Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm Foam trông thế nào và tìm hiểu công dụng của nệm Foam

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Foam mặc dù được bán khá nhiều trên thị trường nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết nệm Foam như thế nào? Loại nệm này có công dụng gì đặc biệt mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Nệm Foam là gì?

    Nệm foam là loại nệm có phần lõi được làm từ các loại foam (mút/bọt xốp). Với ưu điểm là bền, nhẹ và có nhiều độ cứng khác nhau nên chất liệu foam được sử dụng để tạo nên những tấm nệm foam vừa êm ái, thoải mái vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể duy trì được tư thế tự nhiên.

    Nệm foam là gì là câu hỏi mà nhiều người chưa biết tới loại nệm này thắc mắc

    Nệm foam là gì là câu hỏi mà nhiều người chưa biết tới loại nệm này thắc mắc

    Nệm Foam trông thế nào?

    Nệm Foam trông thế nào - Hình dáng nệm Foam

    Được thiết kế với hình dạng giống như các loại nệm khác, nệm Foam có hình dáng phù hợp với giường ngủ trong gia đình bạn. Ngoài ra, tùy thuộc từng kích thước giường mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hình dáng nệm foam khác nhau.

    Hình dáng nệm Foam khá giống với những loại nệm khác

    Hình dáng nệm Foam khá giống với những loại nệm khác

    Không chỉ vậy, nệm Foam được cấu tạo của nệm Foam còn giúp bạn có thể gấp gọn, cuộn lại dễ dàng, thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển mà vẫn đảm bảo giữ được hình dáng của nệm.

    Nệm Foam có thể dễ dàng gập gọn và mang vác, di chuyển

    Nệm Foam có thể dễ dàng gập gọn và mang vác, di chuyển

    Nệm Foam trông thế nào - Cấu tạo nệm Foam

    Hiện nay, nệm foam trên thị trường tùy hãng và loại sản phẩm sẽ có cấu trúc khác nhau. Nệm Foam có thành phần chính là polyurethane, có bổ sung thêm một số loại vật liệu, tạo cảm giác đàn hồi tốt cho người nằm. Thông thường nệm Foam sẽ có từ 3 đến 5 lớp. Các lớp phổ biến gồm lớp áo, lớp Contour Foam, lớp Memory Foam và lớp đáy PU Foam.

    Nệm Foam có cấu tạo nhiều lớp

    Nệm Foam có cấu tạo nhiều lớp

    Với cấu trúc hoàn hảo với từ nhiều lớp foam hiệu suất cao giúp chăm sóc cơ thể trong giấc ngủ một cách hiệu quả. Thông thường, người ta có thể kết hợp nhiều chất liệu foam trong nệm. Từ đó, giúp tối ưu hoá các ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của từng loại.

    Sự kết hợp của nhiều loại Foam giúp tối hạn chế nhược điểm của nệm Foam

    Sự kết hợp của nhiều loại Foam giúp tối hạn chế nhược điểm của nệm Foam

    Nệm foam có tốt không?

    Nệm Foam là nguyên liệu được sử dụng nhằm thay thế cao su tự nhiên cùng nhiều ưu điểm vượt trội nên nệm Foam mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái. Cụ thể:

    Nệm Foam giúp nâng đỡ trọn vẹn

    Nệm Foam được cấu tạo từ lớp foam có đặc điểm là mềm nhẹ nhưng không bị lún sâu như Nệm cao su nên cơ thể được nâng đỡ một cách êm ái hơn. Đặc biệt nệm Foam còn có khả năng ghi nhớ thói quen người ngủ nên mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tối đa. 

    Nệm Foam giúp cơ thể bạn được nâng đỡ trọn vẹn

    Nệm Foam giúp cơ thể bạn được nâng đỡ trọn vẹn

    Ngoài ra, với loại nệm foam đa tầng còn có lớp contour có chức năng tự điều chỉnh để có thể nâng đỡ các điểm trên cơ thể một cách tốt nhất.

    >>> Tham khảo Nệm Foam Aeroflow Fit Plus giúp hỗ trợ nâng đỡ tối đa, phù hợp cho người bị đau lưng hoặc cột sống.

    Nệm Foam giúp giảm áp lực tốt

    Nệm Foam được thiết kế mềm mại, thông thoáng giúp người nằm cảm giác không bị hầm hóng mà luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Nệm Foam giúp giảm áp lực lên các điểm trên cơ thể, nhờ đó, áp lực được phân tán đồng đều, cơ thể được thư giãn và thoải mái nhất khi nằm. Đồng thời, các biểu hiện đau nhức cũng được giảm đi đáng kể vào ngày hôm sau. 

    Nệm Foam giúp giảm áp lực tốt để cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn

    Nệm Foam giúp giảm áp lực tốt để cơ thể luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn

    Nệm Foam có trọng lượng nhẹ

    Nệm Foam có khối lượng nhẹ hơn tất cả dòng nệm khác như nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo vv… Đồng thời bạn có thể gập 3 nệm Foam hoặc cuộn tròn để di chuyển vô cùng thuận lợi. 

    Nệm Foam có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển

    Nệm Foam có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển

    Nệm Foam thân thiện với môi trường

    Nệm foam được cấu tạo từ lớp mút Charcoal Gel với 2 thành phần chính là than và gel vô cùng thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với sự ra đời của chất liệu Foam còn giải quyết tình trạng khan hiếm về cao su, góp phần bảo vệ môi trường.

    Lớp mút Charcoal Gel vô cùng thân thiện với môi trường

    Lớp mút Charcoal Gel vô cùng thân thiện với môi trường

    >>> Bạn có thể tham khảo thêm Nệm foam Amando Luca vô cùng thân thiện với môi trường

    Dựa vào những đặc tính tuyệt vời đó, việc sở hữu một chiếc nệm Foam là lựa chọn vô cùng lý tưởng để chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của bạn  và gia đình một cách tốt nhất.

    HomeAZ.vn là sàn TMĐT mua bán nội thất online uy tín, hợp tác với Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Quý khách hàng mua sản phẩm chăn ga gối nệm của Vua Nệm qua HomeAZ.vn sẽ được giảm giá từ 500,000 đ- 1,000,0000 đ tùy vào sản phẩm. Mua chăn ga gối đệm chính hãng, uy tín, bảo hành 5 năm đến trọn đời và freeship với giá ưu đãi hơn trên HomeAZ.vn.

    Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm chăn ga gối đệm TẠI ĐÂY

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0901732989 để được tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan