Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương phòng tắm chất lượng giúp tiết kiệm chi phí cho các gia đình thành phố

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương phòng tắm chất lượng kém sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng ố mốc, bị bám sương trong môi trường ẩm ướt lâu ngày. Còn nếu là gương chất lượng thì sẽ không gặp phải những phiền toái trên.

    Thế nào là gương phòng tắm chất lượng?

    Phòng tắm trong các gia đình là khu vực thường xuyên phải chịu nhiệt độ cao từ hơi nước bốc ra, và bề mặt những chiếc gương trong phòng tắm luôn luôn ẩm ướt. Vì là nơi sinh hoạt thường xuyên của cả gia đình, do đó không thể tránh khỏi những chiếc gương phòng tắm bị bám sương, ướt...

    Gương phòng tắm chất lượng là những chiếc gương bền, đẹp, phù hợp với không gian của căn phòng tắm

    Gương phòng tắm chất lượng là những chiếc gương bền, đẹp, phù hợp với không gian của căn phòng tắm

    Sen tắm ToTo mã TX488SZ/TX404SGZ/DB125

    Gương phòng tắm chất lượng là những dòng gương cho lại hình ảnh gương sắc nét, gương có độ trong đẹp, không lẫn tạp chất. Bề mặt gương trơn nhẵn, sáng, gương đảm bảo được an toàn cho người sử dụng khi luôn luôn phải ở trong môi trường có nhiệt độ cao.

    Các tiêu chí để chọn được chiếc gương phòng tắm chất lượng

    Gương phòng tắm được sản xuất bằng công nghệ cao

    Công nghệ sản xuất hiện đại sẽ cho ra đời những chiếc gương phòng tắm đạt chất lượng cao. Với 7 lớp phủ chuyên dụng, lớp men nano giúp chống thấm mép gương và tính năng bảo vệ kép sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gương phòng tắm.

    Những chiếc gương phòng tắm được sản xuất bằng công nghệ cao sẽ có được chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng gương thông thường

    Những chiếc gương phòng tắm được sản xuất bằng công nghệ cao sẽ có được chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng gương thông thường

    Gương phòng tắm tròn không viền A2020

    Gương phòng tắm đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Bởi vì gương phòng tắm là một loại vật liệu làm từ kính cho nên nếu như quy trình chế tác và sản xuất không đảm bảo sẽ rất dễ dẫn đến sai sót, làm giảm chất lượng gương và gây tổn thương đối với người dùng. Ví dụ như công đoạn mài gương bị sơ sài, các mép gương quá sắc nhọn, khi người dùng vệ sinh gương rất dễ bị trầy xước. Hoặc bề mặt gương có vết nứt vỡ, không an toàn khi ở trong môi trường có nhiệt độ cao.

    Dễ dàng vệ sinh, gương có độ bền cao

    Gương phòng tắm chất lượng kém sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng ố mốc, bám sương trong môi trường ẩm ướt lâu ngày. Còn nếu là gương chất lượng thì sẽ không gặp phải những phiền toái trên. Vậy nên việc đầu tư chiếc gương phòng tắm chất lượng không những tiết kiệm được thời gian, công sức vệ sinh, bảo quản mà còn không lo gương nhanh chóng xuống cấp.

    Hình dạng, kích thước gương phù hợp với không gian phòng tắm

    Cần cân nhắc chiếc gương phù hợp với căn phòng tắm nhà mình. Hình dạng gương, kích cỡ gương, màu sắc mặt kính, họa tiết hoa văn của khung gương….

    Empty

    Gương phòng tắm hình chữ nhật hay vuông sẽ rất hợp với những phòng tắm hiện đại. Các loại gương tròn hay oval sẽ phù hợp với kiểu thiết kế phòng tắm cổ điển và sang trọng.

    Tác dụng của việc sử dụng những chiếc gương phòng tắm chất lượng

    Bất cứ gia đình nào, từ bình thường cho tới khá giả đều cần tới ít nhất một chiếc gương phòng tắm để đảm bảo đầy đủ tiện nghi sử dụng.

    Empty

    Vòi lavabo ToTo mã TLS04309B

    Thay vì tiếc số tiền ban đầu bỏ ra để đầu tư một chiếc gương phòng tắm chất lượng, bền đẹp, nếu bạn lựa chọn những chiếc gương phòng tắm giá rẻ thì số tiền phải bỏ ra sau này cho các chi phí sửa chữa, vệ sinh hay thậm chí thay mới là rất tốn kém. Ngay từ đầu bạn nên tính toán đến hạn sử dụng lâu dài và tính chất bền bỉ của những chiếc gương phòng tắm chất lượng.

    Gương phòng tắm tốt sẽ có tuổi thọ sử dụng dài lâu, tiết kiệm được rất nhiều các chi phí. Gương có thể sử dụng từ 5 cho tới 7 năm, thậm chí có những chiếc gương thời gian sử dụng lên tới 8-9 năm vẫn vô cùng đẹp.

    Các mẫu gương phòng tắm đẹp và chất lượng dành cho các gia đình thành phố

    Trên thị trường hiện nay, các dòng gương phòng tắm chất lượng được người tiêu dùng bình chọn và tin tưởng phải kể đến dòng gương phòng tắm có xuất xứ từ Bỉ. Gương Bỉ với chất lượng vượt trội, cao cấp hơn hẳn so với các dòng gương thông thường. Phôi gương được lựa chọn kỹ càng và trải qua quá trình chọn lọc khắt khe để cho ra đời những chiếc gương phòng tắm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

    Gương phòng tắm hình con nhộng viền khung inox, thích hợp với những căn phòng tắm decor theo phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng

    Gương phòng tắm hình con nhộng viền khung inox, thích hợp với những căn phòng tắm decor theo phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng

    Gương phòng tắm citybuilding CBJ 3470C

    Gương phòng tắm với phong cách tối giản phù hợp với nhiều không gian

    Gương phòng tắm với phong cách tối giản phù hợp với nhiều không gian

    Gương nghệ thuật citybuilding CBJ 3469C

    Các gia đình thành phố nên sử dụng các dòng gương phòng tắm chất lượng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Không nên vì ham rẻ, tiếc tiền mà lựa chọn các dòng gương phòng tắm chất lượng kém, dễ bị xuống cấp, nhanh chóng phải thay mới sẽ rất tốn kém về sau.

    guong phong tam 1 homeaz (11)

    Vòi chậu rửa mặt ToTo mã TVLM105CR

    guong phong tam 1 homeaz (10)

    Bồn cầu inax mã AC-918R + CW-S15VN

    Gương phòng tắm có tác dụng trang trí mang phong cách cổ điển

    Gương phòng tắm có tác dụng trang trí mang phong cách cổ điển

    Vòi lavabo ToTo mã TLS02201B

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan