Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Tiêu chí lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp phù hợp

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương soi toàn thân cao cấp đã trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình những năm gần đây, điều này khiến cho người tiêu dùng ngày càng trở nên khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm này. Hãy cùng Homeaz tìm hiểu tiêu chí chọn gương soi toàn thân cao cấp phù hợp nhất nhé.!

    Xu hướng sử dụng gương soi toàn thân cao cấp.

    Quan niệm về gương soi toàn thân không còn đơn giản chỉ dùng để “soi” như ngày xưa nữa, khi mà cuộc sống con người ngày càng đủ đầy – người ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến cái đẹp, nhất là những cái đẹp gọn gàng ngay từ tổ ấm. Bởi thế mà gương soi toàn thân đã trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có thiết kế hiện đại. Nắm bắt được những nhu cầu mới của xã hội, các hãng sản xuất và phân phối sản phẩm về gương đã cho ra đời dòng sản phẩm gương soi toàn thân cao cấp với đủ loại hình và mẫu mã, phong cách khác nhau.

    Gương soi toàn thân cao cấp được thiết kế phù hợp với phong cách, yêu cầu của từng gia chủ.

    Gương soi toàn thân cao cấp được thiết kế phù hợp với phong cách, yêu cầu của từng gia chủ.

    Khác với những mẫu gương soi thông thường, gương soi toàn thân cao cấp là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa số được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới. Đặc biệt, chúng còn được thiết kế phù hợp với phong cách, yêu cầu của từng gia chủ. Cũng chính vì thế mà người tiêu dùng ngày càng trở nên khó khăn trong việc, làm sao để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm gương soi toàn thân cao cấp phù hợp và ưng ý.

    Tiêu chí lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp phù hợp

    Dưới đây, Homeaz sẽ đưa ra cho các bạn một số tiêu chí để lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp sao cho phù hợp ngôi nhà của mình:

    1. Lựa chọn gương soi toàn thân cao cấp theo phong cách của ngôi nhà

    Xu hướng xây dựng nhà ở tại Việt Nam những năm gần đây không còn đơn thuần chỉ “xây để ở”, mà mỗi gia chủ khi xây dựng tổ ấm của mình đều có những ngụ ý riêng. Có những ngôi nhà mang phong cách cổ điên, có những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, hay có những ngôi nhà lại được gia chủ ấn định cho phong cách hoàng gia, quý tộc…

    Với một chiếc gương soi toàn thân cao cấp cho gia đình mình, gia chủ nên lựa chọn những sản phẩm mang phong cách chung của ngôi nhà để tạo tính thẩm mỹ cao.

    Với một chiếc gương soi toàn thân cao cấp cho gia đình mình, gia chủ nên lựa chọn những sản phẩm mang phong cách chung của ngôi nhà để tạo tính thẩm mỹ cao.

    Bởi thế, khi chọn một chiếc gương soi toàn thân cao cấp cho gia đình mình, gia chủ nên lựa chọn những sản phẩm mang phong cách chung của ngôi nhà để tạo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, để tránh mất thời gian thì gia chủ nên tìm hiểu những nhà sản xuất, phân phối mang phong cách phù hợp để có sự tư vấn hướng dẫn từ các chuyên viên một cách phù hợp nhất.

    2. Chất liệu gương soi toàn thân cao cấp phải phù hợp với môi trường, vị trí đặt gương.

    Gương soi toàn thân cao cấp không cố định chỉ được dùng trong những không gian nào, chúng có thể được đặt trong: phòng khách, phòng ngủ hay cả phòng tắm. Bởi vậy mà, tùy vào vị trí sử dụng hay môi trường mà gương tiếp xúc – gia chủ phải chọn lựa những đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩmgương soi toàn thân cao cấp sao cho chất liệu phù hợp. Tránh trường hợp khung gương bị mục, rỉ, oxy nhanh chóng gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Tùy vào vị trí sử dụng hay môi trường mà gương tiếp xúc – gia chủ phải chọn lựa hãng sản phẩm sử dụng chất liệu gương soi toàn thân cao cấp sao cho phù hợp.

    Tùy vào vị trí sử dụng hay môi trường mà gương tiếp xúc – gia chủ phải chọn lựa hãng sản phẩm sử dụng chất liệu gương soi toàn thân cao cấp sao cho phù hợp.

    Ví dụ như đối với những trường hợp gương toàn thân cao cấp được đặt trong nhà tắm thì gia chủ nên nên chọn lựa những sản phẩm được tráng gương tám lớp,  giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao, phản ảnh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với gương thông thường.

    3. Chọn màu khung gương soi toàn thân cao cấp hợp với mệnh của gia chủ

    Thông thường, khi lựa chọn màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà của mình, ai cũng quan tâm đến màu phong thủy (hợp mệnh) với chủ gia đình và gương soi toàn thân cũng vậy. Như các bạn đã biết, gương soi toàn thân cao cấp không chỉ còn đơn giản là vật đơn thuần dùng để “soi” như xưa, mà nó đã trở thành vật dụng gắn liền với nội thất, nhằm trang trí cho ngôi nhà thêm lung linh, rực rỡ. Điều này cũng không tránh khỏi việc nó đã mang yếu tố phong thủy, linh hồn của ngôi nhà.

    Khi lựa chọn màu sắc cho khung gương soi toàn thân cao cấp gia chủ nên lựa chọn những màu sắc hợp mệnh

    Khi lựa chọn màu sắc cho khung gương soi toàn thân cao cấp gia chủ nên lựa chọn những màu sắc hợp mệnh

    Chính vì thế, khi lựa chọn màu sắc cho khung gương soi toàn thân cao cấp trong gia đình, gia chủ cần lựa chọn màu sắc hợp mệnh để tránh những điều không may mắn có thể xảy đến với các thành viên trong gia đình.

    4. Mua gương soi toàn thân cao cấp ở đâu?

    Theo tìm hiểu và nghiên cứu thị trường gương soi toàn thân cao cấp, Homeaz đưa ra gợi ý lúc này chính là Sản phẩm gương soi toàn thân cao cấp của Công ty TNHH NAVADO.

    Gương soi toàn thân cao cấp Navado là sản phẩm cao cấp của Công ty TNHH NAVADO được sản xuất, phát triển theo tiêu chuẩn của tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). Chế tác hoàn hảo với guyên liệu, vật liệu cao cấp nhất, khác biệt hoàn toàn với gương trong nước sử dụng kính xây dựng để trang gương. Chất lượng hình ảnh gương soi toàn thân cao cấp Navado rất chân thực, màu sắc sống động, không méo mó, không bám nước, bàm bụi, dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không bị trầy xước.

    Gương soi toàn thân cao cấp Navado được tráng gương tám lớp giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao

    Gương soi toàn thân cao cấp Navado được tráng gương tám lớp giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao

    Đặc biệt, với công nghệ Bỉ, gương soi toàn thân cao cấp Navado được tráng gương tám lớp giúp gương có khả năng chống ố mốc cực cao, phản ảnh hình ảnh chân thực và đặc biệt bền hơn gấp nhiều lần so với gương thông thường. Đáp ứng đủ 3 tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768 – ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại) – DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức), qua mặt các tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.

    Để nắm bắt được những thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này, các bạn vui lòng truy cập Navado AZ.

    Chúc các bạn tìm mua được sản phẩm gương soi toàn thân cao cấp ưng ý nhất!

    Xem thêm:

    >>>Gương soi toàn thân theo phong cách hiện đại 2019

    >>>Gương soi toàn thân theo phong cách tân cổ điển mới nhất 2019

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan