Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Giá nệm foam trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Giá nệm foam trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là đánh giá nệm foam và những phân khúc giá nệm foam trên thị trường hiện nay cho bạn tham khảo.

    Nệm foam là gì?

    Hẳn rằng với độ phủ sóng của nệm foam như hiện nay, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi nệm foam là gì? Nệm chất liệu foam là gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy.

    Nệm Foam là gì là câu hỏi được nhiều người chưa biết tới loại nệm này thắc mắc

    Nệm Foam là gì là câu hỏi được nhiều người chưa biết tới loại nệm này thắc mắc

    Nệm foam thực chất là loại nệm có lõi được làm từ các loại foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam được đánh giá là sản phẩm có ưu điểm bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau. Chất liệu Foam được sử dụng để tạo nên những tấm nệm vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên và có một giấc ngủ ngon sau một đêm dài.

    Giá nệm foam trên thị trường hiện nay

    Hiện nay, giá nệm foam có nhiều tầng giá khác nhau để người dùng có thể tự do lựa chọn. Với những sản phẩm mỏng hơn, ít lớp hơn, kích thước nhỏ hơn sẽ có giá thấp hơn. Ngược lại những sản phẩm có giá cao thường là loại nệm có độ dày lớn, nhiều lớp và kích thước lớn. Nhưng nhìn chung mức giá nệm foam trên thị trường được phân thành 2 mức dưới đây:

    Giá nệm foam dưới 10 triệu đồng

    Nệm foam giá rẻ dưới 10 triệu đồng hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng lựa chọn được sản xuất bởi các hãng nệm nổi tiếng trên thế giới. Một vài thương hiệu có thể kể đến như Amando, Goodnight, Aeroflow,... đều có những sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng cho người tiêu dùng lựa chọn.

    Giá nệm Foam dưới 10 triệu đồng

    Giá nệm Foam dưới 10 triệu đồng

    Nhìn chung, nệm foam giá rẻ dưới 10 triệu đồng thường có cấu tạo từ 2 đến 3 lớp với độ dày vừa phải. Mặc dù vậy nhưng vẫn có độ mềm vừa phải, mang lại sự êm ái và thoải mái cho người dùng. 

    Giá nệm foam những sản phẩm dưới 10 triệu đồng cho bạn tham khảo:

    Nệm Foam Amando Coco

    • Giá niêm yết: 2.500.000 đ

    Nệm Foam Amando Flavio

    • Giá niêm yết: 3.680.000 đ

    Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam

    • Giá niêm yết: 5.900.000

    Nệm Foam Aeroflow Standard cao cấp

    • Giá niêm yết: 8.100.000 đ

    Nệm foam Amando Luca

    • Giá niêm yết: 8.910.000

    Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

    • Giá niêm yết: 9.200.000đ

    Giá nệm foam trên 10 triệu đồng

    Đánh giá nệm foam có giá trên 10 triệu đồng thường là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Amando hay Aeroflow. Những sản phẩm này có cấu tạo từ 4 đến 5 lớp với độ dày từ 20 đến 28cm.

    Giá nệm Foam trên 10 triệu đồng

    Giá nệm Foam trên 10 triệu đồng

    Đây thực sự là những sản phẩm được đánh giá là tiêu chuẩn của câu “tiền nào của đấy”. Đây đều là những sản phẩm được thiết kế với bề mặt có độ thoáng khí cao, mang lại sự êm ái, thoải mái cho người dùng. Với cấu tạo đa tầng, nệm giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa và mang đến cho người dùng một giấc ngủ thoải mái.

    Đặc biệt hơn khi những sản phẩm này có thời gian bảo hành lên đến 10 năm, thậm chí là bảo hành trọn đời. 

    Giá nệm foam trên 10 triệu đồng gợi ý một số sản phẩm để bạn tham khảo:

    Nệm Foam Amando Comodo Luxury

    • Giá niêm yết: 15.050.000đ

    Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

    • Giá niêm yết: 15.800.000đ

    Nệm Foam Aeroflow Wave

    • Giá niêm yết: 13.800.000đ

    Trên đây là tổng hợp mức giá nệm foam trên thị trường hiện nay dành cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm này. Theo đánh giá chung, đây là sản phẩm vô cùng hữu ích, đặc biệt tốt cho sức khỏe những người bị đau lưng, đau cột sống, người già, phụ nữ mang thai và trẻ em. Với mức giá vừa phải cùng công dụng hữu ích như vậy, còn chờ gì mà bạn không mua ngay nệm foam cho gia đình mình!

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua nệm foam giá rẻ uy tín, HomeAZ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy sản phẩm.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan