Tư vấn nội thất Bàn trà

Lý do nên dùng bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách hiện đại

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Dưới đây là những lý do khiến bạn nên dùng bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách hiện đại, tránh mất thời gian đi tìm kiếm sản phẩm mà không ưng ý cho không gian của ngôi nhà!

    Mục lục | Hiện

    Ngày nay, đa số các gia đình theo đuổi phong cách nội thất hiện đại đều sử dụng ghế sofa trong phòng khách để ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Kéo theo đó là sự xuất hiện của các sản phẩm phối kèm như: bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn, đèn…

    Lý do nên dùng bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách hiện đại

    Lý do nên dùng bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách hiện đại

    Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là các mẫu bàn trà mặt đá cao cấp với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và kích thước khác nhau kết hợp một cách hài hòa cùng sofa tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng khách của mỗi gia đình.

    Bàn trà mặt đá cao cấp là gì?

    Bàn trà mặt đá hay còn gọi là bàn trà sofa mặt đá, bàn trà phòng khách, bàn trà đá... có phần bề mặt làm bằng đá tự nhiên hoặc nhân tạo với hình dáng đơn giản những có ưu điểm vân đá đẹp, cứng, không bị mài mòi hay dạn nứt trong quá trình sử dụng, phù hợp với nhiều loại sofa và nhiều không gian khác nhau. 

    Bàn trà mặt đá cao cấp là gì?

    Bàn trà mặt đá cao cấp là gì?

    Chưa kể, mẫu bàn này còn có bề mặt luôn sáng bóng mang lại cảm giác mát lạnh cho người sử dụng, đồng thời chúng có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả. Khi được kết hợp với những món đồ nội thất khác, những chiếc bàn trà mặt đá cao cấp giúp hoàn thiện không gian tiếp khách sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

    Lý do nên dùng bàn trà mặt đá cao cấp cho phòng khách hiện đại

    1. Bàn trà mặt đá cao cấp biến hóa không gian sang trọng, đẳng cấp hơn

    Phòng khách hiện đại dù là thiết kế cầu kỳ hay tối giản thì bàn uống trà cũng chính là điểm nhấn cần thiết để tạo nên một không gian thư thái cùng với bạn bè, người thân trong ngôi nhà. 

    Bàn trà mặt đá cao cấp biến hóa không gian sang trọng, đẳng cấp hơn

    Bàn trà mặt đá cao cấp biến hóa không gian sang trọng, đẳng cấp hơn

    Một chiếc bàn trà mặt đá cao cấp được đặt tại đây sẽ mang đến sự trẻ trung năng động, mặt đá sáng bóng thể hiện sự đẳng hiếm có cho không gian. Từ đó, không gian trở nên hài hòa, giúp câu chuyện trở nên gần gũi, cuốn hút hơn.

    2. Bàn trà mặt đá cao cấp dễ kết hợp với các đồ nội thất khác

    Phòng khách luôn là nơi cần sự kết hợp của nhiều sản phẩm nội thất trong cùng một gian phòng sao cho hài hòa và phù hợp nhất, vì thế việc chọn bàn trà cũng trở nên khó khăn nếu gia đình bạn không thuê thiết kế hoặc bản thân bạn cũng là người không am hiểu sâu về nghệ thuật sắp xếp. 

    Bàn trà mặt đá cao cấp dễ kết hợp với các đồ nội thất khác

    Bàn trà mặt đá cao cấp dễ kết hợp với các đồ nội thất khác

    Một giải pháp an toàn nhất trong trường hợp này là sử dụng bàn trà mặt đá cao cấp, đơn giản vì chúng dễ kết hợp với các đồ nội thất khác như sofa, kệ tivi,… để tạo nên tổng thể hòa hợp và giàu tính thẩm mỹ bất chấp mọi phong cách. Hiện nay bàn trà mặt đá với sự kết hợp đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng tạo không chỉ tạo phong cách ấn tượng cho phòng khách mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

    3. Bàn trà mặt đá cao cấp bền bỉ, tiết kiệm

    Bàn trà mặt đá cao cấp thường được làm từ các nguyên liệu như gỗ, kính hay đá đã được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng, có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tối ưu. Việc sản phẩm bị cong vênh, biến dạng do ảnh hưởng của thời tiết rất hạn chế nên chúng có tuổi thọ cao và được nhiều khách hàng tin dùng.

    4. Bàn trà mặt đá cao cấp có nhiều kiểu dáng, màu sắc

    Bàn trà mặt đá cao cấp được thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo phong cách và sở thích. Những mẫu bàn có thể là hình vuông, hình chữ nhật hoặc mới mẻ hơn là bàn tròn, bàn oval, bàn chữ D..hay bàn thông minh với hai phần mang nhiều công năng, và dù ở kiểu dáng nào thì bàn trà cũng góp phần tô điểm phòng khách đẹp và nổi bật.

    Bàn trà mặt đá cao cấp có nhiều kiểu dáng, màu sắc

    Bàn trà mặt đá cao cấp có nhiều kiểu dáng, màu sắc

    Màu sắc của những chiếc bàn đá cao cấp hiện nay cũng vô cùng tươi sáng trang nhã, giúp không gian hiện đại, trẻ trung hơn. Ngoài ra, mẫu bàn này cũng có tông màu trầm để tô điểm nét cổ điển và sang trọng cho không gian truyền thống.

    5. Bàn trà mặt đá cao cấp dễ dàng vệ sinh

    Bàn trà mặt đá cao cấp thường được thiết kế đơn giản lại kết hợp với các vật liệu dễ vệ sinh như gỗ hay khung sắt, rất tiện lợi cho người dùng khi cần dọn bàn. Với những mẫu bàn này, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ là mọi vết bẩn hay bụi bám đều biến mất mà không cần dùng các chất tẩy rửa mạnh. Đây được coi là một trong những phương án tối ưu để bảo quản mặt của bàn phòng khách.

    6. Bàn trà mặt đá cao cấp giá cả hợp lý

    So với chất lượng bền đẹp với thời gian thì những chiếc bàn trà mặt đá cao cấp được nhận xét là giá cả hợp lý. Sản phẩm có nhiều thiết kế, kích thước, hình dáng cũng như chất liệu khác nhau, nên giá cả sản phẩm cũng có sự chênh lệch và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cũng vì lẽ đó mà ai cũng có thể sở hữu một chiếc bàn này trong nhà, với giá cả phải chăng mà không phải phân vân nhiều về túi tiền của mình.

    Bàn trà mặt đá cao cấp giá cả hợp lý

    Bàn trà mặt đá cao cấp giá cả hợp lý

    Những kiểu chất liệu làm bàn trà mặt đá cao cấp phổ biến hiện nay

    Ngày nay, có quá nhiều chất liệu làm bàn trà mặt đá cao cấp khiến bạn phải bối rối, song về cơ bản, để mua được một chiếc bàn ưng ý bạn chỉ cần biết một số chất liệu phổ biến được sử dụng để làm nội thất bàn trà như: Bàn trà ốp đá nhân tạo và bàn trà ốp đá tự nhiên, với những mẫu kết hợp sau:

    1. Bàn trà mặt đá nhân tạo

    Bàn trà mặt đá nhân tạo được làm từ 60 – 70% khoáng đá tự nhiên kết hợp với các chất phụ gia và keo acrylic, gia nhiệt ở nhiệu độ cao cho ra đời những tấm đá nhân tạo với hàng trăn mẫu mã, đường vân đá đẹp mắt, đảm bảo độ bền vượt trội.

    Bàn trà mặt đá nhân tạo

    Bàn trà mặt đá nhân tạo

    Mẫu bàn này giúp người dùng chủ động hơn trong việc chọn màu sắc, đường vân đá của bàn trà nên luôn là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất phòng khách. Tuy nhiên, so với các chất liệu thông thường khác như kính, nhựa, gỗ công nghiệp,…thì vật liệu này lại có giá thành khá cao.

    2. Bàn trà mặt đá kết hợp với gỗ

    Bàn trà mặt đá làm từ đá tự nhiên, nhân tạo, đá marble kết hợp chân bàn hoặc viền các mép bằng gỗ đang khá phổ biến, được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng sủ dụng. Sự kết hợp này mang đến phong cách thiên nhiên mới mẻ cho phòng khách với  những đường vân gỗ và đá đẹp tự nhiên, bền màu theo thời gian. 

    3. Bàn trà mặt đá làm từ đá kết hợp kim loại 

    Bàn trà mặt đá làm từ đá tự nhiên, nhân tạo, đá marble kết hợp chân bàn hoặc viền các mép bằng kim loại tạo cấu tạo khá chắc chắn, vững chắc, độ bền tương đối. Với thiết kế độc đáo này, những mẫu bàn trà đá rất phù hợp với các phòng khách hiện đại mang những nét đẹp tinh tế, mới mẻ.

    Bàn trà mặt đá làm từ đá kết hợp kim loại

    Bàn trà mặt đá làm từ đá kết hợp kim loại

    4. Bàn trà mặt đá kết hợp với kính

    Bàn trà mặt đá kết hợp với kính là sự kết hợp của chất liệu đá nhân tạo với mặt kính phủ trên biến tấu táo bạo, mới mẻ về thiết kế hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông... mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian của gia chủ. Do mang nhược điểm dễ gây nứt, vỡ bề mặt của kính mà những mẫu bàn này hiện đã được sử dụng kính cường lực tăng khả năng chịu lực của bề mặt.

    Gợi ý 8 mẫu bàn trà mặt đá cao cấp nên dùng cho phòng khách hiện đại

    Thể theo những kiểu chất liệu làm bàn trà mặt đá cao cấp phổ biến hiện nay, dưới đây là gợi ý 8 mẫu bàn trà mặt đá đang bán chạy nhất  HomeAZ.vn cho các bạn tham khảo:

    1. Bàn trà mặt đá phòng khách hình chữ nhật cao cấp mã BPK002

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Kích thước tổng thể: 51,2 “L x 27,6” W x 16,5 “H (1300mmL x 700mmW x 420mmH)

    - Kiểu dáng: Hình chữ nhật

    - Chất liệu: Đá tự nhiên, gỗ, thép không gỉ

    - Màu sắc: Màu đen/ Xám

    - Sản phẩm bàn trà mặt đá gồm 4 ngăn kéo rộng rãi

    Sản phẩm bàn trà mặt đá cao cấp sẽ là một gợi ý hữu ích về chức năng vô cùng hấp dẫn cho khu vực sinh hoạt, không gian của bạn. Chiếc bàn trà mặt đá vô cùng phong cách và kinh hoạt với 4 ngăn kéo lớn cung cấp không gian rộng rãi cho việc lưu trữ sách, đồ chơi, các thiết bị khác cho sinh hoạt thường ngày.

    Chiếc bàn trà mặt đá hiện đại này còn có một mặt bàn rộng rãi, chắc chắn và sáng bóng. Các bạn có thể trưng bày các đồ vật trang trí như bình hoa, bộ ấm chén, tượng trang trí,... trên mặt bàn. Đây sẽ là một điểm nhấn trong việc nâng cấp không gian của bạn.

    2. Bàn sofa mặt đá Marble - Bàn trà mặt đá chân inox cao cấp Benny

    • Thông tin sản phẩm:

    - Chất liệu bàn sofa mặt đá: Mặt bàn sofa được làm từ đá Marble cao cấp

    - Chân bàn là chất liệu inox có hai màu trắng bạc và đồng

    - Kích thước: D60 × 60 × 40 cm, D70 × 70 × 40 cm

    - Màu sắc: Mặt bàn đá trắng, chân bàn màu vàng đồng cao cấp

    - Kiểu dáng: Bàn sofa mặt đá có hai mặt đá tròn (như hình minh hoạ)

    - Xuất xứ: Việt Nam

    Bàn sofa mặt đá Marble - Bàn trà mặt đá chân inox cao cấp Benny có kiểu dáng đặc biệt, có thể phối hợp với nhiều phong cách thiết kế như cổ điển, tân cổ điển... giúp đem lại vẻ đẹp sang trọng cho gia đình

    3. Bàn trà mặt đá - Bàn sofa mặt đá chân inox Diamond

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Chất liệu bàn sofa mặt đá: Mặt bàn sofa được làm từ đá Marble cao cấp

    - Chân bàn là chất liệu inox có hai màu trắng bạc và đồng

    - Kích thước: D80 × 80 × 38 cm

    - Màu sắc: Mặt bàn đá trắng, chân bàn trà mặt đá inox có 2 màu trắng bạc và vàng đồng

    - Xuất xứ: Việt Nam

    Mặt bàn trà sử dụng nguyên liệu đá cao cấp được nhập khẩu và gia công kỹ lưỡng, trải qua nhiều công đoạn xử lý để có được bề mặt sáng mịn hoàn hảo. Sản phẩm có khả năng chống trầy xước cao, chân bàn inox vững chắc không bong tróc, an toàn trong quá trình sử dụng.

    Mẫu bàn trà mặt đá này có thể kết hợp với nhiều loại ghế sofa khác nhau như ghế sofa đơn, ghế sofa đơn, ghế sofa đôi, ghế sofa vải, ghế sofa tân cổ điển... để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

    4. Bàn trà mặt đá chân inox vàng sang trọng KCS17

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Chất liệu: mặt bàn đá marble cao cấp, chân bàn inox vàng sang trọng

    - Kích thước: 100 × 60 × 40 cm

    - Màu sắc: Mặt bàn đá trắng vân đá tự nhiên

    - Xuất xứ: Việt Nam

    Bàn trà mặt đá chân inox vàng sang trọng KCS17được nhập khẩu và gia công kỹ lưỡng, trải qua nhiều công đoạn xử lý để có được bề mặt sáng mịn hoàn hảo với mặt đá Marble chân inox cao cấp có bề mặt sáng bóng, vân đá cao cấp đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Sản phẩm này còn có khả năng chống trầy xước cao, chân bàn inox vững chắc không bong tróc, an toàn trong quá trình sử dụng.

    Để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, bàn trà mặt đá có thể kết hợp với nhiều loại ghế sofa khác nhau như ghế sofa đơn, ghế sofa đơn, ghế sofa đôi, ghế sofa vải, ghế sofa tân cổ điển.

    5. Bàn trà mặt đá - Bàn sofa mặt đá chân inox Miracle

    Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Chất liệu bàn trà mặt đá: Mặt bàn sofa được làm từ đá Marble cao cấp

    - Chân bàn là chất liệu inox

    - Kích thước: D80 × 80 × 38 cm

    - Màu sắc: Mặt bàn đá trắng, chân bàn trà mặt đá inox có 2 màu trắng bạc và vàng đồng

    - Kiểu dáng: Mặt bàn hình tròn

    - Xuất xứ: Việt Nam

    Bàn trà mặt đá chân inox tự hào là sản phẩm Hàng Việt Nam chất lượng cao, nguyên liệu được nhập khẩu và gia công kỹ lưỡng, trải qua nhiều công đoạn xử lý để có được bề mặt sáng mịn hoàn hảo. Sản phẩm có khả năng chống trầy xước cao, chân bàn inox vững chắc không bong tróc, an toàn trong quá trình sử dụng. 

    6. Bàn sofa mặt đá cẩm thạch hình vuông sang trọng mã BPK006

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Kích thước tổng thể: 43,3 “W x 43,3” D x 18,5 “H (1100mmW x 1100mmD x 470mmH)

    - Kiểu dáng: Hình vuông

    - Màu sắc: Đen trắng

    - Chất liệu: Gỗ nguyên khối (ngăn kéo), MDF (khung), Đá cẩm thạch (Mặt trên), Thép không gỉ (Chân)

    - Mẫu bàn sofa mặt đá gồm 2 ngăn kéo, 2 kệ mở để đồ.

    Chiếc bàn sofa mặt đá kết hợp giữa hình thức và chức năng mang đến vẻ đẹp của sự tinh tế, hiện đại và sang trọng hoàn mỹ cho không gian phòng khách của bạn. Chiếc bàn mặt đá có 2 ngăn kéo ẩn cho bạn có thể lưu trữ một số tệp tài liệu quan trọng, đĩa CD hay đồ chơi. Bên cạnh đó có 2 không gian mở cho bạn lưu trữ tạp chí, sách báo,...

    Kích thước tổng thể của chiếc bàn sofa mặt đá đẹp mắt với hình vuông vừa phải, dễ dàng kết hợp với không gian phòng khách của bạn. Phần ngăn kéo được làm từ gỗ nguyên khối chất lượng với khung được làm từ gỗ MDF cao cấp chắc chắn và bền bỉ.

    Mặt bàn được làm từ đá cẩm thạch cho sự nhẵn, bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phần chân của chiếc bàn sofa mặt đá được làm từ chất liệu thép không gỉ cho sự bền bỉ, chắc chắn và có tuổi thọ cao.

    7. Bàn mặt đá hoa cương - Bàn cafe gỗ tự nhiên cao cấp mã BPK005

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Kích thước bàn cafe gỗ: đường kính 31,5 inch x cao 18,5 inch

    - Trọng lượng: 20 kg

    - Kiểu dáng: Hình tròn

    - Chất liệu: Gỗ tự nhiên , Đá hoa cương, Khung thép mạ vàng

    - Sản phẩm bàn mặt đá hoa cương đi kèm 3 ghế đệm dưới chân bàn.

    Thiết kế tích hợp của chiếc bàn mặt đá hoa cương vô cùng tiện lợi và giúp tiết kiệm rất nhiều không gian. Sản phẩm độc đáo này có 3 ghế đệm đi kèm có thể xếp hoàn hảo dưới chân bàn. Những chiếc ghế này có thể tung ra để nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi hoặc có thêm chỗ ngồi cho khách đến chơi nhà bởi họ cũng có thể làm việc như ghế dài hay ghế đẩu.

    Phần mặt bàn đá hoa cương có thể nâng lên giúp tiết kiệm không gian và được sử dụng như bàn cà phê hoặc bàn làm việc. Chiếc bàn mặt đá hoa cương này còn có bốn ngăn ẩn rộng rãi có thể lưu trữ nhiều món đồ dùng trong sinh hoạt hàng ngày.

    8. Bàn tròn phòng khách mặt đá cao cấp mã BPK001

    • Thông tin chi tiết sản phẩm:

    - Kích thước tổng thể: 31,5 “Dia x 15” H (800mmDia x 380mmH)

    - Kiểu dáng: Hình tròn

    - Chất liệu: Đá cẩm thạch (Mặt bàn); Gỗ tự nhiên (Ngăn kéo); Thép không gỉ (Chân bàn)

    - Sản phẩm bàn tròn phòng khách được mạ vàng ở viền và chân sang trọng.

    Chiếc bàn tròn phòng khách mặt đá được thiết kế vô cùng tinh tế với kiểu dáng hình tròn hiện đại và màu trắng kết hợp với màu vàng tạo điểm nhấn sang trọng. Với kiểu dáng tinh tế như vậy, chiếc bàn tròn phòng khách sofa mang đến sức hút đương đại và một sự hấp dẫn đặc biệt.

    Phần chân bàn tròn phòng khách được làm bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Phần chân này được mạ vàng bên ngoài làm tăng vẻ đẹp tinh tế và hấp dẫn của chiếc bàn tròn phòng khách.

    Bạn cũng có thể trang trí thêm với những chiếc bình hoa vô cùng đẹp mắt. Trong khi đó, phần ngăn kéo của chiếc bàn sofa mặt đá được làm từ gỗ tự nhiên vô cùng thích hợp cho bạn lưu trữ các vật dụng thường ngày như tạp chí, đồ chơi,... Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự hỗ trợ đầy ổn định và chắc chắn cho chiếc bàn.

    Ngoài ra, các bạn có nhu cầu tìm kiếm những mẫu bàn trà mặt đá, bàn trà sofa mặt đá, bàn trà phòng khách, bàn trà đá... đẹp, độc, lạ hãy thường xuyên cập nhật tại HOMEAZ.VN nhé!

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan