng, sau vài năm xây dựng cơ đồ đã tạo nên một khối nợ khổng lồ". Thật vậy! Ngay cả khi cần mua một chiếc đệm mới để phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu nhất, tôi cũng tấm tắc cho qua: “Có quan trọng gì đâu, nệm nằm loại nào chả được!”.

    Cứ thế, chiếc nệm đầu tiên tôi mua vào năm 2018, khi mới dọn ra ở riêng là một chiếc nệm bông ép có giá chỉ khoảng từ 200 - 800 nghìn đồng, sản phẩm mà giới sinh viên nghèo vẫn thường dùng. Lúc đó, quan niệm của tôi chỉ đơn giản làm sao mua được một chiếc nệm giá rẻ là được, vì để setup một không gian sống lung linh theo thích thì tôi chỉ cần thêm bộ chăn ga đắt tiền phủ lên là đã quá ổn để "sống ảo" rồi.

    Gia đình chuẩn bị cho tôi những vật dụng đơn giản nhất để bắt đầu cuộc sống

    Gia đình chuẩn bị cho tôi những vật dụng đơn giản nhất để bắt đầu cuộc sống "trưởng thành" nhưng mặc nhiên không có một chiếc nệm nào được sắm sẵn cả!

    Mãi sau này, bản thân vẫn không thấy quyết định của mình có vấn đề gì, ngoại trừ việc mỗi sáng thức dậy cảm thấy toàn thân mệt mỏi. Cổ đau, vai gáy đau nhức, đến công ty làm việc thì luôn buồn ngủ và mất tập trung. Có lần cảm thấy người uể oải quá, chỉ ngồi bẻ cổ rắc rắc cả ngày mà chẳng làm được việc gì cả. Tôi tuyệt nhiên vẫn nghĩ do mình đã ngồi làm việc với máy tính nhiều.

    Căn phòng trước đó của tôi có vẻ đều ưng ý, trừ chiếc nệm bông mút cứng đơ được che bởi bộ ga dày dặn.

    Căn phòng trước đó của tôi có vẻ đều ưng ý, trừ chiếc nệm bông mút cứng đơ được che bởi bộ ga dày dặn.

    Bẵng đi một thời gian, cảm giác đau nhức không hề thuyên giảm, nó còn tiếp tục "dữ dội" hơn khiến tôi không thể nằm nghiêng được nữa dù trước đó, nằm nghiêng là tư thế ngủ yêu thích của tôi. Sự hoài nghi cũng bắt đầu từ đây, có điều gì đó thôi thúc tôi cảm thấy không ổn với cái nệm bông ép giá rẻ của mình.

    Quay tới quay lui 1 hồi để thử thì kết quả là: Nằm nghiêng cảm giác đau vai và đau hông, còn chỗ eo thì sệ xuống vì không có gì đỡ. Lúc này mới tá hỏa: Đệm quá cứng và quyết định không thể nằm thêm 1 giây phút nào trên chiếc nệm này nữa.

    ....cho đến khi gặp nệm foam Amando Luca

    1. Cơ duyên đến với nệm foam Amando Luca

    Tôi nhớ lúc đó đã khoảng 22h20 tối, quyết tâm mua nệm "mãnh liệt" giúp tôi mạnh dạn lên Google gõ tìm một cửa hàng uy tín cung cấp nệm chính hãng, tốt cho sức khỏe. Và thế là hàng loạt địa chỉ cung cấp xuất hiện nhưng nhiều nhất vẫn là Vua Nệm - đây cũng là hệ thống cửa hàng có mặt trên cung đường từ nhà đến công ty nên tôi đã click vào tìm hiểu.

    Sáng hôm sau khoảng 8h, trên đường đi làm tôi tranh thủ ghé vào một cửa hàng to của Vua Nệm trên đường Xã Đàn, ở đây có đến hàng trăm sản phẩm chất lương và nhân viên của họ cũng tư vấn kỹ càng đến nỗi tôi không thể nhớ nổi họ đã nói những gì. Cái tôi cần lúc ấy là một chiếc nệm êm, mang đến cho mình cảm giác thật như ở khách sạn 5 sao vào mỗi dịp đi chơi với gia đình.

    8h sáng hôm sau tôi có mặt ở Vua Nệm trên đường Xã Đàn và bị thu hút bởi em nệm foam Amando Luca tại đây

    8h sáng hôm sau tôi có mặt ở Vua Nệm trên đường Xã Đàn và bị thu hút bởi em nệm foam Amando Luca tại đây

    Vậy là bằng quán tính của một khách hàng, tôi thử nằm lên một loạt sản phẩm và bị nán lại ngay bởi em nệm foam Amando Luca. Cảm giác nệm gì đâu mà êm, mướt, ôm sát cơ thể, nằm đủ mọi tư thế cũng đều dễ chịu nữa. Đặc biệt, khi nhân viên tư vấn nói vỏ nệm này là loại chống cháy thì tôi càng ưng bụng hơn và cho rằng em nó sinh ra là để dành cho một đứa hậu đậu như mình rồi!

    Thế nhưng, khi nhìn xuống giá của em nó thì thật "hết hồn". Chắc các bạn cũng hiểu cảm giác của một người đang dùng nệm bình dân giá vài trăm nghìn lại gặp phải một em nệm "siêu cấp" giá từ 7 - 20 triệu trở lên nó thế nào rồi đúng không?

    Đây là em nệm foam Amando Luca đã khiến tôi

    Đây là em nệm foam Amando Luca đã khiến tôi "hết hồn" khi nhìn giá

    Dù trước đó đã sống chết "nhịn ăn cũng phải thay nệm mới" nhưng khi gặp chiếc nệm quá phù hợp thế này tôi lại nản chí vì nó nằm ngoài khả năng chi trả của bản thân, đành ngậm ngùi ra về!

    2. Tôi đã mua nệm foam Amando Luca thế nào?

    Ấy thế mà về đến văn phòng làm việc, hình bóng em nệm foam Amando Luca cứ phảng phất trong đầu khiến tôi tiếp tục tìm hiểu với hy vọng tìm được một phương thức nào đó có thể sở hữu được em nó về nhà. Kết quả là tôi có hai lựa chọn:

    • Mua trả góp tại Vua Nệm

    Tại Vua Nệm hỗ trợ chính sách trả góp cho em nệm foam Amando Luca của tôi, tùy loại kích thước mà giá trả góp hàng tháng cũng khác nhau nhưng tóm lại chỉ giao động trong khoảng từ 300 - 500 nghìn đồng/ tháng. Cơ hội quá tốt có phải không nào?

    • Mua tại sàn thương mại điện tử nội thất HomeAZ

    Qua tìm hiểu tôi biết được HomeAZ là đối tác của Vua Nệm và khi mua sản phẩm của Vua nệm tại đây các bạn sẽ được giảm giá từ 5 - 30% tùy thời điểm trong các gói chương trình của họ. Thậm chí, Vua Nệm có chương trình gì thì HomeAZ cũng áp dụng chương trình đó còn bonus thêm mức ưu đãi mặc định họ đã hợp tác với Vua Nệm nữa nhé!

    Đây là bức ảnh khi tôi tìm thấy trang HomeAZ.vn và vui mừng chụp lại để chuẩn bị tinh thần sở hữu em nệm foam Amando Luca giá ưu đãi.

    Đây là bức ảnh khi tôi tìm thấy trang HomeAZ.vn và vui mừng chụp lại để chuẩn bị tinh thần sở hữu em nệm foam Amando Luca giá ưu đãi.

    Cuối cùng, vì không muốn trả góp nên tôi đã chọn hình thức mua tại trang thương mại điện tử HomeAZ.vn chiếc nệm foam Amando Luca kích thước 160x200 giá gốc là 13.500.000đ - giảm 10% còn 12.150.000đ. Nếu bạn may mắn hơn tôi, săn sale trúng đợt tại đây còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 20% nữa đó.

    Nhân viên Vua nệm giao hàng đến cho tôi, bên trong chiếc hộp nhỏ bé đó chính là chiếc nệm foam Amando Luca đó nhé! Thật gọn phải không nào?

    Nhân viên Vua nệm giao hàng đến cho tôi, bên trong chiếc hộp nhỏ bé đó chính là chiếc nệm foam Amando Luca đó nhé! Thật gọn phải không nào?

    Dù để sở hữu em nó phải gánh chút "nợ nần" nhưng sau khi trải nghiệm mỗi đêm tôi phải khẳng định "quá xứng đáng với đồng tiền bát gạo" các bạn ạ.

    Đây là chiếc giường và combo chăn ga gối nệm mới sau khi cải tạo lại không gian của tôi

    Đây là chiếc giường và combo chăn ga gối nệm mới sau khi cải tạo lại không gian của tôi

    3. Sức hấp dẫn không thể chối từ của em nệm foam Amando Luca

    Từ khi được nằm trên chiếc nệm foam Amando Luca, tôi như một con người mới. Mỗi sáng tỉnh giấc là một ngày dồi dào năng lượng, sẵn sàng làm thêm bất cứ công việc gì mà không hề mệt mỏi như trước kia. Thế mới thấy, khi thu nhập của bạn tăng lên thì 1 hay 10 thì em foam Amando Luca cũng chẳng phải vấn đề.

    Để tôi nói cho bạn nghe, em nệm foam Amando Luca có sức hấp dẫn không thể chối từ như thế nào nhé:

    • An toàn cho sức khỏe

    Sản phẩm có độ êm ái, khả năng nâng đỡ tốt giúp giảm thiểu tác động của lực ép lên cột sống khiến cơ thể của chúng ta dễ dàng nằm theo tư thế ngủ tự nhiên nhất.

    Cách xác định nệm có phù hợp, tốt cho sức khỏe hay không?

    Cách xác định nệm có phù hợp, tốt cho sức khỏe hay không?

    • Cơ chế mát lạnh "tự động" 

    Nệm foam Amando Luca được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của các phần tử than và gel và trà xanh, rất thân thiện với môi trường. Không chỉ êm ái, ôm sát cơ thể mà chất gel còn mang lại cảm giác mát lạnh cho người nằm mùa hè và ma sát tạo sự ấm áp theo thân nhiệt người sử dụng vào mùa đông. 

    Nệm foam Amando Luca có cơ chế mát lạnh

    Nệm foam Amando Luca có cơ chế mát lạnh "tự động"

    • Cơ chế chống trượt, chống cháy thần kỳ

    Áo nệm foam Amando Luca được thiết kế chống cháy, khi một mồi lửa rơi vào sẽ chỉ cháy đúng điểm bị đốt chứ không hề cháy lan sang khu vực khác. Ngoài ra, lớp vải chống trượt được bố trí bên dưới (giúp nệm bám chắc hơn với bề mặt sàn).

    Nệm thiết kế chống trượt, chống cháy thần kỳ

    Nệm thiết kế chống trượt, chống cháy thần kỳ

    • Chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Nệm foam Amando Luca được thiết kế để đạt tiêu chuẩn 16 CFR 1633 khắt khe của thị trường Mỹ. 

    • Hộp nén nhỏ gọn, dễ vận chuyển

    Nệm foam Amando Luca khi vận chuyển đến phòng tôi đã được nén gọn lại trong một chiếc hộp chữ nhật nhỏ, ai cũng dễ dàng xách em nó mà không phải mang vác nặng nề, cồng kềnh đâu nhé!

    Nệm được cho vào hộp nén nhỏ gọn, dễ vận chuyển

    Nệm được cho vào hộp nén nhỏ gọn, dễ vận chuyển

    Mua nệm foam Amando Luca giá rẻ ở đâu?

    Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua nệm foam Amando Luca tại tất cả các cửa hàng bán chăn, ga, gối, nệm lớn trên cả nước. Nhưng để an toàn và yên tâm nhất về chất lượng, lại đảm bảo giá cả hợp lý thì nên lựa chọn Vua Nệm. Theo tôi được biết hệ thống của họ đã có hơn 200 cơ sở trên cả nước, rất thuận tiện cho việc bảo hành nệm của chúng ta khi xảy ra sự cố.

    Chưa kể, với một thương hiện lớn như Vua Nệm thì cái họ đặt lên hàng đầu sẽ là uy tín, không dễ dàng để mua hàng nhái và hàng kém chất lượng ở đây đâu nhé!

    Mua nệm foam Amando Luca trên trang HomeAZ.vn sẽ được giảm từ 5 - 20% tùy thời điểm.

    Mua nệm foam Amando Luca trên trang HomeAZ.vn sẽ được giảm từ 5 - 20% tùy thời điểm.

    Ngoài ra, để mua được nệm foam Amando Luca giá rẻ bạn cũng có thể học theo cách tôi đã mách ở trên. Đó là mua tại trang HomeAZ.vn, họ là đối tác của Vua Nệm nên cam kết những sản xuất đến tay khách hàng sẽ được xuất trực tiếp từ kho của các cơ sở Vua Nệm gần bạn nhất. Mọi chế độ bảo hành, chăm sóc đều đầy đủ như hệ thống của Vua Nệm mà giá lại rẻ hơn từ 5 - 30% (tùy thời điểm và chương trình Sale của trang).

    Để sở hữu một chiếc nệm foam Amando Luca tuyệt vời như tôi đã trải nghiệm, bạn hãy tham khảo TẠI ĐÂY nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan