Tư vấn nội thất Đèn

Đèn thả trần bàn ăn đơn giản giá rẻ cho nhà chung cư

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Lựa chọn đèn thả trần bàn ăn đơn giản không chỉ giúp cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại và thẩm mỹ hơn. Đây còn là kiểu đèn "quốc dân" phù hợp với đại số thị hiếu và các phong cách nội thất khác nhau, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi muốn thay đổi nội thất và vị trí treo.

    Đèn thả trần bàn ăn là một món đồ nội thất đã trở nên quan trọng và thiết yếu trong trang trí nội thất hiện đại. Các mẫu đèn thả trang trí phòng khách, đèn thả bàn ăn, đèn trang trí phòng ngủ.... được nhiều chuyên gia khuyên các gia đình thay thế cho các mẫu đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt đã trở nên xưa cũ và lỗi thời, không mang lại giá trị thẩm mỹ cao...

    Vì sao nên có đèn thả trần bàn ăn?

    Món ăn trên mâm cơm trông hấp dẫn hơn

    Vì đèn thả ở trung tâm của bàn ăn nên các thành phần cấu thành nên món ăn đều được hiện lên rõ nét. Khác so với khi sử dụng các loại đèn gắn tường thông thường sẽ có nơi nguồn sáng mạnh yếu khác nhau, không tạo ra cảm giác ngon miệng cho bữa ăn. Khi nguồn sáng được tập trung vào một chỗ, khu vực bàn ăn trở nên cực kỳ nổi bật và thu hút.

    Điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bàn ăn, khu bếp

    Không có sự xuất hiện của dây điện hay công tắc phức tạp, rối rắm. Chỉ cần một sợi dây đủ dài thả từ trần nhà xuống để dẫn nguồn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng thẩm mỹ mà các mẫu đèn thả trần bàn ăn mang lại cho không gian sống của mình. Đèn được lắp ở khu vực trung tâm nên cung cấp ánh sáng đủ cho cả một vùng rộng lớn, tiện dụng hơn rất nhiều các loại đèn thông thường.

    den-tha-tran-ban-an-gia-re-homeaz-0

    Tiết kiệm diện tích lắp đặt

    Đa phần các mẫu đèn thả trần bàn ăn đều có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với diện tích của các gia đình. Đèn trang trí bàn ăn được thả từ trần nhà xuống, cách bàn ăn một khoảng hợp lý. Điều này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực bàn ăn, bởi không bị vướng víu dây điện công tắc... Bạn cũng không sợ va chạm do đèn đã ở trên một khoảng cách khá an toàn cho trẻ nhỏ và cả người lớn.

    5 lưu ý khi chọn mua đèn thả trần bàn ăn

    Kích thước chao đèn

    Bàn ăn nhỏ thì không nên chọn chao đèn quá to, ngược lại một chiếc bàn tiệc dài có sức chứa lớn thì chiếc đèn trang trí cũng cần có kích thước tương đương. Thức ăn trên bàn trông ngon mắt hơn và hấp dẫn hơn nhờ ánh sáng từ chiếc đèn thả trần bàn ăn của bạn. Phần chao đèn không nên quá nặng nề nếu không sẽ gây cảm giác khó chịu khi dùng bữa.

    den-chum-trang-tri-den-pha-le-homeaz.vn-3

    Màu sắc đèn và màu sắc ánh sáng

    Nếu ngồi ăn lâu, các bữa tiệc thì ánh sáng trắng sẽ gây ra cảm giác bực bội, chói mắt khó chịu. Cách tốt nhất khi lựa chọn màu sắc ánh sáng cho khu vực đèn thả bàn ăn đó là màu sáng vàng ấm, êm dịu. Các món ăn trong ánh đèn vàng lung linh trông cũng ngon mắt hơn.

    Đèn thả trần bàn ăn hiện đại sang trọng

    Đèn thả trần bàn ăn hiện đại sang trọng

    Độ dài dây thả

    Lời khuyên chuyên gia đó là bạn nên lựa chọn các loại đèn thả trần bàn ăn có dây điều chỉnh được độ ngắn dài. Nếu không khi lắp đặt đèn bạn phải đo đạc thật chính xác chiều dài dây cố định để không làm ảnh hưởng tới việc thưởng thức món ăn. Dây quá ngắn sẽ không chiếu sáng tới khu vực bàn ăn, ngược lại trần thấp mà dây dài sẽ khiến không gian mất cân đối, cản trở việc ăn uống.

    Kiểu dáng đèn

    Tùy thuộc vào phong cách nội thất tổng thể trong căn nhà của bạn, cụ thể hơn là khu vực bàn ăn, khu bếp nấu mà bạn cần chọn ra một loại đèn thả bàn ăn phù hợp nhất. Để chiếc đèn không bị lạc lõng và không liên quan tới các phần còn lại, cách an toàn nhất bạn nên chọn đèn thả có kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết và có màu sắc trung tính.

    10+ loại đèn thả trần bàn ăn đơn giản cho nhà chung cư thêm sang trọng

    Đèn thả trần bàn ăn 3 bóng

    Đèn chùm thả bàn ăn hiện đại

    Đèn thả trần bàn ăn đơn sắc

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan