Tư vấn nội thất Phong thủy

Người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp trồng cây gì?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp trồng cây gì để đem lại may mắn và bình an? Dưới đây là bài tư vấn chọn lựa cây cảnh cho người tuổi giáp tuất 1994.

    Đôi nét về người tuổi Giáp Tuất 1994

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 6

    Người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp trồng cây gì?

    Tính cách người tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa khá nhu hòa, lương thiện. Họ là người biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác, cũng rất nhiệt tình với bạn bè. Chỉ cần bạn bè gặp khó khăn là họ sẵn sàng đưa tay cứu giúp.

    Người tuổi này luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ nên họ không có những hành động sỗ sàng mà thường cân nhắc để tìm thời cơ thích hợp nhất, dùng phương thức hài hòa nhất để đưa ra sự hỗ trợ cho đối phương.

    Trong công việc, người tuổi Tuất mệnh Hỏa dễ vì cả nể mà ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Họ để cho các mối quan hệ chi phối quá nhiều đến hành động của mình. Khi làm việc cùng người mình không thích, Tuất Hỏa cũng cần phải thận trọng kẻo bị hãm hại.

    Xét về vận trình tài lộc, người tuổi Tuất mệnh Hỏa có đường tài lộc khá tốt, chỉ cần chăm chỉ làm việc, chuyên tâm kiếm tiền là cơ hội tài lộc sẽ ùn ùn kéo tới, lúc đó chỉ sợ không có đủ thời gian và sức lực mà kiếm tiền.

    Người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp trồng cây gì?

    Theo phong thủy, người tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hỏa, do đó hợp với những loại cây để bàn làm việc có sắc đỏ, hồng, cam, tím… Do Mộc sinh Hỏa nên những loại cây thuộc hành Mộc nếu được đặt trên bàn làm việc cũng giúp người tuổi Giáp Tuất 1994 gia tăng may mắn. 

    Bên cạnh đó, người tuổi giáp tuất 1994 không nên trồng những loại cây có màu xanh dương, nâu, đen vì theo phong thủy màu này tương khắc với mệnh Hỏa (Thủy khắc Hỏa) sẽ khiến gia chủ hao tài tốn của.

    Vậy người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp trồng cây gì? : Cây lộc vừng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, cây hồng môn, cây trúc cảnh.

    Cây lộc vừng: 

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 1

    Gốc cây lộc vừng to, vững chắc tượng trưng cho ý chí kiên định, khó lay chuyển của gia chủ. Tuổi thọ cao của lộc vừng mang ý nghĩa trường thọ cho mọi thành viên trong gia đình. Cũng theo quan niệm của người xưa, cây lộc vừng còn đem lại cảm giác bình yên, an toàn.

    Cây Bạch Mã Hoàng Tử

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 2

    Cây Bạch Mã Hoàng Tử là loại cây thân thảo mọc thành bụi, mang dáng vóc của một chàng trai lịch lãm và phong độ. Ngoài tác dụng thanh lọc, điều hòa không khí, đặc biệt thích hợp với môi trường sử dụng điều hòa thường xuyên, Bạch Mã Hoàng tử còn mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, sự thăng tiến trong công việc và thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

    Hoa cúc - cây phong thủy cho người tuổi giáp tuất 1994

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 3

    Theo phong thủy, hoa cúc tượng trưng cho sự trường thọ, mang đến phúc lộc và đặc biệt giúp ổn định khí trường từ trường cho căn nhà. Hình dạng bông tròn với màu vàng rực rỡ tươi sáng, hoa cúc vàng chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn.

    Cây hồng môn

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 4

    Cây Hồng Môn có hoa nhiều màu như đỏ và hồng, đây là những gam màu hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Hai mệnh này nếu trồng Cây Hồng Môn trong nhà hoặc đặt trên bàn làm việc sẽ mang đến rất nhiều may mắn, thuận lợi và tiền tài cho gia chủ.

    Cây trúc cảnh trong phong thủy

    nguoi tuoi giap tuat hop trong cay gi 5

    Mai, lan, trúc, cúc được gọi là “Tứ quân tử” là những loài cây tượng trưng cho lý tưởng của các bậc văn nhân thời phong kiến. Cây trúc cũng thường được nhắc đến với sự cát tường, may mắn. Ngày nay, chúng là biểu tượng của những người có ý chí kiên cường, vì thế được dân kinh doanh và các chính gia vô cùng ưa chuộng.

    >> Xem thêm: tag Tuổi giáp tuất 1994

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan