Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Mua gương soi toàn thân ở đâu TP. HCM đẹp và hiện đại?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Từ trước đến nay, gương soi toàn thân vẫn luôn là loại gương bán chạy nhất trên thị trường. Ngoài công dụng soi toàn thân, đây còn là một mẫu gương trang trí rất đẹp cho mọi ngôi nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu nhưng chưa biết mua gương soi toàn thân ở đâu TPHCM, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

    Mua gương soi toàn thân ở đâu TP. HCM (Sài Gòn): Cách chọn mua gương soi toàn thân

    Khi mua gương soi toàn thân, bạn cần chú ý hai yếu tố sau: hình thức và chất lượng.

    Thứ nhất, một chiếc gương soi tốt sẽ được làm từ chất liệu gương cao cấp với độ dày tối thiểu 5mm, một mặt được phủ bạc đều và mịn. Mặt gương căng và sáng, không bị trầy xước, phản xạ ánh sáng tốt, khi soi vào nhìn thấy rõ hình ảnh chân thực. Một mẹo để phát hiện chất liệu gương tốt hay kém đó là bạn dùng ngón tay gõ vào gương, nếu âm thanh phát ra tiếng thanh và vang thì đó là gương tốt, còn nếu âm thanh đục “bồm bộp” thì gương đó là gương chất lượng kém.

    Thứ hai, về mặt hình thức gương soi toàn thân thường được làm dưới hai hình dáng chủ yếu là hình chữ nhật đứng hoặc hình oval đứng. Gương thường được lắp treo tường hoặc gương có chân đế để đứng trên sàn nhà, một số loại còn có bánh xe để bạn dễ di động. Thông thường, gương soi đều được bọc khung bên ngoài vừa để đảm bảo an toàn lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn các chất liệu khung sau rất bền đẹp: khung thép không gỉ, khung thép bọc da, khung gỗ, khung nhựa cao cấp, khung composite…

    mua-guong-soi-toan-than-o-dau-tphcm-navado-homeaz.vn-1
     

    Mua gương soi toàn thân ở đâu TP. HCM (Sài Gòn): Địa chỉ uy tín hàng đầu

    Sau khi nắm được cách chọn mua gương, chúng ta sẽ tiếp tục đi tìm xem mua gương soi toàn thân ở đâu TP.HCM là tốt nhất. Bằng cách hỏi thăm từ người quen và tìm hiểu trực tiếp thông tin trên mạng, bạn sẽ thấy bất ngờ với độ phủ sóng của thương hiệu gương Navado. Đây là đơn vị đã có uy tín lâu năm trên thị trường và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

    mua-guong-soi-toan-than-o-dau-tphcm-navado-homeaz.vn-2
     

    Navado có nhiều mẫu gương soi toàn thân đẹp và độc đáo như gương soi treo tường bán cổ điển, gương soi toàn thân tân cổ điển, gương soi toàn thân nghệ thuật… Mỗi mẫu mã đều phù hợp với từng không gian kiến trúc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và sang trọng cho chính không gian đó.

    Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của gương Navado bởi vì toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu này đều được làm từ vật liệu gương cao cấp nhất thị trường hiện nay. Khung gương cũng đa dạng kiểu dáng và được thiết kế vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Tất cả những điều đó đã tạo nên sản phẩm gương của Navado luôn bền đẹp với thời gian.

    mua-guong-soi-toan-than-o-dau-tphcm-navado-homeaz.vn-3
     

    Vậy là qua những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho địa chỉ mua gương soi toàn thân ở đâu TP.HCM (Sài Gòn). Khi lựa chọn Navado, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng gương của thương hiệu này với mức giá vô cùng phải chăng.

    Xem thêm:

    ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG SOI TOÀN THÂN ĐẸP TẠI TP. HCM QUA HỆ THỐNG NAVADO

    1) Showroom Gò Vấp

    • Địa chỉ: Số 50, Đường 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • Điện thoại: 0961 446 565 (Mr Viễn)

    2) Showroom quận 7

    • Địa chỉ: Số 40A, Đường 79 Phường Tân Quý, Quận 7, TPHCM
    • Điện thoại: 084 455 8111

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan