Tư vấn nội thất Thế giới nội thất

Gương phòng tắm hiện đại trong thời 4.0 mang lại tiện nghi cho gia đình bạn

  • 0 /5 của 0 đánh giá

    Gương phòng tắm là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống của mỗi gia đình. Với sự phát triển của công nghệ số thời đại 4.0, những chiếc gương phòng tắm ngày nay đã được "cải tiến" để trở nên đa năng hơn.

    Những kiểu gương phòng tắm truyền thống

    Gương phòng tắm truyền thống là kiểu gương treo tường phổ biến ngoài thị trường. Hầu hết những chiếc gương này đều được làm từ thủy tinh, là một tấm kính phẳng tráng kim loại và có khung viền bao quanh hoặc trơn, được mài vát cạnh.

    Những chiếc gương phòng tắm truyền thống vẫn luôn được rất nhiều các gia đình lựa chọn sự dụng bởi vì mẫu mã của gương truyền thống ngày nay đã được thay đổi rất nhiều. Chúng có giá thành rẻ hơn các loại gương cầu kỳ khác, có thể gia công thiết kế với nhiều kích thước để phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Bên cạnh đó gương truyền thống thường được tích hợp thêm hệ thống tủ kệ để đồ phía sau để tiết kiệm tối đa không gian diện tích cho những căn phòng tắm nhỏ hẹp.

    Empty
    guong-phong-tam-thoi-4.0-homeaz (4)

    Gương phòng tắm truyền thống ngày nay có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

    Xu hướng dùng gương phòng tắm thời kỳ 4.0

    Từ trước tới nay mọi người luôn quan niệm rằng gương soi thì chỉ cần có một công dụng duy nhất là để...soi. Với thời buổi công nghệ phát triển, những chiếc gương phòng tắm không chỉ dừng lại ở mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, chất lượng bền bỉ mà còn có thêm chức năng chiếu sáng bởi hệ thống đèn LED chạy bên trong gương.

    Đối với những gia đình có nhà tắm nhỏ, hẹp, thì việc cân nhắc mua một chiếc gương có đèn LED chiếu sáng là vô cùng cần thiết. Bởi chiếc gương này vừa có thể là gương soi, vừa có chức năng như chiếc đèn LED làm sáng bừng không gian phòng tắm. Đặc biệt gương có đèn LED phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế nội thất, từ phong cách tối giản cho đến phong cách tân cổ điển, phong cách mid-century hay thậm chí là cả phong cách nhiệt đới (Tropical Style).

    Empty

    Gương phòng tắm có đèn LED đang trở thành xu hướng trong các năm tới vì tính đa-zi-năng của chúng.

    Gương phòng tắm kết hợp với đèn LED giúp cho tấm gương sáng và nổi bật hơn. Những phòng tắm có nhược điểm không gian nhỏ hẹp, tối, thiếu nguồn sáng tự nhiên thì khi sử dụng gương có đèn LED sẽ giúp cho không gian trở nên sáng sủa.

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai loại gương phòng tắm đèn LED, đó là gương đèn LED bấm nút và gương đèn LED cảm ứng. 

    Ưu điểm:

    ● Gương phòng tắm có đèn LED mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian.

    ● Các mẫu gương phòng tắm đèn LED rất phong phú về kiểu dáng.

    ● Đối với những gia đình có người già, người cao tuổi hay sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm thì gương có đèn LED là loại gương nên được ưu tiên vì tính tiện dụng của nó.

    Nhược điểm: 

    ● Giá thành khá cao bởi vì là loại gương soi tích hợp đèn LED hiện đại. 

    Những mẫu gương phòng tắm đèn LED đẹp giúp nâng tầm không gian hiện đại

    Empty
     Gương phòng tắm có đèn LED chạy bên trong thành đường viền bo giúp cung cấp độ sáng cho phòng tắm và các không gian treo gương một cách tối đa, là "vị cứu tinh" cho những góc khuất, góc tối mà ánh sáng thiên nhiên không chiếu tới.
    Empty
     Gương đèn LED âm tường là mẫu gương hiện đại, cao cấp thường được các khách sạn, resort, biệt thự,.... lựa chọn để lắp đặt. Kiểu dáng gương thường quy về hình khối đơn giản như hình tròn hoặc hình chữ nhật. Những căn phòng tắm với thiết kế sang trọng rất phù hợp với kiểu gương này.
    Empty
     Gương phòng tắm với dàn đèn LED nổi lên trên mặt gương chạy viền xung quanh phong cách Hollywood. Đây là kiểu gương rất được lòng của các cô gái, không chỉ được lắp đặt trong phòng tắm mà chúng còn được sử dụng trong phòng ngủ, phòng thay đồ, các cửa hiệu thời trang, học viện makeup....

    Chia sẻ:

    Tư vấn sản phẩm Thế giới nội thất Nhà đẹp Xu hướng - Thị trường
    Phong thủy Nghiên cứu Nhân vật Mẹo vặt

    Bài viết liên quan