Tư vấn nội thất Tư vấn sản phẩm

Hướng dẫn chọn mua gương ghép tường phù hợp với căn hộ chung cư

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Để chọn mua gương ghép tường phù hợp với căn hộ chung cư, các gia đình cần hiểu rõ các thông tin về loại gương này cũng như đặc điểm căn hộ mà mình đang ở.

    Xu hướng lựa chọn sống trong các căn hộ chung cư của mọi người ngày nay

    Ngày nay, chung cư là một không gian sống vô cùng hiện đại và tiện nghi đang dần thay thế cho nhà thổ cư thông thường. Theo như khảo sát thực tế, hầu như mọi người dân sống tại các khu chung cư đều khẳng định chính thiết kế nội thất chung cư đã gắn bó hữu ích với đời sống hằng ngày của họ.

    Empty

    Sử dụng gương ghép tường trong phòng khách của căn hộ chung cư. (Ảnh: Pinterest)

    >> Nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại dành cho gia đình trẻ 

    Kinh nghiệm chọn mua gương ghép tường dành cho các gia đình đang sống trong các căn hộ chung cư

    Gương ghép tường ngày nay có rất nhiều chủng loại và giúp các gia đình có đa dạng lựa chọn hơn. Tùy thuộc vào diện tích của những căn chung cư, căn hộ mà bên thi công sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng gương ghép tường phù hợp. 

    Ngoài ra mỗi vị trí lắp đặt gương ghép tường sẽ lại có những cách lắp, cách sắp xếp gương khác nhau sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong căn phòng vừa làm tăng giá trị các món đồ nội thất xung quanh.

    tat tan tat ve guong ghep tuong Navado Homeaz (4)

    Chọn mua gương ghép tường hình lục giác để trang trí một góc nhà cũng là phương án giúp tiết kiệm không gian và tiết kiệm chi phí đáng kể.

    Empty

    Những căn hộ nhỏ không có nhiều diện tích, không gian lắp đặt gương hoàn toàn có thể chọn ra một vị trí phù hợp như thế này. Vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí. (Ảnh: Pinterest)

    >> Kinh nghiệm chọn mua gương ghép tường phòng khách theo phong cách hiện đại 

    Tác dụng của gương ghép tường đối với thiết kế nội thất căn hộ chung cư

    Dễ dàng thi công và lắp đặt

    Nếu bạn muốn lắp một chiếc gương soi thật lớn trong nhà, thì việc lựa chọn các kiểu gương thông thường không mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Chưa kể chi phí thi công là rất lớn và gây khó khăn trong quá trình vận chuyển. Vì thế bạn nên lựa chọn mua gương ghép tường vì những ưu điểm như nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và vận chuyển, thi công đơn giản, ít rủi ro.

    tat tan tat ve guong ghep tuong Navado Homeaz (9)

    Gương ghép tường bao gồm các mảnh gương nhỏ ghép lại, do đó việc vận chuyển và lắp đặt vô cùng thuận tiện, dễ dàng. (Xem thêm: Vai trò của gương ghép tường trong trang trí phòng ngủ)

    guong ghep tuong co nen lap o phong tam hay ko homeaz (12)

    >> Những lưu ý khi dán gương ghép tường phòng khách trong nhà

    Tác dụng thẩm mỹ

    Với cấu tạo là các mảnh gương nhỏ được mài vát cạnh và ghép lại với nhau bằng keo chuyên dụng, các mẫu gương ghép tường không chỉ thi công dễ dàng mà còn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà. Các không gian nhạt nhòa, chưa có điểm nhấn thì phương pháp lắp gương ghép tường là lựa chọn vô cùng hiệu quả. Một chiếc gương với rất nhiều tính năng, nhanh chóng tạo ra sự khác biệt cho bất kỳ căn phòng nào.

    Empty

    Lắp đặt gương ghép tường nhanh chóng tạo nên sự khác biệt cho không gian, tăng cao giá trị thẩm mỹ. (Ảnh: Pinterest)

    Tác dụng nới rộng không gian

    Khác với những loại gương trang trí thông thường chỉ có kích thước nhỏ hẹp, gương ghép tường với bề mặt rộng lớn gấp 10 lần (thậm chí là 20, 30 lần..) và không có cấu tạo viền gương, bo gương, sẽ giúp người nhìn có cảm giác căn phòng như rộng ra gấp đôi, gấp ba.

    Empty

    Tác dụng nới rộng không gian tối đa khi lắp cả hai mặt tường đều là gương. (Ảnh: Pinterest)

    Gương ghép ô nghệ thuật

    Empty

    Gương Bỉ ghép tường phòng khách hình chữ nhật

    Mảng tường gương ghép "nhân đôi" đồ đạc và không gian (Ảnh: Pinterest)

    Tác dụng phong thủy

    Dù là loại gương nào đi chăng nữa, gương soi bình thường hay gương ghép tường cỡ lớn đều có ý nghĩa phong thủy nhất định nếu gia chủ biết cách lắp đặt phù hợp. Tất cả các loại gương soi đều có tính chất phản xạ hình ảnh, nhân đôi vật thể và là trung tâm thu hút các nguồn năng lượng tích cực, tốt đẹp. Nếu gương lắp gần các khu vực có nhiều nguồn sáng thiên nhiên như cửa ra vào, cửa sổ thì việc thu sáng và phát tán các nguồn sáng đó ra xung quanh được quan niệm rằng sẽ giúp mang lại vận may cho gia đình.

    Empty

    Gương ghép tường với kích cỡ lớn, "chiếc gương khổng lồ" này sẽ giúp con đường sự nghiệp và cuộc sống của gia chủ thêm thăng hoa nếu như được lắp đặt đúng cách, phù hợp với ngôi nhà.

    >> 5 vị trí treo gương ghép tường phòng khách rước tài đón lộc

    Chọn mua gương ghép tường đẹp và các mẫu gương ghép tường nên có trong các căn hộ, căn chung cư

    Chọn nguồn gốc xuất xứ gương ghép tường: Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại gương ghép tường khác nhau đến từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan v.v... Mỗi một loại gương ghép tường có những ưu điểm và hạn chế nhất định, trong đó nổi bật nhất vẫn là những loại gương ghép tường nhập khẩu đến từ Bỉ.

    Diện tích lắp đặt gương ghép tường: Bạn cần đo kỹ lưỡng diện tích không gian sống của bạn, diện tích của phần gương ghép tường để mua loại gương phù hợp với khoảng diện tích đó nhất.

    Chất lượng gương ghép tường: Nếu gương ghép tường có chất lượng kém thì theo thời gian gương sẽ nhanh chóng bị ố, mốc, thậm chí nứt vỡ. Bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân trước khi lựa chọn loại gương ghép tường phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    Chế độ bảo hành: Nên lựa chọn những nhà cung cấp gương uy tín, có các chế độ bảo hành hợp lý để bạn yên tâm sử dụng gương.

    tat tan tat ve guong ghep tuong Navado Homeaz (22)

    Chọn mua gương ghép tường Navado giúp mang đến diện mạo mới cho không gian căn hộ, chung cư.

    Gương ghép tường nghệ thuật Luxury bàn ăn phòng khách

    >> Gương ghép tường phòng khách cao cấp dành cho căn hộ của cặp vợ chồng trẻ

     

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan