Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đang được ưa chuộng

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đang được ưa chuộng nhiều năm gần đây tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết - tại sao dòng sản phẩm này lại được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế. Vậy hôm nay, các bạn hãy cùng Homeaz tìm hiểu xem lý do tại sao nhé.!

    Mục lục | Hiện

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là gì?

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là sản phẩm gương sử dụng trong phòng tắm, được sản xuất theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ).

    Phôi gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu - Dantalux

    Phôi gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu - Dantalux

    Đây là sản phẩm hiện được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, với 2 dòng sản phẩm cao cấp là gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu Dantalux sản xuất tại Indonesia dưới sự nhượng quyền của Glaverbel – Bỉ – thành viên của tập đoàn AGC Flat Glass Europe và gương gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu Guardian sản xuất tại Thái Lan sử dụng phôi gương và hạt pha lê siêu sáng nhập khẩu của tập đoàn Guardian – Hoa Kỳ.

    Vì sao gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu được ưa chuộng?

    1. Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu siêu bền, dùng nhiều năm liền không phải thay thế.

    Ngay từ khâu sản xuất, gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đã được chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ việc tráng gương. Đây là sự khác biệt rõ ràng so với các sản phẩm gương trong nước được sản xuất từ việc sử dụng kính xây dựng để tráng gương.

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đã được chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ việc tráng gương.

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đã được chọn lựa những vật liệu cao cấp nhất để cho ra những tấm kính hoàn hảo phục vụ việc tráng gương.

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu được sản xuất bởi hãng Dantalux AGC và Guardian là gương duy nhất không sử dụng đồng trong quá trình chế tác. Trong khi hầu hết các sản phẩm gương được bán trên thị trường hiện nay sử dụng nhôm, đồng để tráng gương. Khi đồng bị ôxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc, mờ như chúng ta thường thấy.

     Với công nghệ tráng bạc 8 lớp sẽ giúp cho gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu có độ phản ánh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường. Đồng thời, chúng cho hình ảnh chân thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi. Khả năng chống ố mốc rất cao sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

    2. Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là loại gương DUY NHẤT chống lại: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm 

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Do đó sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và đặc biệt môi trường ven biển (Acetic acid và Amamoria thường có trong nước rửa kính).

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm.

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu là loại gương DUY NHẤT chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm.

    Để chứng minh cho điều này, tập đoàn Glaverbel đã có chất lượng kiểm định vượt xa các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, cũng chính là tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức đo lường trên thế giới. Ba tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại)- DIN 500017(Tiêu chuẩn chất lượng của Đức).

     3. Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu chế tác cho mọi nhu cầu thiết kế

    Trước đây, khi người tiêu dùng chỉ biết đến những dòng gương phòng tắm thường với kích nhỏ như gương mài vát 45 x 60cm hay 50 x 70cm, thì nay khi đời sống nâng - mọi người đã có nhu cầu sử dụng gương cao cấp chất lượng và đa dạng hơn và gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu xuất hiện đã đáp ứng được những yêu cầu đó.

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu chế tác cho mọi nhu cầu thiết kế

    Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu chế tác cho mọi nhu cầu thiết kế

    Thực tế hiện nay cho thấy, không gian phòng tắm thường được thiết kế với tất cả các đồ thiết bị vệ sinh đồng bộ, từ bệt toilet đến phụ kiện phòng tắm, bình nóng lạnh, đèn sưởi phòng tắm….Và với bàn tay thiết kế của các hãng phân phối gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu, gương phòng tắm cũng sẽ được chế tác riêng, đồng bộ và phù hợp cho mọi thiết kế.

    Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại gương phòng tắm trong nước nhái mác phôi gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu, nên khi mua hàng, khách hàng cần tìm hiểu đúng nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng gương phòng tắm Bỉ tại Việt Nam.

    Ở Việt Nam, với sự ủng hộ mạnh mẽ của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ), CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM đã trở thành nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm gương Bỉ.Tại Navado duy nhất làm phôi gương Bỉ hãng AGC và không làm bất cứ phôi gương nào khác. Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu của Navado với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, đã được định vị số 1 là gương tốt nhất.

    Ở Việt Nam, với sự ủng hộ mạnh mẽ của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ), CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM đã trở thành nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm gương nhà tắm Bỉ nhập khẩu.

    Ở Việt Nam, với sự ủng hộ mạnh mẽ của tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ), CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM đã trở thành nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm gương nhà tắm Bỉ nhập khẩu.

    Navado chế tác đa dạng các loại gương, từ gương phòng tắm tới gương trang trí nghệ thuật Nội Thất. Trong đó, có sản phẩm gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi công hàng nhập khẩu, tất cả đều có đủ giấy chứng tờ xuất sứ rõ ràng và bảng đánh giá kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.

    Giấy CO nhập khẩu gương Bỉ trong đó có dòng sản phẩm gương nhà tắm Bỉ nhập khẩu của công ty Navado

    Giấy CO nhập khẩu gương Bỉ trong đó có dòng sản phẩm gương nhà tắm Bỉ nhập khẩu của công ty Navado

    Đặc biệt, Gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu của Navado đều được bảo hành 2 năm và sản phẩm gương phòng tắm được ship lắp free trên 3 thành phố lớn Hà Nội - Sài Gòn - Đà Nẵng. Vậy để có thông tin chính xác và chi tiết về các sản phẩm gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu, khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin nhập khẩu chính thức tại hãng. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm gương nhà tắm Bỉ nhập khẩu tại NAVADO AZ.

    Chúc các bạn chọn được sản phẩm gương phòng tắm Bỉ nhập khẩu uy tín và chất lượng.!

    Xem thêm:

    >>> Gương phòng tắm cao cấp với những ưu điểm vượt trội

    >>> Gương Bỉ là gì? Tại sao nên mua gương Bỉ

    >>>22 mẫu gương nhà tắm đẹp hoàn hảo, đẳng cấp 5 sao

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan