Tư vấn nội thất Xu hướng - Thị trường

Gương ghép tường phòng khách - ứng dụng hoàn hảo "họa tiết quả trám" trong nội thất

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương ghép tường phòng khách hiện đang là xu hướng trang trí nội thất nổi bật, được nhiều khách hàng cao cấp yêu cầu nhà cung cấp thiết kế. Tác dụng nổi bật của gương ghép tường phòng khách chính là việc giúp căn nhà mở rộng không gian, tạo nên sự sang trọng, hiện đại.

    Gương ghép tường phòng khách là lựa chọn hoàn hảo cho bức tường nhà bạn

    Phòng khách là nơi quan trọng nhất của một ngôi nhà. Đây được xem là "bộ mặt" của cả ngôi nhà do đó việc trang hoàng, thiết kế cho phòng khách trở nên đẹp đẽ, tinh tươm, sáng sủa luôn luôn được các gia chủ ưu tiên hàng đầu.

    Một chiếc gương trang trí đẹp sẽ giúp "nâng tầm đẳng cấp" của phòng khách trong mỗi gia đình, giúp thay đổi diện mạo của cả không gian. Theo phong thủy, gương soi để trong nhà sẽ giúp thu hút vận khí, tài lộc. Nếu để gương trang trí phòng khách hợp phong thủy thì sẽ giúp gia chủ ngày càng thành công và gặp nhiều may mắn hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Những phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ nên suy nghĩ tới việc lắp đặt kiểu dáng gương ghép tường trang trí phù hợp, bởi gương ghép tường với diện tích sử dụng lớn, độ phản xạ hình ảnh và nguồn sáng cao sẽ có tác dụng nới rộng không gian.

    Mẫu gương ghép tường phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, lắp trong không gian nào cũng đẹp

    Empty

    Gương ghép tường phòng khách hình quả trám

    guong-ghep-tuong-dep-2020-homeaz.vn7-ao-len

    Không chỉ trong thiết kế nội thất, họa tiết quả trám là một trong những mẫu họa tiết "nổi đình đám" trong rất nhiều lĩnh vực: nghệ thuật, sản xuất, thời trang... và không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

    Ưu điểm của mẫu gương ghép tường hình quả trám cho phòng khách là dễ dàng lắp đặt, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho không gian. Chỉ với những mảnh gương nhỏ hình quả trám đặt cạnh nhau, kiểu gương ghép tường này đã giúp cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng.

    Empty
    Empty

    Những mẫu gương ghép tường phòng khách hình quả trám được ưa chuộng hiện nay, giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng, lịch sự.

    Empty

    Gương ghép tường giúp làm tôn lên đồ vật. Khi lắp đặt gương ghép tường cạnh cửa sổ hay nơi có nguồn sáng thiên nhiên mạnh, gương sẽ giúp phản chiếu những luồng khí tươi mới, giúp căn phòng tràn đầy sức sống.

    >> Gương ghép tường nghệ thuật Luxury bàn ăn phòng khách

    Empty

     Gương ghép tường cỡ lớn được lắp đặt từ sàn lên tới trần giúp không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa và rộng rãi một cách tối đa.

    >> Chậu cây trang trí phòng khách

    Empty

     Các góc nhà sẽ trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn nhờ hiệu ứng của những tấm gương ghép tường mang lại.

    >> Gương ghép tường phòng khách sang trọng

    Làm thế nào để chọn mua gương ghép tường phòng khách bền, đẹp?

    Khi chọn mua gương ghép tường cho phòng khách được bền đẹp, đầu tiên người tiêu dùng cần tìm đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ vật liệu làm gương và có bảo hành dài hạn. Gương soi là loại đồ vật có tính chất rất dễ bám bụi và những vết bẩn trên gương nếu không chú ý thường xuyên vệ sinh, làm sạch lâu ngày sẽ gây ra ố mốc, gây mất mỹ quan cho không gian ngôi nhà.

    guong-ghep-tuong-dep-2020-homeaz.vn7-gach

    Những dòng gương ghép tường phòng khách cao cấp hiện nay được phân phối trên thị trường chủ yếu tới từ nhà sản xuất Navado, với những chứng nhận đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng phôi gương Bỉ nhập khẩu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về thời tiết, khí hậu, môi trường ở Việt Nam.

    Mời bạn xem thêm:

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan