Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm Memory foam có tốt không? Ưu điểm của nệm Memory Foam là gì?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm Memory foam có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi thấy sản phẩm này đang rất phổ biến trên thị trường. Để giải đáp câu hỏi này, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

    Trước khi tìm hiểu nệm Memory foam có tốt không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về nệm Memory foam là gì.

    Nệm Memory foam là gì?

    Memory foam là gì?

    Memory Foam hay còn gọi là Mousse IQ hay mút hoạt tính là một dạng mút dẻo có độ co giãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Nghĩa là khi bạn đặt tay ấn lên bề mặt của nó, sau khi thả tay ra Memory Foam sẽ còn lưu giữ dấu vết bàn tay bạn trong một thời gian nhất định khoảng dưới 10 giây.

    Chất liệu Memory foam với tính năng chậm đàn hồi

    Chất liệu Memory foam với tính năng chậm đàn hồi

    Memory Foam là một trong những phát minh mang tính chất đột phá và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Chất liệu này do trung tâm NASA phát minh và được dùng làm nguyên liệu chính trong áo bảo hộ cho phi hành gia. Nó có tác dụng giảm chấn động khi phi thuyền không gian cất cánh và hạ cánh, đảm bảo an toàn cho phi hành gia trong suốt hành trình.

    Khái niệm nệm Memory Foam là gì?

    Nệm Memory foam chính là sản phẩm nệm được tạo ra từ chất liệu Memory Foam.

    Nệm Memory foam được làm từ chất liệu Memory foam

    Nệm Memory foam được làm từ chất liệu Memory foam

    Với công dụng đặc biệt từ Memory Foam, chất liệu này đã được ứng dụng sản xuất nệm Memory Foam với nhiều công dụng hữu ích cho người dùng, đặc biệt là với các nhiều bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp, cột sống có được một giấc ngủ ngon với cảm giác thoải mái khi nằm, ngồi…

    Ưu điểm của nệm Memory Foam 

    Những ưu điểm vô cùng tuyệt vời của nệm Memory Foam có thể kể đến gồm:

    • Nệm Memory Foam giúp ôm sát đường cong cơ thể, phân tán đều trọng lực tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Với cấu trúc bọt khí giúp nệm luôn luôn thoáng mát, độ đàn hồi tối ưu, nệm Nệm Memory Foam giúp nâng đỡ vững chắc trong mọi tư thế và mọi chuyển động người nằm.
    • Nệm Memory Foam giúp cơ bắp, xương khớp và các dây thần kinh hoàn toàn được thả lỏng, cơ thể trong nghỉ ngơi tự nhiên.
    • Nệm Memory Foam chống đau lưng, khớp xương..
    • Nệm Memory Foam giảm thiểu các triệu chứng khó chịu gây ra bởi bệnh viêm, thấp khớp.
    • Nệm Memory Foam giúp tăng tuần hoàn máu.
    • Nệm Memory Foam giảm chấn động, sự lan truyền của chuyển động tốt hơn giữa các đối tác đang ngủ.
    • Nệm Memory Foam có khả năng kháng khuẩn tốt với các vi sinh vật và chất gây dị ứng, 100% không lưu giữ mùi hôi khó chịu, kháng khuẩn ngay từ khâu sản xuất, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ví dụ bạn có thể tham khảo sản phẩm Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp

    Nệm Memory Foam có tốt không?

    Với các ưu điểm được kể trên như: êm ái, mềm mại, thoáng mát, đàn hồi cực tốt, giúp nâng đỡ cơ thể trong mọi tư thế người dùng, nhằm chống lại các bệnh lý về xương khớp và cột sống lưng nệm Memory Foam thực sự là sản phẩm vô cùng tốt đối với sức khỏe người dùng.

    Nệm Memory Foam giúp nâng đỡ cơ thể trong mọi tư thế

    Nệm Memory Foam giúp nâng đỡ cơ thể trong mọi tư thế

    Không chỉ dừng ở đó, nệm được trang bị lớp áo nệm dày dặn chất liệu gấm nhập khẩu co giãn 4 chiều. Bề mặt nệm mang lại cho người nằm cảm giác như được nâng đỡ massage nhẹ nhàng giúp cho người sử dụng thoải mái hơn dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

    Đặc biệt, nệm Memory Foam được đánh giá có độ bền rất cao, tối thiểu là 5 năm, và tối đa là 10 năm, ví dụ như sản phẩm Nệm cool gel memory foam Amando Casa

    Nệm Memory foam mua ở đâu?

    Sau khi tìm hiểu về nệm Memory foam có tốt không, hẳn rằng bạn cũng đã có câu trả lời cho mình. Với các ưu điểm vượt trội trên thì dòng sản phẩm Nệm Memory Foam là lựa chọn hàng đầu với nhu cầu thiết yếu về một tấm nệm tốt và chất lượng cao. Giá thành hợp lý, phù hợp nhu cầu sử dụng của người Việt, an toàn đối với mọi lứa tuổi.

    Địa chỉ mua nệm Memory Foam uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo HomeAZ - sàn thương mại điện tử nội ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy loại sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm nệm đang được bán trên HomeAZ.vn TẠI ĐÂY!

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan