Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Chọn mua chăn ga gối đệm mùa hè như thế nào cho chuẩn?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Chăn ga gối đệm mùa hè như thế nào để vừa mát mẻ, vừa thoải mái luôn là câu hỏi mà khiến nhiều gia đình băn khoăn. Với đặc điểm khí hậu của Việt Nam, ngoài màu sắc thì chất liệu của bộ chăn ga gối đệm cho mùa hè là điều luôn được ưu tiên hàng đầu.

    Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm mùa hè đúng chuẩn

    1. Chất liệu chăn ga gối đệm mùa hè

    Xu hướng của các gia đình khi sử dụng chăn ga gối đệm mùa hè thường đáp ứng đầy đủ tiêu chí: nhẹ nhàng thoáng mát, chất vải chủ yếu là cotton, tici, đũi, lanh... Đây là những chất liệu phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

    Những loại chăn ga gối đệm mùa hè được làm từ chất liệu 100% cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt

    Những loại chăn ga gối đệm mùa hè được làm từ chất liệu 100% cotton rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt

    Ngoài ra các gia đình có thể lựa chọn các loại gối bằng mây tự nhiên có độ bền cao nằm rất mát, thay cho những kiểu gối nằm có lõi bông thông thường. Những sản phẩm này các bạn có thể lựa chọn ở nhiều nơi, nhưng tốt nên chọn những địa chỉ có độ uy tín cao tránh mua phải hàng kém chất lượng, sợi mây cứng, không được gia công kỹ sẽ dễ gây nguy hiểm cho da mặt, đầu, cổ...

    Lựa chọn gối mây cho mùa hè

    Lựa chọn gối mây cho mùa hè

    2. Màu sắc chăn ga gối đệm mùa hè

    Vào mùa hè, các gia đình nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu gam lạnh từ nhẹ nhàng đến màu trung tính,những màu được khuyên dùng trong mùa nắng như màu xanh nhạt, xanh turquoise, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết. Mỗi màu sắc nếu biết cách kết hợp khéo léo trong không gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác dễ chịu và thoáng mát.

    So với việc lựa chọn các mẫu chăn ga gối đệm mùa hè lòe loẹt hoa lá, nhiều màu sặc sỡ thì cách an toàn nhất là chọn những loại chăn ga gối đệm mùa hè trơn màu (và là màu sáng, không nên chọn màu tối tăm gây cảm giác bí bách) hoặc chỉ nên có một vài họa tiết đơn giản, vừa không bị rối mắt mà vẫn sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu mát mẻ.

    Màu sắc của chăn ga gối đệm mùa hè không chỉ tạo ấn tượng cho phòng ngủ mà còn giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi tắn khi sau ngày làm việc vất vả.

    Màu sắc của chăn ga gối đệm mùa hè không chỉ tạo ấn tượng cho phòng ngủ mà còn giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi tắn khi sau ngày làm việc vất vả.

    Chăn ga gối đệm mùa hè của hãng nào tốt nhất hiện nay?

    Chăn ga gối đệm mùa hè Everon

    Vào Việt Nam từ lâu, cho tới nay thương hiệu chăn ga gối đệm Everon vẫn là cái tên chiếm giữ vị trí số 1 trên thị trường. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon đều được chăm chút và đầu tư kỹ lường từng chi tiết nhỏ, do đó đây sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn cho các gia đình về sự an toàn - bền đẹp. Chất liệu vải làm chăn ga gối của Everon đều được cam kết an toàn 100% cho sức khỏe con người, nguồn gốc tự nhiên, sợi vải làm từ gỗ sồi và cotton. Chăn ga gối đệm mùa hè Everon đáp ứng đủ tiêu chí thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

    chan-ga-goi-dem-mua-he-homeaz-3

    Chăn ga gối đệm mùa hè Hanvico

    Cùng là một thương hiệu chăn ga gối đệm có xuất xứ từ Hàn Quốc, cái tên Hanvico cho tới nay cũng đã chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam, với những bộ sưu tập chăn ga gối đệm có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ sang trọng. 

    Bộ chăn ga gối đệm mùa hè Hanvico được làm từ loại vải cao cấp hiện đại, phun Nano bạc và có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối do đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng tối đa. Đây là đặc điểm nổi trội ít thương hiệu nào có được trên thị trường chăn ga gối đệm hiện tại. Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau. Các gia đình có thu nhập từ trung bình đến cao đều có thể dễ dàng có cho mình những lựa chọn phù hợp nhờ vào sự đa dạng mẫu mã của thương hiệu này.

    Bộ chăn ga gối đệm Hanvico từ bình dân cho tới cao cấp, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt

    Bộ chăn ga gối đệm Hanvico từ bình dân cho tới cao cấp, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt

    Chăn ga gối đệm mùa hè Sông Hồng

    Thương hiệu chăn ga gối đệm made in Vietnam này ra đời từ năm 2001, trải qua nhiều năm phát triển, chăn ga đối đệm Sông Hồng đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Các bộ chăn ga gối đệm của thương hiệu này chủ yếu mang họa tiết đơn giản và gần gũi với đời sống của người dân Việt Nam. Ưu điểm nổi bật của chăn ga gối đệm mùa hè Sông Hồng là bề mặt vải mềm mại, tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Hơn nữa, các sản phẩm của Sông Hồng luôn có giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều người Việt Nam.

    Chăn ga gối đệm mùa hè Sông Hồng thấm hút mồ hôi tốt, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

    Chăn ga gối đệm mùa hè Sông Hồng thấm hút mồ hôi tốt, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan