Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Lưu ý khi chọn mua gương phòng tắm ai cũng phải biết

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chọn mua gương phòng tắm là công đoạn rất quan trọng trong quá trình thi công của một ngôi nhà. Để có thể chọn được những chiếc gương phòng tắm đẹp, bền, giá thành hợp lý và tạo sự thoải mái cho không gian này.

    Xu hướng chọn mua gương phòng tắm của các gia đình

    Gương phòng tắm có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã, tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có 03 loại gương phòng tắm chính đó là: Gương phòng tắm truyền thống, Gương phòng tắm liền tủ và Gương phòng tắm có đèn LED.

    Mỗi loại gương có những công dụng và đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi nhà mà sẽ lựa chọn loại gương phòng tắm phù hợp.

    Empty

     Gương phòng tắm truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của các gia đình bởi vì giá thành rẻ, dễ dàng lắp đặt, nhiều kiểu dáng.

    Empty
     Gương phòng tắm liền tủ ra đời sau, là bước cải tiến mới so với gương phòng tắm truyền thống. Loại gương này vô cùng tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm vì hệ thống tủ treo tường kết hợp gương soi.
    Empty
    Empty

    Gương phòng tắm có đèn LED là loại gương soi được các nhà thiết kế sáng tạo ra trong những năm gần đây. Kiểu gương này tích hợp đầy đủ các công năng của một chiếc gương soi cần có, kèm thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp không gian phòng tắm thêm lung linh.

    Lựa chọn gương phòng tắm bền, đẹp như thế nào cho đúng?

    Đặc điểm của khu vực phòng tắm trong mỗi gia đình là đều ẩm ướt, ít có không khí lưu thông. Do đó một chiếc gương phòng tắm tốt phải đảm bảo được các tiêu chí như: bền, chịu được các điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ cũng như độ ẩm cao, chống trầy xước, phản xạ tốt, chất gương trong không lẫn tạp chất....

    Ngày nay rất dễ dàng để mỗi gia đình có thể tìm kiếm được những mẫu gương phòng tắm đẹp theo nhiều phong cách khác nhau với các mức giá thành từ cao tới thấp. Để có thêm nhiều kiến thức hơn về các loại chất liệu cũng như đặc tính của vật liệu làm gương phòng tắm bền, đẹp, gia chủ có thể tham khảo thêm trên các kênh thông tin cũng như hỏi thật kỹ người bán về các ưu nhược điểm của loại gương bạn có ý định chọn mua.

    Empty

    Gương phòng tắm được ưa chuộng nhất hiện nay là loại gương bỉ AGC cao cấp, chất lượng vượt trội so với các loại gương tráng nhôm thông thường

    guong-ghep-tuong-dep-2020-homeaz.vn0

    Có thể lựa chọn lắp đặt gương ghép tường để giúp cho không gian phòng tắm sáng sủa hơn

    Lưu ý khi chọn mua gương phòng tắm 

    • Với những gia đình, căn hộ có phòng tắm diện tích nhỏ, không nên chọn những kiểu gương phòng tắm quá to, viền khung cầu kỳ phức tạp gây ra cảm giác nặng nề.
    • Tham khảo nhiều nơi, nhiều thông tin, nhiều nguồn cung cấp gương khác nhau để lựa chọn ra chiếc gương phòng tắm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn
    • Lựa chọn nhà cung cấp gương uy tín với thời hạn bảo hành gương dài hạn, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo rõ ràng
    • Nên nhớ gương rẻ đôi khi sẽ không đi cùng với chất lượng, không nên mua lại gương thanh lý hoặc gương trôi nổi không rõ nguồn gốc để tránh "tiền mất tật mang"
    • Luôn cập nhật kiến thức và thông tin về các loại gương phòng tắm đẹp nhất hiện nay.

    Xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan