Tư vấn nội thất Đèn

Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp giúp mâm cơm thêm ngon miệng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp hiện nay chủ yếu đi theo phong cách tối giản, hiện đại, phù hợp với nhiều gia đình. Với giá thành rẻ và nhiều mẫu mã, đây chắc chắn là xu hướng HOT được nhiều người ưa chuộng ở các năm sau.

    Trong những gia đình hiện đại ngày nay thì các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp mắt đã trở thành điểm nhấn không thể thiếu. Mỗi bữa ăn ấm cúng được dọn ra là biết bao công sức và tấm lòng của người nấu. Để khiến chúng trở thành một "tuyệt tác", một kỷ niệm và giúp bữa cơm nhà trở nên thân mật hơn thì chắc chắn sẽ cần đến các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

    Kinh nghiệm lựa chọn đèn thả bàn ăn đẹp như thế nào?

    Chọn đèn thả trần có kích thước và độ dài hợp lý

    Đèn thả trần, đèn trang trí bàn ăn không quá lớn, không quá nhỏ. Thông thường một chiếc đèn thả bàn ăn hợp lý sẽ có kích cỡ bằng 1/3 chiếc bàn ăn gia đình. Đối với bàn tròn và bàn chữ nhật nhỏ, các gia đình nên sử dụng đèn bàn ăn kiểu dáng thanh lịch sẽ tránh cảm giác nặng nề. Độ dài của dây đèn cần được tính toán hợp lý so với trần nhà và độ cao của bàn ăn để tránh va chạm.

    cac-mau-den-the-ban-an-dep-homeaz

    Chọn màu sắc đèn trang trí bàn ăn

    Nên lựa chọn các loại đèn có màu sắc trung tính, hoặc màu vàng, trắng, nâu, đen sẽ rất phù hợp với đại đa số các phong cách nội thất. Đèn thả trần bàn ăn không chỉ đem lại ánh sáng cho khu vực bàn ăn. Mà đối với các gia đình có ít không gian nội thất để bày biện thì đèn còn mang lại cảm giác về mặt thị giác. Không gian nhỏ không nên dùng đèn có nhiều màu sắc. Đèn chỉ nên có từ 1-2 màu chủ đạo để tạo điểm nhấn vừa phải cho khu vực này.

    den-chum-tha-nghe-thuat-la-cay-homeaz (2)

    Chọn kiểu dáng đèn trang trí bàn ăn

    Đối với các mẫu đèn thả trần càng đơn giản bao nhiêu thì khâu vệ sinh càng dễ dàng bây nhiêu. Hầu hết các gia đình ngày nay đều lựa chọn các mẫu đèn thả bàn ăn nhỏ gọn, hơi hướng công nghiệp hoặc hiện đại. Đặc biệt, đèn thả hình học đang ngày càng lên ngôi nhờ sự phá cách mới lạ của chúng. Không bị lỗi mốt theo thời gian, dễ dàng thay thế, giá thành rẻ là ưu điểm của những kiểu dàng đèn trang trí tối giản.

    Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp theo phong cách tối giản phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp theo phong cách tối giản phù hợp với rất nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    Những mẫu đèn thả hình học được ưa chuộng:

    Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp trong năm 2021

    Mẫu đèn thả bàn ăn đẹp cho gia đình có diện tích vừa và nhỏ

    Nếu không có nhiều diện tích để trưng bày các mẫu đèn thả trần bàn ăn đẹp cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn đèn thả trần kiểu dáng đơn giản với kích thước phù hợp. Thị trường đèn trang trí hiện nay có rất nhiều mẫu đèn thả trần, với hình dạng khác nhau, giá thành rẻ, được nhiều kiến trúc sư và chuyên gia sử dụng cho các công trình của mình.

    Các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp sang trọng, đẳng cấp cho penthouse

    Những căn hộ xa hoa, sử dụng các món đồ nội thất xa xỉ thì rất nên lựa chọn các mẫu đèn thả bàn ăn đẹp lộng lẫy xứng tầm và phù hợp đẳng cấp. Không nên xuề xòa qua loa bởi vì ánh sáng là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng bữa ăn. Đồng thời làm bật lên cá tính, cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 090 173 2989

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan