Tư vấn nội thất Phong thủy

Gương soi toàn thân nghệ thuật tránh xung đột, bạn có tin?

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương soi toàn thân nghệ thuật là một khái niệm khá mới trong nhiều năm qua. Loại gương này không chỉ có công năng như những chiếc gương bình thường, mà theo quan niệm phong thủy Á Đông, nó cũng được coi là một trong những vật dụng giải quyết xung đột, bất hòa trong gia đình nếu gia chủ sử dụng đúng cách.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật là gì?

    Gương soi toàn thân nghệ thuật là một tấm gương lớn, rộng bản giúp bạn dễ dàng soi toàn thân, ngắm nhìn dáng vẻ bên ngoài trước khi ra đường. Không chỉ đơn thuần là chiếc gương soi, với những giá trị nghệ thuật - sản phẩm gương soi toàn thân được mài cắt tỉ mỉ, ghép nối với nhau bởi những mảnh gương nhỏ tạo ra những hiệu ứng thị giác hết sức thú vị và khơi thông chiều sâu cho căn phòng.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật được mài cắt tỉ mỉ, ghép nối với nhau bởi những mảnh gương nhỏ tạo ra những hiệu ứng thị giác hết sức thú vị.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật được mài cắt tỉ mỉ, ghép nối với nhau bởi những mảnh gương nhỏ tạo ra những hiệu ứng thị giác hết sức thú vị.

     

    Tại sao gương soi toàn thân nghệ thuật giải quyết được xung đột, bất hòa?

    Theo phong thủy Á Đông, không gian có quá nhiều góc cạnh sẽ ảnh hưởng đến nguồn nguyên khí, khiến gia chủ ốm đau, mọi người xung đột, bất hòa. Và chiếc gương soi toàn thân nghệ thuật có thể là chìa khóa cho những vấn đề trên.

    Bởi lẽ, gương soi toàn thân nghệ thuật sẽ được mài cắt tỉ mỉ, ghép nối với nhau bởi những mảnh gương nhỏ, gương soi toàn thân treo tường nghệ thuật sẽ tạo ra những hiệu ứng thị giác hết sức thú vị và khơi thông chiều sâu cho căn phòng.

    Chiếc gương soi toàn thân nghệ thuật đặt đúng cách, có thể là chìa khóa cho những vấn đề phong thủy do kiến trúc ngôi nhà gây nên

    Chiếc gương soi toàn thân nghệ thuật đặt đúng cách, có thể là chìa khóa cho những vấn đề phong thủy do kiến trúc ngôi nhà gây nên

    Với tính ứng dụng cao, gương soi toàn thân nghệ thuật có thể được bày trí tại nhiều vị trí phòng khác nhau trong nhà, để bắt thêm ánh sáng cũng như mở rộng thêm không gian, giúp cho căn nhà trở nên thoáng đãng, mới mẻ.

    Do đó gia chủ có thể đặt soi toàn thân nghệ thuật tại sảnh, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ,... để mang lại làn gió mới cho gian nhà, tạo nguồn nguyên khí thoáng đãng, mới mẻ. Hạn chế ốm đau, xung đột, bất hòa trong gia đình.

    Mua gương soi toàn thân nghệ thuật uy tín, chất lượng ở đâu?

    Theo tìm hiểu và nghiên cứu thị trường gương soi toàn thân nghệ thuật cao cấp, Homeaz đưa ra gợi ý về sản phẩm uy tín và chất lượng lúc này, chính là  gương soi toàn thân nghệ thuật cao cấp của Công ty TNHH NAVADO.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật Navado đa dạng chủng loại thiết kế, với nhiều mẫu mã khác nhau được cắt ghép theo yêu cầu của người sử dụng.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật Navado đa dạng chủng loại thiết kế, với nhiều mẫu mã khác nhau được cắt ghép theo yêu cầu của người sử dụng.

    Gương soi toàn thân nghệ thuật Navado là sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH NAVADO được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). Chế tác hoàn hảo với guyên liệu, vật liệu cao cấp nhất, khác biệt hoàn toàn với gương trong nước sử dụng kính xây dựng để trang gương. Chất lượng hình ảnh gương soi toàn thân cao cấp Navado rất chân thực, màu sắc sống động, không méo mó, không bám nước, bàm bụi, dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không bị trầy xước.

    Với tính chất nghệ thuật, tại NAVADO các sản phẩm gương soi toàn thân nghệ thuật có đủ các dạng mẫu mã và được thiết kế riêng theo yêu cầu của người tiêu dùng, ngoài ra - NAVADO cũng sẽ mang đến cho không gian gia đình bạn, đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và lắp đặp chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu phong cách nghệ thuật, tư duy phong thủy của gia chủ, đảm bảo chất lượng và ưng ý nhất.

    Các mẫu mua gương soi toàn thân Hà Nội được bán tại NAVADO: https://homeaz.vn/cong-ty-tnhh-navado-kd1144

    Xem thêm:

    >>>Gương soi toàn thân và 3 điều cấm kỵ gia chủ phải biết

    >>>Tiêu chí lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp phù hợp

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan