Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Nệm chất liệu Foam là gì và các loại nệm Foam trên thị trường hiện nay

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Nệm chất liệu Foam là gì đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng thông thái thắc mắc và tìm câu trả lời. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết về nệm Foam là gì cũng những loại nệm Foam phổ biến trên thị trường hiện nay.

    Nệm chất liệu Foam là gì?

    Chất liệu Foam là gì?

    Chất liệu Foam (còn được gọi là bọt xốp hay mút) là chất liệu có khối lượng khá nhẹ được tạo ra bởi các bọt khí hay bọt gas tỏa ra từ một chất lỏng hay chất rắn. Thông thường, bọt khí sẽ thu được nhiều hơn từ chất lỏng so với chất rắn. Hầu hết các chất liệu Foam hiện nay có cấu tạo chủ yếu từ các chất polyol, polyisocyanate, H20 (nước) và các hóa chất khác. 

    Chất liệu Foam được tạo ra bởi các bọt khí hay bọt gas tỏa ra từ một chất lỏng hay chất rắn

    Chất liệu Foam được tạo ra bởi các bọt khí hay bọt gas tỏa ra từ một chất lỏng hay chất rắn

    Nệm Foam là gì?

    Từ lý giải về chất liệu Foam, chắc bạn cũng phần nào hình dung được nệm chất liệu Foam là gì. Nệm Foam là loại nệm có lõi được làm cấu tạo từ các loại Foam như mút, bọt, xốp. Nệm Foam được nhiều người đánh giá là sản phẩm bền, nhẹ có nhiều độ cứng khác nhau. Chất liệu Foam được sử dụng giúp tạo nên những tấm nệm foam vừa êm ái, thoải mái giúp cơ thể duy trì tư thế tự nhiên.

    Nệm chất liệu Foam là gì? Là nệm có lõi được làm cấu tạo từ các loại Foam như mút, bọt, xốp

    Nệm chất liệu Foam là gì? Là nệm có lõi được làm cấu tạo từ các loại Foam như mút, bọt, xốp

    Các loại nệm Foam trên thị trường hiện nay

    Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại nệm Foam khác nhau cho bạn lựa chọn. Một vài thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp nệm Foam như Amando, Aeroflow, Goodnight, Tempur,... Trong đó, các dòng nệm Foam bổ biến phải kể đến gồm:

    Nệm PU Foam

    Nhắc đến PU Foam chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Goodnight với dòng nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam.

    Đây là sản phẩm được với nguyên liệu chính là PU Foam với cấu trúc bề mặt được thiết kế dưới dạng lượn sóng profile cutting với độ dày tiêu chuẩn 9cm có tác dụng nâng đỡ cơ thể.

    Nệm PU Foam với thiết kế dưới dạng lượn sóng profile cutting giúp nâng đỡ cơ thể

    Nệm PU Foam với thiết kế dưới dạng lượn sóng profile cutting giúp nâng đỡ cơ thể

    Bạn có thể tham khảo thêm về nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam tại đây

    Nệm PU Foam đặc đánh giá là loại nệm có độ bền cực cao, khả năng phục hồi lên đến 98% sau hơn 80.000 lần nén cùng thời gian bảo hành chính hãng từ 5 năm trở lên tùy dòng sản phẩm. Với thiết kế nguyên tấm cùng sự đa dạng về kích thước, độ dày sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nệm ưng ý nhất phù hợp với không gian phòng ngủ trong gia đình.

    Nệm Memory Foam

    Memory Foam là một loại biến thể của Foam, đã từng được NASA ứng dụng để giảm áp lực trong không gian bảo vệ các phi hành gia. Với độ đàn hồi cao nên Memory Foam ngày nay cũng được ứng dụng triệt để trong sản xuất nệm.

    Một trong thương hiệu nệm Memory Foam nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến là Aeroflow với sản phẩm nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp có khả năng điều hòa thân nhiệt, giải phóng áp lực và phân tán lực đồng đều khắp các điểm tiếp xúc trên cơ thể, giúp kích thích lưu thông khí huyết đem đến sự thoải mái tối ưu.

    Nệm Memory Foam giúp phân tán lực một cách đồng đều

    Nệm Memory Foam giúp phân tán lực một cách đồng đều

    Bạn có thể tham khảo thêm về nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus cao cấp tại đây

    Bên cạnh đó nệm Memory Foam còn tương thích tốt với từng hình dáng cơ thể, hỗ trợ mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể khác nhau, cố định vị trí thẳng tự nhiên của cột sống.

    Độ bền cao của nệm memory Foam có độ bền cao cùng thời gian bảo hành lên đến 10 năm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay mới nệm thường niên.

    Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về nệm chất liệu Foam là gì cùng các loại nệm Foam phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích về nệm Foam và lựa chọn được sản phẩm nệm Foam ưng ý cho bản thân và gia đình.

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm bán nệm Foam uy tín, nệm Foam giá rẻ, thì HomeAZ chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

    HomeAZ.vn là sàn thương mại điện tử chuyên về nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam - hợp tác cùng Vua Nệm - chuỗi bán lẻ chăn ga gối đệm với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc.

    Mua sản phẩm nệm foam của Vua Nệm trên HomeAZ.vn, quý khách được mua sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 5 năm đến trọn đời tùy  từng dòng sản phẩm, miễn phí vận chuyển và đặc biệt, giá luôn RẺ HƠN so với mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể tiết kiệm từ 1-3,5 triệu đồng tùy loại sản phẩm.

    Vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan