Tư vấn nội thất Chăn ga gối đệm

Lựa chọn chăn ga gối mùa hè đừng bỏ qua những lưu ý sau

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chọn chăn ga gối mùa hè để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và cho một giấc ngủ ngon là bí quyết mà không phải ai cũng biết. HomeAZ.vn sẽ bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây

    Cách lựa chọn chăn ga gối mùa hè và mùa đông có sự khác biệt rõ rệt bởi tính chất 2 mùa hoàn toàn khác nhau. Nếu như mùa đông thiên hướng của chúng ta là lựa chọn chăn ga gối mang đến cảm giác ấm áp thì chăn ga gối mùa hè lại cần sự thoải mái và dễ chịu, mang đến giấc ngủ ngon mà không bị bóng. Bởi vậy khi lựa chọn chăn ga gối đệm mùa hè bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    3 lưu ý quan trọng khi lựa chọn chăn ga gối mùa hè

    Lựa chọn chăn ga gối mùa hè nên chọn chất liệu có độ thoáng mát

    Những ngày hè nóng nực, việc nằm trên nệm đôi khi khiến chúng ta cảm thấy bí nóng, khó chịu. Bởi vậy việc lựa chọn bộ chăn ga gối mùa hè không chỉ quan tâm đến tiêu chí mỏng mà còn cần quan tâm đến chất liệu tạo ra sản phẩm. Một bộ sản phẩm chăn ga gối có độ mỏng vừa phải sẽ đảm bảo được độ thông thoáng và phù hợp với thời tiết mùa hè, mang đến cảm giác dễ chịu khi cơ thể tiếp xúc. Đồng thời giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

    Những ngày hè, bạn có thể sử dụng những sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ 100% vải cotton. Chất liệu này có khả năng thấm hút tốt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm. Đặc biệt sản phẩm chất liệu cotton khá phổ biến trên thị trường nên bạn có thể mua ở rất nhiều nơi. 

    Chăn ga gối đệm làm từ 100% vải cotton giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

    Chăn ga gối đệm làm từ 100% vải cotton giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện nay trên thị trường có những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, giả cotton dẫn đến ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của người dùng. Bởi vậy bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. 

    Ngoài quan tâm chất liệu chăn ga thì chúng ta cũng nên chú ý đến chất liệu của ruột gối. Những sản phẩm gối được làm bằng mây thiên nhiên được xem là giải pháp tối ưu trong những ngày hè. Chất liệu này giúp bạn xóa đi cảm giác bí bách, khó chịu cho da đầu, mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho giấc ngủ. 

    Lựa chọn chăn ga gối mùa hè nên chú ý màu sắc 

    Ngoài việc quan tâm đến chất liệu mà màu sắc của chăn ga gối đệm cũng cần được lưu ý. Bởi vào mùa hè, màu sắc quyết định rất lớn đến cảm giác của cơ thể. Những ngày hè nóng nực, chúng ta nên lựa chọn những bộ chăn ga gối có màu sáng, tươi tắn, mát mẻ để giảm bớt sự căng thẳng. Nên ưu tiên lựa chọn bộ chăn ga gối mùa hè có màu lạnh đến trung tính như xanh nhạt, xám, trắng sáng,... Hiệu ứng của những màu sắc này được thể hiện rõ nhất qua chất lượng giấc ngủ của bạn. 

    Chăn ga gối mùa hè có màu sắc lạnh đến trung tính sẽ mang đến hiệu ứng giấc ngủ tốt cho bạn

    Chăn ga gối mùa hè có màu sắc lạnh đến trung tính sẽ mang đến hiệu ứng giấc ngủ tốt cho bạn

    Lựa chọn chăn ga gối mùa hè nên chú ý họa tiết

    Không chỉ có chất liệu, màu sắc mà họa tiết của chăn ga gối đệm mùa hè cũng cần được quan tâm. Những họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản được xem là phương án khả thi nhất thay thế cho những họa tiết rườm rà, gây rối mắt. 

    Bộ chăn ga gối đệm mùa hè nên hạn chế những chi tiết rườm rà

    Bộ chăn ga gối đệm mùa hè nên hạn chế những chi tiết rườm rà

    Ví dụ như những năm gần đây, chi tiết kẻ floral đang là xu hướng được thị trường khá ưa chuộng. Đây được xem là sự kết hợp giữa họa tiết đơn giản và màu sắc trẻ trung, từ đó mang đến cho người dùng một cảm giác tràn đầy năng lượng, chào đón ngày mới. 

    Địa chỉ mua chăn ga gối đệm mùa hè uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp chăn ga gối mùa hè uy tín, chất lượng lại có giá cả phải chăng thì điều này không hề có. Bởi chúng tôi sẽ bật mí ngay cho bạn.

    Đó chính là HomeAZ.vn - sàn thương mại chuyên về nội thất hàng đầu Việt Nam, đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chăn ga gối mùa hè, những sản phẩm nệm mát mùa hè để bạn chuẩn bị cho một mùa nóng nực sắp tới. 

    Sản phẩm của HomeAZ.vn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng cùng chính sách bảo hành chính hãng mang đến sự an tâm cho người dùng. 

    Thông tin liên hệ:

    Website: homeaz.vn

    Hotline/Zalo: 090 173 2989 để được hỗ trợ.

    Email: [email protected]

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan